Thứ hai, 18/03/2024, 17:00 (GMT+7)

Những món đồ trang trí phòng cho bé dành cho các mẹ chuẩn bị đón “rồng vàng”

Hầu như người mẹ nào cũng mong muốn trang trí cho con mình một chiếc phòng thật xinh xắn và tiện ích. Đặc biệt là với những mẹ đang chuẩn bị chào đón con yêu trong năm Rồng. Việc sẵn sàng chuẩn bị một căn phòng ấm áp và đầy đủ tiện nghi từ bây giờ sẽ mang lại sự khởi đầu tốt đẹp cho bé. Dưới đây là gợi ý các mẹ có thể tham khảo.

Hộp đựng đồ chơi hình xe ô tô có bánh xe

Đồ chơi là thứ mà chắc chắn mẹ nào cũng mua cho con yêu của mình. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều món đồ chơi khác nhau, nhưng làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp tiết kiệm chi phí là điều các mẹ đều quan tâm.

unnamed

Nếu các mẹ chưa biết chọn món đồ chơi nào thì thì hãy lựa chọn hộp đựng đồ chơi xinh xắn này chắc. Nổi bật với hình ảnh chiếc xe nhiều màu sắc, chiếc hộp không chỉ giúp bé sắp xếp đồ chơi gọn gàng mà còn mở ra một thế giới trò chơi thú vị cho bé thỏa sức khám phá.

Với thiết kế đa dạng về kích cỡ, bé có thể dễ dàng xếp chồng hộp lên nhau theo kích thước từ nhỏ đến lớn, từ đó dễ dàng quản lý và tìm kiếm món đồ yêu thích của mình. Hộp được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, với thiết kế có bánh xe tiện lợi, bé có thể thoải mái di chuyển hộp đến mọi ngóc ngách trong nhà, giúp kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bé mỗi ngày. 

Tủ đựng quần áo gấp gọn

Chiếc tủ quần áo gấp gọn được xem là giải pháp lưu trữ thông minh mà cha mẹ nào cũng nên sắm. Sản phẩm trang trí này được thiết kế theo dạng những hộp đựng riêng biệt, dễ dàng ghép lại với nhau bằng khóa chốt vững chãi, giúp việc sắp xếp và quản lý đồ của bé trở nên đơn giản hơn.

1

Đa số mẫu tủ này được trang bị cánh cửa trong, nhờ đó bạn có thể nhìn thấy mọi thứ bên trong mà không cần mở tủ. Ngoài ra, viền khung tủ còn được thiết kế linh hoạt, chắc chắn, cho phép bạn dễ dàng tháo lắp và di chuyển tủ đến bất cứ nơi đâu trong nhà.

Đặc biệt tủ còn được trang bị thêm bánh xe, sẽ giúp việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng. Chiếc tủ quần áo gấp gọn này không chỉ giúp bạn bảo quản đồ đạc ngăn nắp mà còn làm đẹp không gian sống, hỗ trợ tô điểm cho phòng của con yêu. 

Nôi cũi đa năng cho bé

Sản phẩm trang trí này là sự tích hợp của "nôi" và "cũi" dành cho bé. Sản phẩm được thiết kế thông minh, đa năng có thể sử dụng với nhiều chức năng khác nhau.Với 6 chế độ riêng biệt, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau có thể sử dụng cho bé từ 6 tháng đến khi lớn. 

2

Chế độ giường 1 sâu 35cm dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi, đáp ứng nhu cầu nằm ngủ và chơi của bé sơ sinh. Chế độ giường 2 sâu 50cm dành cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi cho bé thoải mái tập lật và khám phá. Chế độ giường 3 sâu 65cm dành cho bé từ 12 - 36 tháng tuổi, phù hợp cho bé khi đang tập đứng và tập đi. Chế độ ghép đôi giường với bố mẹ giúp điều chỉnh chiều cao linh hoạt từ 28cm đến 60cm, từ đó quan sát bé dễ dàng hơn. Chế độ giường cũi lớn cho bé từ 3 tuổi trở lên, biến thành giường dài lên đến 1m6 để bé nằm thoải mái. Đặc biệt, khi bé lớn, bố mẹ có thể biến chiếc nôi cũi này thành bàn làm việc, bàn học rất tiện lợi.

Lều cho bé

Đa số trẻ nhỏ đều thích có cho mình 1 chiếc lều riêng, đây được xem là không gian riêng tư của các con. Vì thế mua 1 chiếc lều trang trí xinh xắn sẽ mang đến một không gian tuyệt vời để bé yêu thỏa thích vui chơi. Không những thế, chiếc lều còn như một cửa hàng thu nhỏ mà bé có thể tự do sắp xếp đồ chơi của mình.

3

Việc lắp ráp lều cũng vô cùng dễ dàng, bố mẹ chỉ cần ghép khung và phủ vải lều lên, rồi cố định các góc theo hướng dẫn kèm theo. Với họa tiết đầy màu sắc và tươi tắn, chiếc lều này sẽ là nguồn cảm hứng để khơi dậy trí tưởng tượng và sáng tạo của bé. Khi dừng chơi, bạn chỉ cần tháo và gấp gọn lều lại là xong.

Thảm cho bé tập bò

Thảm xốp chính là giải pháp hữu ích mà cha mẹ nên cân nhắc để tạo nên một sân chơi an toàn và sạch sẽ cho bé trong giai đoạn bé yêu tập bò. Chiếc thảm xốp không chỉ giữ ấm, giảm bụi bẩn mà còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau. 

4

Khi sử dụng thảm tập bò cho bé sẽ giúp tăng ma sát, giúp bé di chuyển mà không sợ trơn trượt, đặc biệt phù hợp với làn da non nớt dễ bị kích ứng của bé, bảo vệ da bé, thảm mềm mại sẽ giúp bé tránh những tổn thương không đáng có, giúp bé khám phá màu sắc, màu sắc rực rỡ của thảm xốp sẽ thu hút sự chú ý, kích thích trí tưởng tượng và hỗ trợ bé trong việc học hỏi và nhận biết thế giới. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục