Thứ năm, 28/12/2023, 05:45 (GMT+7)

Gợi ý những món đồ decor phòng ngủ đẹp lung linh giá chỉ từ 15.000 đồng

Không cần phải chi số tiền quá lớn để mua những món đồ decor đắt tiền, mà bạn vẫn có thể sở hữu phòng ngủ cực xinh. Nếu chưa biết nên decor phòng ngủ như thế nào hay mua phụ kiện gì thì dưới đây là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người, đây cũng là nơi thể hiện rõ cá tính của bạn. Tuy nhiên, rất nhiều người thường đau đầu không biết nên trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa tiết kiệm như các tỷ tỷ xứ Trung. Tham khảo ngay những món đồ trang trí phòng ngủ xinh xắn có mức giá vô cùng phải chăng.

Kệ treo tường

Nếu chiếc tủ sẽ làm không gian phòng ngủ của bạn đã nhỏ càng thêm nhỏ thì hãy nghĩ đến việc sở hữu một chiếc kệ treo tường. Chiếc kệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian mà vẫn có thể cất giữ được rất nhiều vật dụng cũng như trang trí cho phòng ngủ thêm ấn tượng.

a

Trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ với đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu kệ mà mình yêu thích. Đặc biệt giá của những chiếc kệ này khá rẻ chỉ dao động từ 40.000 đồng đến 300.000 đồng, rất phù hợp với những ai có điều kiện tài chính eo hẹp.

Tranh vải treo tường

Nếu những bức tường ở phòng ngủ của bạn đang khá trống trải và đơn điệu thì hãy trang trí chúng bằng bức tranh vải treo tường. Bức tranh này sẽ giúp che đi những khoảng trống giúp căn phòng trở nên xinh xắn và ấm áp hơn.

b

Để thêm đặc biệt, bạn có thể mua những dây đèn led để trang trí xung quanh bức tranh. Buổi tối bật đèn lên đảm bảo bạn sẽ có một phòng ngủ huyền ảo như những bộ phim lãng mạn Hàn Quốc. Tùy vào kích thước phòng và tường trống, bạn sẽ chọn bức tranh có kích cỡ khác nhau. Hiện những bức tranh này có giá khá rẻ, chỉ từ 40.000 - 80.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay một bức tranh ưng ý. 

Thảm lót sàn

Một món đồ trang trí mà hầu hết các bạn gái đều thích là thảm lông lót sàn. Chiếc thảm này sẽ giúp phòng ngủ tạo thêm điểm nhấn, từ đó căn phòng không còn bị đơn điệu. Ngoài dùng để trang trí, thảm lông còn giúp bạn hạn chế trơn trượt, té ngã, cũng như giúp giữ ấm chân trong mùa đông.

c

Hiện có 1 mẫu thảm lót sàn được sử dụng phổ biến là thảm hình ô van và thảm hình chữ nhật. Tùy vào thiết kế cũng như diện tích phòng mà bạn chọn loại phù hợp. Để giữ thảm được sạch cũng như không phải giặt quá nhiều bạn nên chọn màu sắc trung tính như: nâu, xám, be..

Đèn ngủ thông minh

Để phòng ngủ thêm lung linh huyền ảo bạn hãy đổi chiếc đèn ngủ thông thường thành đèn ngủ thông minh. Loại đèn này sử dụng công nghệ ánh sáng, âm thanh cùng chương trình cài đặt tự động. Vì thế chúng sẽ cảm ứng theo môi trường, giúp mọi người có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

d

Với rất nhiều kiểu dáng bắt mắt cùng những tính năng vượt trội như: Điều khiển từ xa, tích hợp đồng hồ, cảm ứng tự động... chắc chắn đây là món đồ bạn không nên bỏ lỡ.

Gương đèn led

e

Gương đèn led là sản phẩm hot trend năm vừa qua. Rất nhiều KOL, người nổi tiếng đều sắm cho căn phòng của mình chiếc gương thần thánh này. Không chỉ dùng để soi, đây còn là món đồ decor cực xinh, giúp căn phòng ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Cùng chuyên mục