Thứ sáu, 23/06/2023, 16:50 (GMT+7)

Học viện Kingsman đồng hành với sự phát triển của trẻ em qua dự án ‘Cùng con kiến tạo tương lai'

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Học viện Kingsman là tổ chức giáo dục danh tiếng và uy tín hàng đầu Việt Nam trong suốt một thập kỷ qua, Học viện Kingsman đã trở thành điểm đến tin cậy của đông đảo học viên. Năm 2023 đánh dấu bước chuyển mình của Kingsman khi lấn sân sang lĩnh vực giáo dục trẻ em với dự án quy mô “Cùng con kiến tạo tương lai”.

Chuyên gia – Doanh nhân Hoàng Trung Dũng được đánh giá là một trong những chuyên gia tư vấn – giảng viên cao cấp – diễn giả hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo. Nam doanh nhân đã trở thành cầu nối đào tạo ra những thế hệ nhà lãnh đạo trẻ tài năng, nhiệt huyết và trí tuệ thông qua các khóa học đã định vị tên tuổi của ông cũng như Học viện Kingsman: Quản trị chiến lược, Quản trị nguồn nhân lực, Văn hóa doanh nghiệp, Nghệ thuật lãnh đạo, Quản lý bán hàng, Xây dựng chiến lược kinh doanh, Đào tạo và huấn luyện đội ngũ...

11687507607.png
TS. Hoàng Trung Dũng - Chủ tịch Học viện Kingsman, Chủ tịch Rosa Bonita.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo cũng như mong muốn tạo dựng môi trường học tập và trải nghiệm hữu ích cho thế hệ tương lai đất nước, Học viện Kingsman đã triển khai dự án “Cùng con kiến tạo tương lai”. Dự án đã có 5 buổi chia sẻ thí điểm online với hàng trăm lượt người tham dự. Dự kiến, lễ ra mắt chính thức dự án sẽ diễn ra vào ngày 25/6/2023 tại Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt (Bát Tràng). Năm đầu tiên tổ chức, buổi ra mắt dự án ước tính sẽ quy tụ 200 trẻ em và các bậc phụ huynh. Cũng trong buổi lễ, các em và cha mẹ sẽ tham gia khóa đào tạo đặc biệt “Bé tập bán hàng” - hoạt động hướng nghiệp cho trẻ cũng như mang đến những trải nghiệm thú vị và gắn kết tình thân khi các bé được đồng hành với cha mẹ trong hành trình “Cùng con kiến tạo tương lai”.

21687507607.png
Chương trình đào tạo "Cùng con kiến tạo tương lai" sẽ diễn ra buổi đào tạo đầu tiên vào ngày 25/6 tại Trung tâm tinh hoa làng nghề Việt (Bát Tràng - Gia Lâm).

Đây sẽ là những viên gạch đầu tiên tạo nền tảng vững chắc cho hành trình “Cùng con kiến tạo tương lai” đến với nhiều gia đình, nhiều bạn nhỏ trên khắp cả nước. Dự án đặt ra mục tiêu lan tỏa và hỗ trợ cho 100.000 trẻ em Việt Nam làm chủ được tư duy sáng tạo và kỹ năng mềm, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Các buổi chia sẻ, đào tạo trong dự án sẽ được chia thành ba lứa tuổi tương ứng với ba nhóm đối tượng khác nhau: học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Với sự kết hợp giữa hình thức đào tạo online và offline; kết hợp các bài chia sẻ, giảng dạy, huấn luyện gắn liền với thực hành, team building, trải nghiệm thực tế…

31687507607.png
Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng trong buổi đào tạo kỹ năng cho trẻ.

Các khóa học nằm trong dự án “Cùng con kiến tạo tương lai” đề cập đến rất nhiều kỹ năng quan trọng phục vụ cho công việc và cuộc sống sau này mà bình thường đến tuổi trưởng thành các em mới được tiếp cận: kỹ năng tự lập, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng bán hàng,...mang đến cho các con sự phát triển toàn diện, trở thành những hạt giống tốt tươi vun đắp nên tương lai thịnh vượng cho đất nước.

41687507607.png
Các bé rất hào hứng và sôi nổi tham gia hoạt động của lớp đào tạo.

“Cùng con kiến tạo tương lai” được lan tỏa mạnh mẽ, nhận nhiều phản hồi tích cực từ các phụ huynh và học sinh. Với sự đồng hành của những bậc phụ huynh, những đại sứ thương hiệu như: Đạo diễn Hoàng Công Cường, Hoa hậu Việt Nam tại Nga Nguyễn Ngọc Minh Anh, CEO Gia Tộc Việt Vũ Thùy Dung, Chủ tịch 1102 Holdings Nguyễn Trung Thành, CEO Rosa Bobita Phạm Thị Hoa Hồng, cùng tài năng, tâm huyết của trưởng dự án: Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng, dự án Cùng con kiến tạo tương lai chắc chắn sẽ trở thành môi trường đào tạo lý tưởng cho trẻ em trên khắp cả nước.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục