11 sự kiện hợp tác “đình đám” của các thương hiệu nổi tiếng

Nhằm mang đến những điều mới mẻ, thú vị, không ít thương hiệu đã có các màn hợp tác “đình đám” tạo ra nhiều sản phẩm gây sốt trong cộng đồng người tiêu dùng.

Oreo x Supreme

Vào năm 2020, Oreo đã hợp tác với thương hiệu nổi tiếng Supreme để tạo ra gói bánh quy phiên bản giới hạn được bọc trong bao bì màu đỏ đặc trưng của Supreme. 

hop-tac 1

Theo đúng phong cách phóng khoáng của Supreme, Supreme Oreos đã bán hết gần như ngay lập tức. Thậm chí, từng có thời điểm, một gói 3 chiếc bánh duy nhất đã được bán trên eBay với giá 92.000 USD. 

hop-tac 2_11zon (1)_11zon

GoPro x Red Bull

GoPro và Red Bull đã cùng nhau hợp tác vào đầu những năm 2010 để cùng xây dựng nội dung độc đáo, thể hiện lối sống thể thao mạo hiểm và đưa hoạt động tiếp thị lên tầm cao mới, theo đúng nghĩa đen.

1

Trong một quảng cáo cho giải Super Bowl năm 2014, sự hợp tác giữa GoPro và Red Bull đã mang đến đoạn TVC khét tiếng đầy kinh ngạc. Hình ảnh Felix Baumgartner nhảy dù từ một con tàu vũ trụ cách trái đất 24 dặm chính như chứng minh rằng, các mối quan hệ hợp tác tiếp thị thực sự có thể vượt ra khỏi thế giới này.

hop-tac 4

Crocs x Hidden Valley

Trong năm 2021, Crocs và Hidden Valley Ranch đã màn kết hợp cùng tạo ra một phiên bản giới hạn của đôi giày nổi tiếng với thiết kế được lấy cảm hứng từ trang trại. Đôi giày cũng đi kèm với một số sticker trang trại đầy thú vị như khoai tây chiên, gà viên, rau, pizza…

hop-tac 6

Cùng tham gia cộng tác với Crocs x Hidden Valley Ranch còn có rapper Saweetie. Cô nàng đã quảng bá màn hợp tác với khán giả và khiến đôi được nhiều người hâm mộ và công chúng săn đón nồng nhiệt. 

2

Sephora x Museum of Ice Cream

Một cuộc hợp tác trong lĩnh vực mỹ phẩm nổi tiếng không thể không nhắc đến đó là Sephora x Museum of Ice Cream. 

hop-tac 30_11zon

Năm 2018, 2 thương hiệu Sephora và Museum of Ice Cream đã cho ra mắt bộ sưu tập đồ makeup 'siêu ngọt ngào' kết hợp các yếu tố thẩm mỹ của MOIC. Các sản phẩm đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ cũng như những người yêu thích trang điểm.

hop-tac 31_11zon

Gucci x Disney

Đầu năm 2020, Gucci và Disney cùng hợp tác tạo ra nhiều sản phẩm quần áo và phụ kiện nằm trong bộ sưu tập Cruise 2020 của Gucci. 

hop-tac 8

Với các nhân vật cổ điển của Disney như Chuột Mickey và Vịt Donald, bộ sưu tập đã nhận được nhiều sự yêu thích với cả người hâm mộ Disney cũng như giới đam mê thời trang.

3

Nike Air Jordan x Dior

Trong năm 2020, thương hiệu thời trang thể thao Nike và hãng thời trang xa xỉ Dior đã hợp tác ra mắt dòng giày thể thao cao cấp phiên bản giới hạn. Đôi giày này kết hợp bí quyết kỹ thuật của Nike với thẩm mỹ thiết kế cao cấp của Dior.

hop-tac 11_11zon

Bộ sưu tập giới hạn này chỉ có 13.000 đôi được sản xuất và có 8.000 đôi được mua công khai. Và không thể phủ nhận rằng, các tín đồ mê thời trang và sneaker đã thèm muốn có được nó như thế nào.

hop-tac 12

Polaroid x Fendi

Trong năm 2021, hãng thời trang cao cấp của Ý - Fendi đã phát hành phiên bản Vintage Polaroid OneStep Close-Up 600 cổ điển được hợp tác cùng nhà sản xuất máy ảnh và quang học Polaroid. Sản phẩm tương thích với phim Polaroid 600 và có đèn flash tích hợp với điều khiển bằng tay.

hop-tac 15_11zon

Về hình dáng, nó giống với chiếc máy ảnh nguyên bản từ những năm 1990. Tuy nhiên, phần thân lại được bao phủ bởi các chữ F kép đầy màu sắc của Fendi. 

hop-tac 16

ColourPop x Disney

ColourPop Cosmetics được thành lập tại Los Angeles và nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ sự hiện diện mạnh mẽ trên Instagram. Thương hiệu chủ yếu sản xuất các sản phẩm makeup dành cho mắt, môi và mặt. 

509fce4821708d2ed461

ColourPop là một trong số những thương hiệu luôn chăm chỉ tạo ra sự mới mẻ bằng cách thường xuyên tung ra các bộ sưu tập theo chủ đề. Nhãn hàng đã có nhiều màn hợp tác dành riêng cho nhiều nhân vật như Hello Kitty, Barbie hay các nhân vật Disney khác. Đặc biệt, một trong những sự hợp tác sôi động nhất đã được ColourPop tạo ra với Disney bao gồm bảng màu The Child dành riêng cho nhân vật Grog trong “The Mandalorian”.

4

Supreme x Pat McGrath

Trong năm 2020, Supreme đã tiến hành ra mắt trong lĩnh vực làm đẹp, giới thiệu son môi. Đối tác của dự án là Pat McGrath, một nghệ sĩ trang điểm có tầm ảnh hưởng trong ngành làm đẹp đến từ Anh.

hop-tac 22_11zon

Sản phẩm son môi bóng có sắc đỏ đậm mang sắc thái biểu tượng duy nhất cho Supreme. Bên ngoài là thiết kế bao bì mang nhãn hiệu Pat McGrath với đôi môi màu vàng và logo Supreme nổi bật.

hop-tac 20_11zon_11zon

Marvel x Pandora

Một trong những màn hợp tác thương hiệu đầy ấn tượng khác đến từ nhà Pandora và Marvel. Cả 2 đã kết hợp phát hành bộ sưu tập trang sức unisex lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

hop-tac 26

Bộ sưu tập bao gồm 11 món đồ thủ công, như vòng tay, nhẫn, vòng cổ và sticker tượng trưng cho Black Widow, Iron Man, khiên của Captain America cùng các biểu tượng khác của Avengers.

hop-tac 23

Starbucks x Samsung

Không nằm ngoài các phi vụ hợp tác, Starbucks và Samsung cũng đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ khi ra mắt các dòng phụ kiện theo chủ đề cà phê.

hop-tac 27_11zon

Các phụ kiện được bán theo phiên bản giới hạn, bao gồm ốp bảo vệ theo chủ đề dành cho Galaxy S22, S22+, S22 Ultra và Galaxy Buds. Đặc biệt, có một trong những chiếc ốp điện thoại trông giống như biên lai của Starbucks.

hop-tac 29_11zon