Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 10/07/2023, 15:52 (GMT+7)

Gu thời trang biến hóa của Adam Lâm

Adam Lâm là một trong những nghệ sĩ có phong cách thời trang phi giới tính có cá tính và rõ nét nhất trong làng giải trí Việt.

Adam Lâm (nghệ danh cũ Tô Lâm) sinh năm 1991 là biên đạo, ca sĩ, diễn viên quen thuộc của Vbiz. Cái tên của anh được biết đến rộng rãi hơn từ bộ phim “Những nụ hôn rực, làm vũ công, biên đạo và biểu diễn cùng nhiều ca sĩ như: Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Văn Mai Hương, Thu Minh. Anh còn là người tiên phong cho phong trao vũ công nam nhảy trên giày cao gót. Năm 2016, anh bén duyên âm nhạc khi tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn, là học trò của Thanh Lam, sau đó đi hát chuyên nghiệp.

Thời gian đầu tiếp xúc với thị trường nhạc Việt, anh ra nhạc, đi diễn nhưng khán giả không mấy mặn mà bởi không biết ca sĩ Adam Lâm là ai, chỉ biết vũ công Tô Lâm. Chia sẻ với truyền thông, nam ca sĩ cho biết: "Tôi liên hệ xin tham gia các chương trình lớn bé, bị bầu show từ chối không biết bao nhiêu lần vì không tin tôi hát được hoặc kỳ thị giới tính. Dù vậy, tôi vẫn kiên trì tìm đường đi cho riêng mình".

IMG_6962

Adam Lâm hát nhiều thể loại khác nhau để chọn phong cách và dòng nhạc phù hợp như: We Love Vietnam Con Mãi Là Con Của Cha Mẹ, Yêu Thôi Đừng Yêu Quá, mới nhất là ca khúc “Đồng Âm”. Ngoài ra, nghệ sĩ đi dạy nhảy, làm drag queen để có thêm thu nhập, duy trì đam mê.

Adam Lâm cũng là một trong số ít nghệ sĩ công khai đồng tính. Anh cho biết không chọn cách lập lờ để thu hút sự quan tâm. Khi tuyên bố: "Tôi là gay", ca sĩ muốn để khán giả biết rõ anh là ai, để họ tập trung vào sản phẩm cũng như tôn trọng con người anh. Dù vậy, Adam Lâm nói anh vẫn không tránh khỏi ánh mắt kỳ thị của một số người và vẫn phải hứng chịu những lời miệt thị về giới tính khi xuất hiện trước công chúng.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật một cách sôi nổi, Adam Lâm còn khiến người ta còn nhớ đến là một trong những nghệ sĩ với gu thời trang đa dạng, biến hóa nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt là phong cách thời trang unisex gentlement có cá tính và rõ nét nhất trong làng giải trí Việt.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất của Adam Lâm:

IMG_6829
IMG_6846
IMG_6890
IMG_6891
IMG_6897
IMG_6894
IMG_6903
IMG_6964
IMG_6967
IMG_7130
IMG_7133
IMG_7143
Cùng chuyên mục