Thứ ba, 04/04/2023, 11:52 (GMT+7)

Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu Nguyễn Thị Thảo thướt tha trong trang phục áo dài của NTK Kim Trọng

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 đã tìm được chủ nhân xứng đáng, với chiếc vương miện cao quý, đương kim Miss Business Global - Nguyễn Thị Thảo (Diệu Vân) giành chiến thắng thuyết phục. Đặc biệt, phần thi Quốc phục của người đẹp trong tà áo dài của NTK Kim Trọng để lại ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi do Công ty TNHH Giải trí LD tổ chức đã gây được tiếng vang lớn khi thu hút sự tham gia của 16 thí sinh đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Cuộc thi được tổ chức tại tỉnh Đắk Nông đã góp phần quảng bá hình ảnh vùng đất, văn hóa và con người Tây Nguyên đến với đông đảo bạn bè quốc tế, là đòn bẩy kích cầu du lịch.

11680577113.png
Ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 cùng Hoa hậu và Á hậu của cuộc thi.

Trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa và những vòng loại được tổ chức bài bản, chỉn chu, chung kết Hoa hậu Doan nhân Toàn cầu 2023 đã diễn ra tại tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông. Đêm chung kết diễn ra 3 phần thi, gồm Quốc phục, trình diễn trang phục áo dài và trình diễn trang phục dạ hội, Ban giám khảo đã chọn ra top 8 chung cuộc bước vào phần thi ứng xử.

21680577113.png
Các thí sinh trong phần trình diễn BST “Long Vân Phụng” của NTK Kim Trọng.

Với câu trả lời ứng xử thông minh của Nguyễn Thị Thảo: “Theo tôi, để trở thành doanh nhân thành đạt, mỗi người phụ nữ chúng ta cần có sự mạnh mẽ, có tri thức, sắc đẹp và có tâm”. Ngắn gọn, dứt khoát đúng phong cách và tầm nhìn của doanh nhân thế hệ mới, thí sinh Nguyễn Thị Thảo - một đại diện của Việt Nam đã xuất sắc thuyết phục khán giả và ban giám khảo.

31680577114.png
Phần trình diễn Quốc phục của Nguyễn Thị Thảo (Diệu Vân).

Cùng với đó, phần trình diễn chuyên nghiệp, thần thái cùng những bước đi uyển chuyển khi diện trên mình trang phục áo dài trong BST “Long Vân Phụng” của nhà thiết kế trẻ tài năng Kim Trọng đã giúp Nguyễn Thị Thảo đạt điểm số cao nhất và giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023.

41680577114.png
Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 – Nguyễn Thị Thảo.

NTK Kim Trọng từ lâu đã trở thành cái tên không còn xa lạ trong làng thời trang Việt, trong đó, thiết kế trang phục truyền thống Việt Nam là thế mạnh của NTK trẻ tài năng này. Những bộ Quốc phục do Kim Trọng thiết kế luôn thể hiện được những giá trị cốt lõi vốn có nhưng không kém phần sáng tạo, phù hợp với xu thế và dòng chảy của thị trường thời trang.

51680577114.png
NTK Kim Trọng (Đứng giữa) và Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo (Ngoài cùng bên trái) cùng với các người mẫu trình diễn BST của NTK Kim Trọng.

BST “Long Vân Phụng” của NTK Kim Trọng thiết kế riêng cho Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 là những bộ áo dài với các họa tiết rồng phượng là yếu tố chủ đạo, toát lên vẻ đẹp truyền thống, lịch sử xa xưa của dân tộc. Tất cả được tái hiện sắc nét, toát lên vẻ đẹp cao quý và thiêng liêng cho mỗi bộ trang phục. Và người đẹp Nguyễn Thị Thảo đã thể hiện trọn vẹn tinh thần và hơi thở ấy.

61680577114.png
National Costume của Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo do NTK Kim Trọng thiết kế.

Ngoài là một NTK, trong cuộc thi này Kim Trọng còn là thành viên Ban giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023. NTK Kim Trọng đánh giá cao phần trình diễn trang phục áo dài của hoa hậu Nguyễn Thị Thảo. Từ biểu cảm, thần thái, bước đi, tương tác với trang phục của người đẹp đã thể hiện được những gì mà nhà thiết kế gửi gắm trong đó. Nhà thiết kế tài năng cũng vô cùng hạnh phúc khi được đồng hành, tài trợ trang phục và góp phần vào sự thành công của cuộc thi uy tín này.

71680577114.png
NTK Kim Trọng (Thứ 3 từ trái sang) nhận kỷ niệm chương và hoa của BTC Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi giành chiến thắng, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 Nguyễn Thị Thảo cho biết: “Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành trọng trách của mình, lan tỏa giá trị - ý nghĩa của cuộc thi và sẽ thực hiện nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng”.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục