Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 01/12/2023, 16:21 (GMT+7)

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023: Hạng vé cao nhất chính thức "sold out" sau 1 đêm

Sau 1 đêm mở bán vé xem chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, hạng vé có giá cao nhất đã chính thức hết khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Tối 30/11, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chính thức mở bán vé Chung kết sớm hơn 1 tháng trước khi sự kiện diễn ra. Theo đó, có 4 hạng vé tương ứng với mức giá lần lượt là: hạng SUPERVIP 10.000.000 đồng/vé, hạng VVIP 2.800.000 đồng/vé, hạng VIP 1.500.000 đồng/vé, hạng PLATINUM 600.000 đồng/vé.

Sau khi giá vé các hạng ghế được công bố, BTC đã nhận về những phản ứng trái chiều của cư dân mạng vì giá vé SUPERVIP quá cao so với các hạng vé khác trong đêm chung kết. Trước diễn biến trái chiều, BTC cuộc thi bất ngờ thông báo "sold out" hạng vé SUPERVIP sau chưa đầy 1 ngày mở bán khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước sức hút của cuộc thi.

Vừa thông báo mở cổng bán vé chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, 1 khu vực đã
BTC cuộc thi đã chính thức mở cổng bán vé chung kết vào tối 30/11. (Ảnh: BTC)

Ngoài các phần trình diễn đến từ thí sinh, đêm Chung kết có sự góp mặt của các Hoa hậu, Á hậu, nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Thủy Tiên, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Kim Duyên, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, MC - Ca sĩ Quỳnh Hoa… Đáng chú ý, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới sau khi kết thúc cuộc thi.

Lý giải về việc lựa chọn thời gian diễn ra đêm chung kết, BTC cuộc thi cho biết, việc tổ chức đêm Chung kết vào ngày cuối cùng của năm 2023 khiến khoảnh khắc đăng quang của Tân hoa hậu trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, đây là thời khắc chuyển giao năm mới, kỷ niệm 15 năm tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (2008 - 2023).

Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 diễn ra từ 17h ngày 31/12/2023 tại Tea Resort Prenn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là đêm thi quan trọng và là cơ hội cuối cùng để các thí sinh tỏa sáng, thể hiện sức mạnh nội lực của bản thân sau quá trình tôi luyện tại phiên bản truyền hình thực tế để chinh phục Ban giám khảo cũng như khán giả để chạm tay tới chiếc vương miện danh giá.

Tại đêm chung kết, hai danh hiệu cao quý nhất của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 sẽ chính thức tìm ra chủ nhân. Đây sẽ là hai cái tên đại diện Việt Nam chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc thế giới. Đồng thời, các giải thưởng phụ chính thức của cuộc thi cũng sẽ được công bố chính thức tại đêm chung kết.

Cùng chuyên mục