Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 26/06/2023, 09:07 (GMT+7)

Dự án ‘Cùng con kiến tạo tương lai’ triển khai chương trình ‘Bé tập bán hàng'

Sau 5 buổi thí điểm chia sẻ online từ Chủ tịch Kingsman - Nhà sáng lập dự án Hoàng Trung Dũng, dự án “Cùng con kiến tạo tương lai” triển khai chương trình “Bé tập bán hàng” giáo dục nghề nghiệp - tài chính cho trẻ em đã diễn ra tại Trung tâm Tinh hoa làng nghề Việt Bát Tràng.

Khác với số đông các dự án giáo dục, trại hè hiện nay thường hướng các con đến hoạt động học tập văn hóa hay thư giãn, trải nghiệm cuộc sống xung quanh thì các chương trình nằm trong dự án “Cùng con kiến tạo tương lai” do Học viện Kingsman tổ chức lại hướng các con đến giáo dục nghề nghiệp, giáo dục tài chính - yếu tố sống còn quyết định tương lai của các em.

11687743676.png
Chủ tịch và các cán bộ Học viện Kingsman

Trải qua hơn 1 tháng ra mắt dự án, các con đã được tham gia các chương trình online như: Rèn luyện thói quen lắng nghe, ngợi khen; Rèn luyện thói quen kỷ luật, đọc sách... Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều các bậc phụ huynh và em nhỏ. Từ sáng sớm ngày 25/6, rất đông học sinh và phụ huynh đã có mặt tại Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt để tham gia chương trình “Bé tập bán hàng”.

21687743676.png
Các con hào hứng tham gia rất sôi nổi tại lớp học.

Tại đây, các em được lắng nghe những chia sẻ quý báu từ Chủ tịch Kingsman - Chuyên gia đào tạo kiêm nhà sáng lập dự án Hoàng Trung Dũng. Các em được thoải mái đặt “câu hỏi xoáy, đáp xoay” cho chuyên gia, giải đáp mọi thắc mắc và giúp các con có những trải nghiệm bổ ích cho hành trình tương lai.

31687743676.png
Các bé tham gia "hỏi xoáy đáp xoay" cùng chuyên gia đào tạo Hoàng Trung Dũng.

Tại chương trình, Chủ tịch Hoàng Trung Dũng chia sẻ: “Với mỗi người, trong quá trình trưởng thành có 3 loại giáo dục là giáo dục văn hóa, giáo dục nghề và giáo dục tài chính. Nhưng số đông bậc phụ huynh rất đặt nặng vấn đề giáo dục văn hóa. Đến khi giáo dục nghề lại hướng con chọn trường theo ý bố mẹ, thiếu quan tâm đến sở thích của các con. Đến khi ra trường, con có thể làm việc trái ngành trái nghề, cốt là có việc làm. Về giáo dục tài chính lại là vấn đề xa vời hơn nữa”.

41687743676.png
TS. Hoàng Trung Dũng - Chủ tịch Học viện Kingsman.

Ông Dũng nhấn mạnh: “Đa phần cho rằng kiếm tiền, tiêu tiền, bán hàng, mua hàng, đàm phán... là việc dễ dàng, khi đi làm các con sẽ làm được chứ không cần phải học. Đến khi bố mẹ nhận ra tầm quan trọng của giáo dục tài chính thì đã muộn. Là phụ huynh của 3 con nhỏ, tôi thấu hiểu và cho rằng bên cạnh giáo dục văn hóa thì giáo dục nghề nghiệp và giáo dục tài chính là rất quan trọng để tương lai các con có thể bước vào tầng lớp tinh hoa. Tinh hoa ở đây không phải là lắm tiền nhiều của, là sự sang trọng mà đó là con cái chúng ta có sự hiểu biết, nhận thức cao”.

51687743677.png
Chương trình được sự quan tâm của các lãnh đạo tham dự.

Cũng trong chương trình, ông Nguyễn Trung Thành - Phó Chủ tịch HĐQT Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt đã truyền cảm hứng tích cực cho các em nhỏ trong việc giáo dục toàn diện để tương lai các con trở thành những người có ích cho xã hội. Trung tâm cũng dành tặng các con những món nhỏ, mang đến cho các con niềm vui trong ngày cuối tuần bổ ích.

61687743677.png
Ông Nguyễn Trung Thành - Phó Chủ tịch HĐQT Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt.

Chương trình kết thúc thành công đã mang đến cho các con những kiến thức quý báu về kỹ năng bán hàng. Trong thời gian tới, dự án "Cùng con kiến tạo tương lai" sẽ tiếp tục trang bị cho các con nền tảng tốt về tư duy kinh doanh từ sớm và khả năng quản lý tài chính cá nhân. Dự án đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu hướng tới 100.000 trẻ em từ 6 - 17 tuổi được tiếp cận tư duy mới và các kỹ năng mềm phục vụ công việc và cuộc sống tương lai.

71687743677.png
Chương trình "Bé tập bán hàng" có rất đông các phụ huynh tham gia đồng hành cùng các con.

Sau chương trình “Bé tập bán hàng” thuộc dự án "Cùng con kiến tạo tương lai", các bậc phụ huynh và các con có cơ hội tham quan và trải nghiệm các hoạt động thú vị tại Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt, khám phá văn hóa và thêm yêu truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Cùng chuyên mục