Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 15/09/2024, 21:36 (GMT+7)

Peugeot Django 150SBC kiểu dáng cổ điển, động cơ mạnh ngang SH, giá rẻ như Air Blade

Chiếc xe Peugeot Django 150SBC vừa được ra mắt có thiết kế theo phong cách cổ điển, dung tích động cơ 150cc và giá bán rẻ ngang với Honda Air Blade.

Theo Gia đình & Xã hội, thương hiệu Peugeot vừa ra mắt mẫu xe tay ga mang tên Peugeot Django 150SBC tại Trung Quốc. Theo đó, Peugeot Django 150SBC sở hữu động cơ 150cc vượt trội so với SH Mode và giá xe máy này chỉ ngang ngửa Honda Air Blade 125.

a22

Về thiết kế, Peugeot Django 150SBC kế thừa gen thời trang và retro của Peugeot, khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phía trước xe là lưới tản nhiệt hình thác nước mới giống như những đường chảy, tạo nên một vẻ đẹp khác biệt. Ở giữa lưới tản nhiệt là logo hình đầu sư tử và chữ Peugeot tạo nên thương hiệu của hãng xe đến từ nước Ý.

Bên cạnh đó, Peugeot Django 150SBC sở hữu gương chiếu hậu tròn mạ crom sáng bóng thể hiện chất cổ điển và sang trọng. Yên xe được thiết kế sang trọng và mang đến sự dễ chịu hoàn hảo, giúp chuyến đi của người dùng trở nên thoải mái hơn.

a24

Phiên bản Peugeot Django 150SBC cũng gây ấn tượng mạnh với hệ thống liên kết phanh trước và sau SBC hoạt động hiệu quả, cho phép người dùng tận hưởng tốc độ và niềm đam mê mà vẫn duy trì được sự ổn định và an toàn. Chỉ cần chạm nhẹ vào phanh sau, phanh trước sẽ kích hoạt đồng thời, tự động phân bổ lực phanh.

Về sức mạnh động cơ, Peugeot Django 150SBC được trang bị động cơ phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí của Peugeot với dung tích 150cc, xi-lanh đơn, cho công suất tối đa 11,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,2 Nm.

a21

Tại thị trường Trung Quốc, giá xe máy Peugeot Django 150SBC có mức 13.800 nhân dân tệ (tương đương 44 triệu đồng). Mặc dù có thiết  kế đẹp mắt, đi kèm với động cơ mạnh mẽ, nhưng giá xe máy Peugeot Django 150SBC rẻ hơn so với Honda SH Mode và chỉ ngang ngửa Honda Air Blade 125.

Cùng chuyên mục