Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 09/07/2023, 08:53 (GMT+7)

Hoàng Thu Huyền Miss World: Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ

Hoàng Thu Huyền, cô gái xinh đẹp đến từ Thái Nguyên xuất sắc lọt top 40 vào đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2023, có nhiều thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Hoàng Thu Huyền – cô gái người dân tộc Nùng đến từ Thái Nguyên, ngay từ khi còn là học sinh đã thể hiện là người thông minh và khả năng học tập xuất sắc vượt trội hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Suốt 12 năm Huyền đều đạt học sinh giỏi, nhận Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban dân tộc năm 2021. Cũng trong năm 2021 Huyền đạt học sinh Ba tốt cấp Trung ương, đặc biệt là giành Huy chương vàng phát minh và sáng chế công nghệ mới quốc tế Ba Lan năm học 2020- 2021.

Hoàng Thu Huyền Miss World: Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ
Hoàng Thu Huyền (đứng bên trái) cùng các bạn tham dự Kỳ thi Khoa học Kỹ thuật Quốc tế năm 2020

Hiện tại Huyền đang là sinh viên năm hai trường Học viện tài chính, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp. Ngoài thành tích học tập ra, cô còn có năng khiếu trình diễn thời trang, nhảy hiện đại, múa và ca hát.

Hoàng Thu Huyền Miss World: Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ
Hoàng Thu Huyền khéo léo xử lý tà váy trong đêm chung khảo World Việt Nam 2023

Hoàng Thu Huyền: Thí sinh có SBD 123 tại Miss World được fan sắc đẹp gọi bằng danh xưng “bản sao Bé Quyên” bởi tương đồng về khuôn mặt và chiều cao. Thu Huyền cũng là một trong số những thí sinh diện trang phục dạ hội ấn tượng ở chung khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Nhờ gương mặt đẹp, sắc sảo và phong thái trình diễn tốt, Hoàng Thu Huyền đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh để có mặt trong top 40 cuộc thi, giành tấm vé vào Chung kết Miss World Việt Nam 2023.

Hoàng Thu Huyền Miss World: Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ
Thu Huyền diện áo dài truyền thống đính đá lấp lánh, bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng

Trao đổi với PV, Hoàng Thu Huyền cho biết:“Năm 2022, em chưa dám đăng ký cuộc thi Miss World Việt Nam, do sự tự ti vì mình quá gầy, nhiều khiếm khuyết và nhiều lời nói về mình chưa tốt, nhưng đó cũng là động lực để mình cố gắng và hoàn thiện bản thân đăng ký cuộc thi năm nay. Tham gia cuộc thi, em may mắn được gia đình bạn bè và thầy cô luôn quan tâm và ủng hộ, động viên, đêm thi Chung kết Miss World Việt Nam 2023 sắp tới em sẽ cố gắng hoàn thành phần thi thật tốt”.

Hoàng Thu Huyền Miss World: Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ
Thí sinh Hoàng Thu Huyền (SBD 123) được gọi tên vào top 40 sau phần thi bikini tự tin đầy năng lượng

Với tài năng và nhan sắc xinh đẹp, sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng: 85-63-90, Huyền đã đem đến câu chuyện về hành trình đi đến ước mơ của mình và lan tỏa sự tự tin tới mọi người qua Cuộc thi Miss World Việt Nam 2023. Hoàng Thu Huyền còn được nhận định là thí sinh diện dạ hội đẹp nhất nhì đêm thi, cô xử lý phần tà váy xuất sắc với những mang xoay, thả tà tuyệt đẹp mang đến nhiều khoảnh khắc đắt giá trong đêm thi quan trọng.

Hoàng Thu Huyền Miss World: Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ
Ngoài ra cô còn có khả năng múa điêu luyện

Hoàng Thu Huyền được đánh giá là thí sinh có gương mặt đẹp cùng lối catwalk chuyên nghiệp, dự đoán sẽ đạt giải cao tại Miss World năm nay.

Theo BTC cho biết, vòng chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 diễn ra vào tháng 7/2023 tại Quy Nhơn (Bình Định). Tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, đương kim Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Hoàng Thu Huyền Miss World: Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ
Sau đêm chung khảo tối 11/6, 40 cô gái đã được lựa chọn để đi tiếp vào vòng chung kết cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

BTC Miss World Vietnam cho biết, đây cũng là lần thứ 2 chung kết Miss World Vietnam được tổ chức tại Quy Nhơn (Bình Đình) với màn tranh tài của Top 38 thí sinh xuất sắc từng thu hút đến 15.000 khán giả theo dõi.

Trước đó, BTC cuộc thi cho biết, trong 6 thành viên ban giám khảo có đến 3 Hoa hậu gồm Lương Thùy Linh (Phó trưởng Ban Giám khảo Miss World Vietnam 2023); Trần Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà. Ba thành viên còn lại trong thành phần ban giám khảo gồm bà Phạm Kim Dung (Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban giám khảo); nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và diễn viên Vân Trang.​

Cùng chuyên mục