Thứ hai, 10/04/2023, 07:31 (GMT+7)

Hàng loạt group anti xuất hiện sau video Võ Hà Linh lên tiếng xin lỗi nhà thuốc

Biên Thùy (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Dù đã lên tiếng xin lỗi, đính chính thông tin về phiên livestream ngày 4/4 nhưng Võ Hà Linh vẫn bị nhiều người quay lưng, các group anti xuất hiện nhiều như nấm mọc sau mưa.

Võ Hà Linh (SN 1992, Nghệ An) đang là cái tên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng trong thời gian gần đây sau ồn ào xoay quanh livestream bán dầu gội Nguyên Xuân 11.000 và 18.000.  Trước khi drama xảy ra, cô được mệnh danh là “chiến thần” với gần 2 triệu lượt đăng ký trên Youtube và 3,7 triệu người theo dõi trên TikTok.

Trước những diễn biến căng thẳng của vụ việc Dược phẩm Hoa Linh và liên đới tới nhiều người, Võ Hà Linh đã lên video xin lỗi . Video có nội dung chính: Khẳng định mình đã thực hiện nhiều chiến dịch combo độc quyền nhưng lần này gặp nhiều ý kiến trái chiều như bán phá giá, đạp đổ chén cơm của người khác. Hà Linh xin lỗi nhà thuốc nếu chiến dịch này làm ảnh hưởng tới việc kinh doanh của họ. Cung cấp bằng chứng là email thỏa thuận làm việc giữa Hà Linh và Dược phẩm Hoa Linh về việc bán combo trong livestream. Đồng thời cho biết buổi livestream ngày 4/4 đã gây “nghẽn mạng, sập hệ thống toàn Đông Nam Á” nên đang làm việc hết công suất để mang lại quyền lợi đầy đủ cho người tiêu dung.

Võ Hà Linh xin lỗi

Võ Hà Linh đăng video xin lỗi các nhà thuốc

Trong video, Hà Linh nói: “Từ một reviewer mở rộng sang mảng livestream thì chắc chắn là mình còn rất nhiều điều cần phải học hỏi. Bản thân Linh khi làm reviewer thì không được lòng nhà sản xuất, khi livestream lại không được lòng nhà phân phối… Với tư cách là reviewer, Linh vẫn cảnh báo cho người xem kênh các sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng tới sức khỏe".

Ngoài ra, cô phủ nhận các thuyết âm mưu về chuyện “quay xe” giá cả, các bài phân tích không có căn cứ nhằm hạ uy tín của mình.

Sau khi video của Hà Linh được đăng tải, đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều nhưng cộng đồng mạng vẫn chia làm 2 phe. Các fan cứng của Hà Linh tiếp tục bênh vực cô và sẽ ủng hộ đến cùng. Số đông khác thì cho rằng cô đang “ngáo quyền lực”, áo tưởng sức mạnh bản thân, review sản phẩm không đúng, chỉ review sản phẩm của các thương hiệu nhỏ mà không dám đụng đến các “ông lớn”, xóa và chặn tất cả những bình luận trái chiều. Thậm chí nhiều người còn “cà khịa” Hà Linh không dám nhắc tới tên Huấn Hoa Hồng dù “giang hồ mạng” này lên livestream tuyên chiến thẳng mặt.

anti Võ Hà Linh

Các group anti Võ Hà Linh mọc lên như nấm sau mưa

Ngay trong tối 8/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều group anti Võ Hà Linh với số lượng thành viên gia tang chóng mặt. Chỉ hơn 12h đồng hồ, có nhóm đã lên tới 37.000 thành viên.

Hầu hết các bài viết trong nhóm anti đều không đồng tình với cách ứng xử của chiến thần Hà Linh. Thảo luận xoay quanh chuyện khi có những ý kiến tranh luận, phản hồi trái chiều trên Facebook hay TikTok của Hà Linh đều bị xóa và chặn, chỉ giữ lại những bình luận ủng hộ. Những ồn ào của Hà Linh trong quá khứ cũng được nhắc lại.

Võ Hà Linh xin lỗi 1

Võ Hà Linh bị chỉ trích vì xóa và chặn những bình luận trái chiều

Đặc biệt mới đây cuộc khẩu chiến căng thẳng giữa Võ Hà Linh và doanh nhân Vũ Diệu Thúy đã diễn ra. Trong bài viết chỉ đích danh Vũ Diệu Thúy, Hà Linh nói nữ doanh nhân này “tư duy thất bại”. Nhưng khi Vũ Diệu Thúy vào bình luận, nhận được hơn 12.000 lượt ủng hộ và nhiều ý kiến đồng tình thì bị Hà Linh thẳng tay xóa sạch. Cư dân mạng cho đó là hành động không đẹp của “chiến thần” và vẫn không ngừng bàn luận những vấn đề xoay quanh Võ Hà Linh.

Cùng chuyên mục