Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 09/08/2023, 16:00 (GMT+7)

DTS Group đầu tư chương trình cho giới trẻ tạo cộng đồng công nghệ tương lai

Với tầm nhìn và sứ mệnh đưa Việt Nam trở thành một đất nước công nghệ tiên tiến và đổi mới, DTS Group ngày càng đẩy mạnh mục tiêu góp phần định hình công nghệ mới cho thế hệ đầy sáng tạo này.

Giới trẻ là lớp người có trình độ tri thức, khả năng sáng tạo, nhạy bén nhanh với cái mới, là thế hệ bắt trọn sự bùng nổ công nghệ trên toàn cầu. 

Với sự phát triển tiến bộ của công nghệ, các bạn trẻ thường tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến ngày càng nhiều các sự kiện được tổ chức với đa dạng quy mô. Trong đó, những chương trình giải trí kết hợp sở thích cộng đồng như Manga, Comic đang được các bạn trẻ tích cực tham dự. Để lan toả và đưa các ứng dụng công nghệ mới đến với giới trẻ tại Việt Nam, DTS Group đang tăng cường việc đầu tư triển khai vào những sự kiện quy mô quốc tế được tổ chức hằng năm như Manga Comic Con 2022, Hobby Horizon, Manga Comic Con Vietnam 2023. Các sự kiện do DTS Group tổ chức ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng giới trẻ khi con số người tham gia ngày càng tăng. Điển hình là sự kiện Manga Comic Con 2022 với hơn 20,000 người tham dự, Hobby Horizon hơn 30,000 người và Manga Comic Con Vietnam 2023 thu hút thành công hơn 40,000 người. 

DTS Group
Các sự kiện do DTS Group tổ chức ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ tham dự 

Ngoài các sự kiện giải trí lớn, DTS Group còn đồng hành tổ chức nhiều sự kiện khác về Fintech và Blockchain cùng các trường đại học, tập đoàn Công nghệ hàng đầu trong nước và khu vực Đông Nam Á. Tháng 07 vừa qua, DTS Group phối hợp cùng đại học Tôn Đức Thắng tổ chức sự kiện “Ứng dụng Công nghệ Blockchain vào Fintech” với sự tham dự của hơn 200 sinh viên cùng 20 giảng viên, giáo sư trong nưóc và quốc tế. Vào tháng 08, DTS Group triển khai kết hợp cùng Klaytn (Hàn Quốc) đồng tổ chức cuộc thi “Klaytnovators Hackathon” dành cho lập trình viên và sinh viên với giải thưởng hơn 300 triệu đồng. 

DTS Group
Chủ tịch Liên minh chuyển đổi số DTS Group chia sẻ tại sự kiện ICFME2023 tổ chức cùng trường đại học Tôn Đức Thắng 

Một yếu tố quan trọng trong chiến lược đầu tư vào giới trẻ của DTS Group là tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng thế hệ mới này. Sau sự thành công vượt ngoài dự kiến, DTS Group đang dần chinh phục mục tiêu kiến tạo công nghệ vào sở thích, lối sống của giới trẻ, để các bạn trẻ có thể sớm được tiếp cận và ứng dụng các công nghệ mới nhất hiện nay. Từ đó tạo nền tảng vững chắc cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng

Ông Leon Truong - Chủ tịch Liên minh chuyển đổi số DTS Group chia sẻ :”Chúng tôi tin rằng thế hệ công nghệ trẻ sẽ tạo nên tương lai bằng những ý tưởng sáng tạo và khả năng ứng dụng công nghệ vào thực tế. Việc đầu tư vào giới trẻ và lan toả các chương trình, sự kiện công nghệ cho họ là một sứ mệnh không chỉ của DTS mà còn của cả cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Tạo nên môi trường thân thiện và khuyến khích sự sáng tạo trong giới trẻ là cách để định hình một tương lai thịnh vượng và phát triển bền vững cho đất nước. DTS Group tự hào góp phần vào việc tạo ra một thế hệ công nghệ trẻ sáng tạo tại Việt Nam và sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị này đến cộng đồng và xã hội.”..

DTS Group là tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và những sản phẩm công nghệ hàng đầu, DTS Group đã và đang hỗ trợ nhiều doanh nghiệp và tổ chức đạt được sự thành công trong thời kỳ chuyển đổi số. Tận tâm, sáng tạo và cam kết là triết lý kinh doanh cốt lõi của DTS Group trong việc mang lại giá trị tối đa cho khách hàng và cộng đồng.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục