Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 11/05/2024, 13:35 (GMT+7)

Du khách được trải nghiệm gì tại Festival biển đảo lần đầu tiên tại Bà Rịa - Vũng Tàu?

Festival sẽ diễn ra trong bốn ngày từ 23 đến 26/5 tại Quảng trường Bãi Trước Vũng Tàu. Cơ hội tốt để các địa phương hợp tác để khai thác và chung tay góp phần gìn giữ biển đảo nước ta.

Tại buổi họp báo giới thiệu Festival Biển đảo Việt Nam - TP Vũng Tàu 2024 vào ngày 10/5, ông Trần Đình Khoa - Bí thư Thành ủy TP Vũng Tàu cho hay, phát triển du lịch là một trong những trụ cột của TP Vũng Tàu.

Theo ông Khoa, đây là lần đầu tiên thành phố tổ chức Festival biển đảo có quy mô lớn. Đây cũng là cơ hội tạo điều kiện phát triển cho điểm đến cũng như người dân địa phương và quảng bá du lịch TP Vũng Tàu.

Dịp lễ 30/4 và 1/5, Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút 636.000 lượt khách, trong đó Vũng Tàu đã đón 300.000 lượt khách. 

Bai-Truoc
Bãi biển Vũng Tàu

"Nếu thời tiết ủng hộ, chương trình của chúng ta đủ hấp dẫn sẽ thu hút lượng khách lớn đến Vũng Tàu, tạo điều kiện cho thương hiệu du lịch địa phương bay cao và bay xa hơn”, ông Khoa nói.

Theo ban tổ chức, lễ hội biển đảo lần này là đêm biểu diễn nghệ thuật “Hải trình khát vọng” vào tối ngày 25/5 với gần 700 vũ công, diễn viên, nghệ sĩ… tham gia. Đây là cơ hội tốt để các địa phương hợp tác để khai thác và chung tay góp phần gìn giữ biển đảo nước ta.

Ông Đinh Đức Minh - tổng đạo diễn chương trình cho hay, công chúng sẽ được thưởng thức các tiết mục đặc sắc nhờ sự kết hợp của những đại cảnh đến kĩ thuật dàn dựng sân khấu như kĩ thuật nâng hạ thủy lực, hệ thống lập trình tự động, hệ thống ánh sáng và laser, kết hợp đặc sắc giữa múa, xiếc và nhiều biến chuyển vị trí biểu diễn trên không…

h4

Nằm trong chuỗi sự kiện Festival còn diễn ra một loạt các chương trình như: hội chợ ẩm thực từ ngày 23 đến 26/5, Minishow The Luminous Harmony Show vào đêm 23 và 24/5, lễ hội đồng diễn yoga, lễ hội diễu hành áo dài Việt Nam, đội tuyên truyền lưu động biển và hải đảo Việt Nam…

Cùng chuyên mục