Thứ ba, 19/03/2024, 10:36 (GMT+7)

Coolmate công bố logo cùng bộ nhận diện thương hiệu mới

Mới đây, Coolmate chính thức công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu sự chuyển mình chuyên nghiệp và đầy mạnh mẽ của mình.

Coolmate vốn là một thương hiệu start-up nổi tiếng tại Việt Nam. Doanh nghiệp này ứng dụng công nghệ nhằm phát triển ngành thời trang đi theo hướng D2C Online, thay vì như truyền thống trước đó để mang đến sự tiện lợi cũng như tiết kiệm hơn cho khách hàng. Hành trình xuất phát từ con số 0 đến doanh thu đạt trăm tỷ và luôn quyết tâm vươn mình của nhãn hàng chính là động lực lớn cho nhiều doanh nghiệp Việt. 

Coolmate và sự nổi bật ngay từ những ngày đầu

Vào ngày Coolmate chính thức có mặt trong sân chơi thời trang nam nội địa, thương hiệu đứng trước thị trường đầy cạnh tranh nhưng cũng không kém phần tiềm năng. Thời điểm Coolmate bắt đầu kinh doanh, thế hệ người tiêu dùng 9x đã dần có xu hướng thời trang thoải mái, cá tính và yêu thích sự tiện lợi, thoải mái.

Nhận thấy xu hướng thị trường nhộn nhịp này, thương hiệu thời trang Coolmate ra đời với ý tưởng: “Cung cấp thời trang chất lượng cao cho nam giới với mức giá giá phải chăng”. Đặc biệt, thay vì đẩy mạnh các chiến dịch marketing, quảng cáo rầm rộ, nhãn hàng chọn “chậm mà chắc”.

coolmate 1
Coolmate định hình là thương hiệu thời trang nam chất lượng cao, có mức giá giá phải chăng

Dấu ấn đặc biệt mà Coolmate lựa chọn chính là ưu tiên nâng cao chất lượng các sản phẩm và trải nghiệm mua sắm của khách hàng. 

Bộ nhận diện mới hướng đến là “người bạn đồng hành”

Trong ngày 13/03/2024 mới đây, Công ty TNHH Fastech Asia (Coolmate) đã chính thức tung ra bộ nhận diện thương hiệu và logo mới. Sau 5 năm trưởng thành, Coolmate giờ đây cùng với giao diện mới đầy tự tin và năng động. Việc thay đổi này thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu của thương hiệu và từng bước hướng đến là người bạn cực “cool” cho nam giới.

Thiết kế chưa có tên
Ngày 13/03, Coolmate chính thức tung ra bộ nhận diện thương hiệu và logo mới

Tận dụng lợi thế “Proudly Made in Vietnam”, Coolmate mang sức mạnh của công nghệ ứng dụng vào ngành thời trang và luôn nhận được nhiều sự ủng hộ. Trong những năm đầu kinh doanh, thương hiệu đã mang đến cho nam giới Việt những món đồ thời trang chất lượng với mức giá không thể phù hợp hơn. Đặc biệt, điều khiến nhiều người yêu thích Coolmate còn đến từ những trải nghiệm mua sắm tiện ích, nhanh chóng, với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. 

Bộ nhận diện mới của Coolmate được đầu tư chỉn chu, dưới sự nghiên cứu của chuyên gia, nhà tư vấn đầy kinh nghiệm. 

Hình ảnh logo mới có dấu cộng tượng trưng về sự cộng hưởng và đồng hành của thương hiệu với khách hàng. Coolmate đã thể hiện đúng chất tinh thần kết nối, sẻ chia và khẳng định sẽ luôn có mặt cùng “phái mạnh” trong từng khoảnh khắc, hoạt động, dù ở đâu, làm gì hay là ai.

coolmate 2
Hình ảnh logo mới có dấu cộng tượng trưng về sự cộng hưởng và đồng hành của thương hiệu với khách hàng

So với kiểu chữ cũ, font chữ mới đã tinh gọn, có tính thẩm mỹ cao hơn. Dấu chữ được đặt ở vị trí phù hợp, khoảng cách giữa dòng cũng trở nên nhỏ, thanh thoát và dễ đọc hơn. 

Màu sắc “đen - trắng thể hiện cho sự năng động, khỏe khoắn vẫn là 2 màu mang tính biểu tượng của thương hiệu Coolmate. Đồng thời, trong bộ nhận diện mới này còn có thêm sự góp mặt của các màu sắc khác như “xanh gần gũi”, “vàng tự tin”, “cam năng động”... Tất cả chúng đều được Coolmate lựa chọn kỹ lưỡng để trở thành người bạn đồng hành, mang đến cuộc sống năng động, đầy sắc màu cho các chàng trai Việt.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục