Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 03/07/2024, 12:12 (GMT+7)

CLEAR Men ra mắt TVC phá án ‘giật gân’ hợp tác cùng 2 ngôi sao bóng đá thế hệ mới

Chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu dầu gội CLEAR Men có sự góp mặt của 2 ngôi sao bóng đá hàng đầu hiện nay là Erling Haaland và Vinicius Jr.

TVC “CLEAR Men Apresenta: A Missão” được sản xuất với sự hợp tác của MullenLowe Singapore. Trong đó, Erling Haaland và Vinicius JR đóng vai là những thám tử có nhiệm vụ phá án.

clear 1
Erling Haaland và Vinicius JR đóng vai thám tử phá án trong TVC mới của CLEAR Men (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu thủ bóng đá người Na Uy - Erling Haaland trong vai một thám tử điều tra sự xuất hiện của những mảng trắng bí ẩn do nhiều nam giới để lại. Nổi bật là những người đàn ông bị ám ảnh bởi các vấn đề về tóc và một tên trùm tội phạm “hói đầu” độc ác đã đưa cho họ những lọ dầu gội “rởm”. Giải pháp được đưa ra ngay trong đoạn quảng cáo chính là Erling Haaland với sản phẩm dầu gội CLEAR Men.

Bên cạnh đó, cuối TVC cũng có một thảm họa mảng trắng tương tự quét qua Rio de Janeiro và gương mặt thứ hai của CLEAR Men - cầu thủ bóng đá Vinicius JR xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm và cuốn hút.

Khai thác sở thích xem phim điệp viên phá án trên các nền tảng trực tuyến hiện đại, chiến dịch quảng cáo của CLEAR Men đã tận dụng nó để tạo mối liên hệ với người xem, đồng thời khắc họa vấn đề “gàu” theo cách dễ hiểu.

Screenshot (318)
Dầu gội CLEAR Men là giải pháp đột phá cho các vấn đề tóc và da đầu của nam giới

Việc lựa chọn Erling Haaland và Vinicius JR làm đại sứ mới chính là cách mà CLEAR Men chứng thực chất lượng cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, điểm khác biệt lần này chính là cách thương hiệu lồng ghép giọng điệu hài hước và hình ảnh nhân văn vào quảng cáo thay vì hình ảnh nam tính được thể hiện phô trương như những gì được thể hiện trước đó.

Phó Chủ tịch thương hiệu toàn cầu CLEAR Men - ông Elsharkawy Mohamed cho biết: “Cả Erling Haaland và Vinicius Jr đều tạo nên sức hút toàn cầu với những chiến công bóng đá huyền thoại. Tinh thần này hoàn toàn phù hợp với những gì CLEAR Men muốn truyền cảm hứng đến khách hàng. Thông qua sự đối tác này, chúng tôi rất vinh dự được làm nổi bật tinh thần chiến thắng và sức hút của Haaland cũng như phong cách hoàn hảo và sự tự tin không thể lay chuyển của Vinicius Junior.”

Phía 2 nam cầu thủ cũng bày tỏ niềm vui và sự thích thú với cương vị mới này.

Erling Haaland chia sẻ “Tôi rất hào hứng khi bắt đầu chiến dịch mới này với CLEAR Men! Đó là một thử thách thú vị khi bước vào vai diễn và tôi hy vọng mọi người thấy nó thú vị. Đây là sự hợp tác hoàn hảo! Tôi đã thử rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc và CLEAR Men là lựa phù hợp khi dành dành riêng cho da đầu và tóc nam giới. Tôi không phải lo lắng về vấn đề gàu, dầu hoặc ngứa.”

Vinicius Jr cũng cho hay: "Tôi rất vui khi được trở thành một phần của quan hệ đối tác thương hiệu này, đồng thời cảm thấy tự hào khi đại diện để tôn vinh nguồn gốc Brazil của mình. Không còn cách nào tuyệt vời hơn khi hợp tác với ‘dầu gội dành cho nam giới số 1 thế giới’ này!".

clear 2
Vinicius Jr là điệp viên mang vẻ ngoài lĩnh lãm, nóng bỏng

TVC “CLEAR Men Apresenta: A Missão” là một phần của chiến dịch 360 liên quan đến các hoạt động quảng cáo kỹ thuật số cũng như tại chính cửa hàng của CLEAR Men. Chiến dịch cũng được thương hiệu triển khai theo cách hiện đại khi thay vì phát hành trực tiếp, nhóm sáng tạo đã sử dụng các phương tiện truyền thông để tung ra các nội dung giới thiệu trước khi ra mắt TVC chính. Bên cạnh đó, việc xây dựng nội dung cũng mang phong cách hấp dẫn, lấy TikTok làm hình thức chính để phát triển tương tác bền vững.

Cùng chuyên mục