Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 16/09/2024, 13:46 (GMT+7)

Gợi ý outfit giúp chị em nâng tầm phong cách thời trang công sở: Chỉn chu thôi chưa đủ, đi làm cũng phải đẹp!

Làm mới thời trang công sở với những outfit ấn tượng không những giúp bạn luôn tự tin mà còn góp phần thúc đẩy hiệu suất công việc. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Tối giản với công thức sơ mi - quần âu

Kết hợp áo sơ mi và quần ống suông là công thức kinh điển của thời trang công sở. Đây cũng là lựa chọn của nhiều quý cô bởi tính tối giản nhưng lại không mang đến cảm giác nhàm chán. Bạn cũng có thể làm mới bản phối thường ngày này với áo sơ mi in họa tiết hay các dáng áo hiện đại, từ oversized, đến croptop, thậm chí là những thiết kế có đường cut-out và quần phối ren tinh tế với kiểu dáng đơn giản. Những items này sẽ giúp quý cô trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút.

Chuẩn thanh lịch với công thức sơ mi - quần âu (1)

Trẻ trung, hiện đại với thiết kế họa tiết

Các thiết kế họa tiết trẻ trung, hiện đại cũng là một ý tưởng tuyệt vời để những cô nàng công sở khởi động ngày làm việc mới. Để an toàn hơn khi lựa chọn các thiết kế in họa tiết, các mẫu váy dài thân liền chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Ngoài ra, các nàng cũng có thể kết hợp phối mẫu áo họa tiết cùng chân váy hoặc quần suông tối giản. Khi lựa chọn chân váy, thay vì các thiết kế có dáng bút chì cổ điển, hội chị em nên chuyển sang diện cùng chân váy suông. Thiết kế độ ôm vừa phải và chiều dài trải từ dưới đầu gối đến trên mắt cá chân giúp chị em công sở ghi điểm ở sự tinh tế và thanh lịch. Với những thiết kế quần âu cạp cao, ống đứng đơn giản, bạn chỉ cần sơ vin gọn gàng để hoàn thiện bản phối. 

Trẻ trung, hiện đại với thiết kế họa tiết

Thời thượng với các mẫu áo cách điệu

Sự biến đổi trong thời trang công sở luôn là câu chuyện được nhiều người tán dương. Theo đó, các nhà mốt liên tục "mày mò" để đem đến giới mộ điệu các thiết kế đột phá, cộng hưởng cho vẻ đẹp tự tin, tự chủ của người phụ nữ hiện đại.

Đây cũng chính là lý do những mẫu áo cách điệu với cảm hứng phá vỡ giới hạn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng công sở. Để bắt đầu ngày làm việc tràn đầy năng lượng, bạn có thể kết hợp các mẫu áo này với mọi thứ có sẵn trong tủ đồ. Một chiếc quần jeans ống suông hay chân váy cùng tone màu đều là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Thời thường với các mẫu áo cách điệu

Chuẩn thanh lịch với váy dài dáng liền

Không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch mà các thiết kế váy liền còn được hội chị em ưa chuộng bởi sự uyển chuyển. Với các thiết kế thân liền, hội chị em cũng không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ. Các thiết kế cổ danton không tay thoáng mát luôn được hội chị tích cực lăng xê. Tổng thể thời trang mang đến hình ảnh vừa phóng khoáng tự do, vừa sang trọng lịch sự cho người mặc. Để tận dụng được mẫu váy này trong nhiều dịp, chị em nên ưu tiên lựa chọn những thiết kế bằng vải đũi, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Váy dài dáng liền

Quyền lực với đồ bộ vest ghi-lê

Thiết kế vest ghi-lê mang đến diện mạo quyền lực nhưng vẫn rất thanh lịch cho hội quý cô công sở nhờ cảm hứng từ phong cách menswear. Thiết kế áo nịt không tay sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, làm tôn vẻ đẹp hình thể của bạn. Bên cạnh đó, dáng áo này cũng là một điểm cộng bởi sự hiện đại, cuốn hút mà nó mang lại. 

Bộ đôi này không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn thích hợp cho các sự kiện quan trọng hay buổi gặp gỡ đối tác. Việc chọn phụ kiện như giày cao gót, túi xách da cao cấp và trang sức tối giản sẽ giúp hoàn thiện phong cách thời thượng, tinh tế và đầy quyến rũ.

Thời thường với các mẫu áo cách điệu
Cùng chuyên mục