Cơ hội việc làm trong ngành Truyền thông – Quảng cáo
Tại Career Day 2025, các sinh viên đã được được giới thiệu về các xu hướng nghề nghiệp, cơ hội phát triển trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo.
Bí quyết gặt hái thành công của Quin Quin: Làm hết mình, sống đúng mình
Dầu ô liu – Bí quyết nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ gốc
Sáng 26/7, Hội Quảng cáo TP HCM (HAA) phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình Career Day 2025 - Cơ hội việc làm trong ngành Truyền thông – Quảng cáo, chương trình nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Quảng cáo và Giải trí Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Sky Expo Việt Nam (TP HCM).

Theo Ban tổ chức, chương trình nổi bật với Career Talk mang chủ đề “Cơ hội nghề nghiệp trong ngành Truyền thông – Quảng cáo”. Buổi tọa đàm có sự hiện diện của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, HAA, đại diện các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố, cùng gần 300 sinh viên đến từ nhiều cơ sở đào tạo.
Tại sự kiện, các bạn sinh viên đã có cơ hội tiếp cận những thông tin cập nhật về thực trạng tuyển dụng trong ngành quảng cáo hiện nay, đồng thời được giới thiệu về các xu hướng nghề nghiệp, cơ hội phát triển trong lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo.

Đặc biệt, phần giao lưu cùng các chuyên gia trong ngành đã mang đến nhiều thông tin hữu ích, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về lộ trình nghề nghiệp, các kỹ năng cần thiết, cũng như giải đáp những thắc mắc liên quan đến quá trình gia nhập thị trường lao động.

Song song với đó, trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên cũng đã có cơ hội trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng với các doanh nghiệp uy tín trong ngành Truyền thông – Quảng cáo.
Đây là dịp để các bạn trẻ trải nghiệm quy trình tuyển dụng thực tế, thể hiện năng lực, và kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng, từ đó gia tăng cơ hội tìm được công việc phù hợp ngay sau khi ra trường.