Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 02/11/2023, 10:03 (GMT+7)

Hàng nghìn ưu đãi, giảm tới 70% trong tháng Khuyến mại Hà Nội 2023

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 năm nay diễn ra từ 27/10 - 30/11/2023 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp và hơn 1 triệu sản phẩm ưu đãi giá hời, giảm giá đến 70%.

Nằm trong khuôn khổ Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023, sự kiện "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival" diễn ra trong 3 ngày, từ 27/10 đến 29/10/2023, tại Phố đi bộ Hồ Gươm, khu vực đường Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Diễn ra đồng thời với Lễ khai mạc tháng Khuyến mại Hà Nội, sự kiện là điểm nhấn mở màn của chương trình. Theo BTC, nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng trong dịp khuyến mại cuối năm, "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival" đã mang đến cho người dân Thủ đô một không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn, qua đó tạo thêm cảnh quan và tiện ích cho người tiêu dùng, du khách khi đến với Hà Nội.

Nổi bật là không gian Phố mì độc đáo đến từ nhãn hàng Acecook với không gian trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt cùng VNPay; không gian Check-in du lịch với Vietjet và không gian "Con đường mua sắm - Shopping Tour Street" 20 mini booth trải nghiệm, dùng thử sản phẩm và 70 gian hàng khuyến mại được thiết kế, bài trí đẹp mắt, thu hút để người tiêu dùng có những trải nghiệm tốt nhất trong 3 ngày diễn ra sự kiện.

4f371e50fef029ae70e1
Con đường mua sắm - Shopping tours street tại sự kiện tháng Khuyến mại Hà Nội.
aa2625aa4e53990dc042
Không gian Phố Mì thu hút nhiều người ghé thăm và trải nghiệm.
LA_00252
Ứng dụng VNPay tại không gian tiêu dùng không tiền mặt.
z4840736545958_d0bb4dcf43f14f22b55c4f1b56b5f8fc
Không gian tiểu cảnh nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm.

Ngoài không gian mua sắm nổi bật với thiết kế đặc trưng, "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival" cũng mang đến các chương trình gameshow thú vị như: Hãy chọn giá đúng, đuổi hình bắt sản phẩm, sale chớp nhoáng nhận về nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các doanh nghiệp tham gia chương trình như: Acecook, May Đức Giang, May 10, Dear Nature, Haki fashion, Vulcano, Bác Nông dân, Videli, Yuha kimchi, Khuê Văn, MeLa, Donex sport, Sâm Quốc Tuấn. 

Sau 3 ngày diễn ra chương trình, đã có hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và tham gia các hoạt động. Theo đó, tổng doanh thu ghi nhận ước tính đạt hơn 50 tỷ đồng và giá trị các sản phẩm khuyến mại, tặng quà dành cho người tiêu dùng đạt hơn 20 tỷ đồng. 

Sự kiện đã mang đến một không gian mua sắm tập trung mới mẻ, khác biệt, giúp người tiêu dùng và du khách thực sự có những trải nghiệm mua sắm ấn tượng khi đến phố đi bộ dịp cuối tuần.

Sau “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping festival”, sự kiện "Ngày Vàng Giá schock" sẽ diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/11 tại 50 "điểm vàng" của chương trình, bao gồm các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng lớn tại Hà Nội như: Mediamart, BRGmart, Big C, MM Megamarket, Nguyễn Kim, Vultex, Saigon Co.opmart, Doji, Lan Chi, Hiền Lương,Winmart, Đức Thịnh…

Các đơn vị đã chuẩn bị sẵn sàng để đón người dân và du khách đến tham quan và trải nghiệm. Theo đó, có hơn 1 triệu sản phẩm giảm giá từ 20% đến trên 50%, đáng chú ý một số mặt hàng được áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm tới 70% trong 2 "ngày vàng".

Công tác thu ngân, chăm sóc khách hàng cũng được các doanh nghiệp tăng cường nhằm đáp ứng lượng khách mua hàng tăng cao thường khoảng gấp 2 lần so với cùng kỳ.

Ông Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc Trung tâm MM Mega Market Thăng Long cho biết: “Năm 2022, siêu thị ghi nhận mức tăng trưởng cao hơn 50% so với trước đó, các kênh mua hàng online cũng tăng từ 25-30% nên năm 2023, chúng tôi đã sớm làm việc với các nhà cung cấp để có nguồn hàng phong phú, chất lượng và giá cả ưu đãi, chúng tôi sẽ có hơn 50.000 mặt hàng được giảm giá tới 50% trong tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 và nhiều mặt hàng sẽ được giảm tới trên 50% trong 2 ngày Vàng giá shock để mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng".

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11, Chương trình tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón. 

Cùng chuyên mục