Thứ năm, 26/10/2023, 07:17 (GMT+7)

Top 5 điểm vui chơi Halloween quanh Hà Nội

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày lễ hóa trang Halloween. Không khí "ma mị" của ngày lễ hóa trang này đã bao trùm lên nhiều tọa độ vui chơi giải trí. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Hàng Mã 

Một điểm đến không thể bỏ qua mỗi dịp Halloween chính là con phố Hàng Mã. Ngay từ đầu tháng 10, nơi đây đã tràn ngập không khí của lễ hội hóa trang. Dọc hai bên con phố, những gian hàng từ cosplay đến trang trí được bày bán dọc hai bên con phố với nhiều màu sắc khác nhau. Tham quan phố Hàng Mã, bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ quần áo, phụ kiện hay đơn giản chỉ là check-in thỏa thích tại con phố nổi tiếng này.  

Địa điểm đi chơi Halloween ở Hà Nội cực hot 2023
Không khí nhộn nhịp nơi đây đã thu hút nhiều người dân và du khách đến mua sắm và check-in. (Ảnh: timchuyenbay.com)

Phố đi bộ Hồ Gươm

Phố đi bộ Hồ Gươm là tụ điểm hot hit để giới trẻ thỏa sức hóa trang thành những nhân vật rùng rợn nổi tiếng trên thế giới mỗi dịp Halloween. Vào dịp này, khắp các con phố đều được trang hoàng lộng lẫy để phù hợp với không khí ma mị của lễ hội. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào dòng người tấp nập, tham gia vô vàn hoạt động đường phố hấp dẫn và thú vị.

Halloween Festival siêu hoành tráng tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm
Halloween Festival siêu hoành tráng tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm. (Ảnh: Quang Vũ)

Công viên nước Hồ Tây

Hòa trong không khí ma mị của mỗi dịp Hallloween, công viên nước Hồ Tây rũ bỏ dáng vẻ thường ngày để khoác lên mình những màu sắc mới lạ của lễ hội hóa trang. Tại đây sẽ diễn các hoạt động hấp dẫn như: Hóa trang, tham quan nhà ma, đường hầm chết chóc, bói bài tarot, dạ tiệc âm nhạc, mua sắm tại hội chợ ma… thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm.

Đời sống - Top những địa điểm vui chơi Halloween ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua (Hình 6).
Công viên nước Hồ Tây là một điểm đến hấp dẫn mỗi dịp Halloween. (Ảnh: Congviennuochotay.vn)

Rạp chiếu phim

Nếu chưa kịp chuẩn bị cho mình những bộ cánh độc đáo dành riêng cho ngày lễ Halloween hay đơn giản là không thích sự ồn ào của những lễ hội ngoài trời thì rạp chiếu phim là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Đến rạp chiếu phim dịp này, ngoài thưởng thức những bộ phim kinh dị hợp thời điểm với nhiều chi tiết gay cấn, lôi cuốn thì không khí Halloween tại rạp chiếu phim cũng sẽ khiến bạn thực sự hòa lẫn vào lễ hội đặc biệt này.

Top 9 Địa điểm vui chơi Halloween hấp dẫn nhất tại Hà Nội - toplist.vn
Không khí Halloween tại rạp chiếu phim. (Ảnh: Toplist)

TTTM The Garden

Với các cosplayer, TTTM The Garden là một điểm đến không thể bỏ lõ mỗi dịp Halloween. Ngoài hóa trang thành những nhân vật phim truyện với tạo hình ấn tượng, bạn cũng sẽ được hòa mình trong không gian mang đậm sắc màu Halloween với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí:  Món quà kỳ thú, Hội chợ kỳ thú, Lễ hội kỳ thú,…

Sự kiện hóa trang được mong chờ nhất trong năm của giới trẻ thủ đô sẽ trở lại cùng mùa lễ hội Halloween hai ngày 28 & 29/10/2023 tại TTTM The Garden (đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). (Ảnh: Bitexco)
Sự kiện hóa trang được mong chờ nhất trong năm của giới trẻ thủ đô sẽ trở lại cùng mùa lễ hội Halloween hai ngày 28 & 29/10/2023 tại TTTM The Garden (đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). (Ảnh: Bitexco)

Bên cạnh đó, lễ hội Halloween The Garden còn diễn ra nhiều chương trình đa dạng hấp dẫn: Offline Fan Meeting một bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhà xuất bản Kim Đồng; Me-O Best Cat Coser of The Year; Fate/Grand Order (F/GO) Cosplay Gathering, đặc biệt tiêu điểm của lễ hội Halloween, chính là chung kết cuộc thi cosplay: Best Coser of The Year sẽ diễn ra từ 19h30 – 21h30 ngày Chủ nhật 29/10/2023 tại khu vực sân khấu, tầng G.

Trải nghiệm trò chơi nhập vai tại Seen Room

Halloween đến Seen Escape tham gia trò chơi nhập vai "giải đố phòng kín" là một hoạt động đáng trải nghiệm trong mùa lễ hội hóa trang này. Với nhiều yếu tố kịch tính, loại hình trò chơi nhập vai này thường thu hút đông đảo người chơi đến trải nghiệm. Người chơi có thể tùy ý lựa chọn độ khó và tương tác hoặc không tương tác với nhân vật tùy vào mức độ gan lì của mình.

  • Viên đá bóng tối (Harry Potter): Phòng chơi lấy ý tưởng từ bộ tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Người chơi cần giải đáp những câu hỏi bí mật để tìm ra viên đá quý. Độ khó: 3/5 | Độ kinh dị: 0/5 
  • Căn hầm tăm tối (The Basement): Tại phòng chơi này, người chơi cần giải thoát một người vô tội khỏi tên sát nhân. Độ khó: 4/5 | Độ kinh dị: 5/5 
  • Ngôi mộ mới đắp (The Cemetery): Người chơi sẽ nhập vai vào một nhóm trộm mộ. Sau đó, việc cần làm là tìm ra các cổ vật được cất giấu tại khu mộ này. Độ khó: 3/5 | Độ kinh dị: 5/5 
  • Gác mái (The Attic): Tới căn phòng này, bạn cần điều tra về những vụ án chết người mà nạn nhân là những học sinh trung học phổ thông. Độ khó: 4/5 | Độ kinh dị: 4/5 
  • Rạp hát Liên Hoa (The Theater): Đến với rạp hát mang phong cách Trung Hoa này, các bạn sẽ được hóa thân thành nạn nhân của đám cháy tại rạp hát vang bóng năm xưa, quay lại để điều tra những bí ẩn đã bị chôn giấu. Độ khó: 4/5 | Độ kinh dị: 5/5 
Rạp hát Liên Hoa là phòng chơi mới nhất của Seen Escape
Rạp hát Liên Hoa là phòng chơi mới nhất của Seen Escape. (Ảnh: Seen Escape)

Hiện giá vé 1 tiếng của Seen Escape là 159.000 VNĐ/người (T2-T5), 169.000 VNĐ/người (T6,T7,CN) và 179.000 VNĐ/ người (Ngày lễ); Combo 2 tiếng sẽ áp dụng mức giá 269.000 VNĐ/người.

Ngoài các địa điểm trên, bạn cũng có thể ghé thăm các trung tâm thương mại nổi tiếng bậc nhất Thủ đô như Aeon Mall, Vincom Mega Mall Royal City hay các quán cà phê, bar club ma quái như: quán cà phê A Phủ ở phố Hàng Bông, ATC Coffee Live Music – Hà Đông hay các “con phố không ngủ” như Tạ Hiện, Mã Mây, Lương Ngọc Quyến,… để hòa mình vào không khí lễ hội hóa trang lớn nhất năm.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục