Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 25/06/2024, 11:00 (GMT+7)

Heineken 'chơi lớn' mùa EURO 2024 với 'chính sách bảo hiểm bia' dành cho fan bóng đá

Chiến dịch HeineCare là sáng kiến được Heineken và Publicis London nhằm mục đích bảo vệ fan hâm mộ bóng đá khỏi những sự cố tràn bia bất ngờ.

Theo thống kê của Heineken, tại các sự kiện thể thao lớn mỗi năm, ở Anh sẽ có khoảng 11 triệu lít bia bị đổ. Với mục đích khắc phục những sự cố vô tình này, “chính sách bảo hiểm bia” dành riêng cho fan hâm mộ bóng đá - chiến dịch HeineCare ra đời.

heinecare 1_11zon

Bia là thức uống hầu như không thể thiếu cho khán giả khi thưởng thức các trận đấu thể thao, đặc biệt là ở mỗi mùa giải bóng đá. Tuy vậy, nhiều sự cố đổ tràn bia thường xuyên diễn ra ở mỗi giây phút sôi nổi khiến người dùng dễ bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt vời cùng trái bóng. Hiểu được điều này, chiến dịch HeineCare được thực hiện để hỗ trợ refill bia miễn phí cho nhiều khách hàng tại các quán bar, nhà hàng có đăng ký tham gia chương trình.

Mỗi khi vô tình làm đổ ly bia trong diễn biến của trận đấu, người hâm mộ chỉ cần quét mã QR ngay trên tấm lót ly Heineken hoặc tấm áp phích đặt riêng tại quán để truy cập trang web HeineCare. Tiếp đến, họ sẽ nhập một số thông tin cơ bản để nhận phiếu thưởng và có thể ngay lập tức yêu cầu đổi lấy một ly Heineken hay Heineken 0.0 miễn phí.

1522b4f72a6f8931d07e

Theo Giám đốc sáng tạo của Publicis London - bà Noel Bunting chia sẻ: "Bảo hiểm bia là điều mà những người hâm mộ bóng đá chưa bao giờ biết mình cần cho đến bây giờ. Chúng tôi muốn Heineken kết nối trực tiếp với họ, những người hiểu việc làm đổ bia trong lúc cổ vũ cuồng nhiệt là điều khó tránh khỏi. Hãy gạt bỏ nỗi lo lắng, lau khô nước mắt và bàn tay vì HeineCare sẽ bảo vệ niềm vui Euro trọn vẹn của bạn!".

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch HeineCare đã được phủ sóng khắp các nền tảng truyền thông như biển quảng cáo ngoài trời, mạng xã hội. Những nội dung quảng cáo này thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng, đặc biệt là fan bóng đá. Nhiều thông điệp dí dỏm đã được truyền tải, nổi bật như: "Cheers to all spills, ending in free refills" (Ăn mừng mọi sự cố tràn bia bằng việc nạp lại miễn phí) hay "Don't cry over spilt peer" (Đừng khóc vì bia bị đổ)...

heinecare 4_11zon (1)

Thông qua chính sách bảo hiểm bia độc đáo, Heineken không chỉ đem lại trải nghiệm thưởng thức bóng đá trọn vẹn mà còn "bắt trend" những khoảnh khắc cuồng nhiệt nhất của trận đấu. Thương hiệu đồng thời cũng chia sẻ những phản ứng độc đáo, hài hước trên mạng xã hội ngay sau những tình huống gay cấn, tạo nên bầu không khí sôi động và gắn kết với fan hâm mộ.

Chính sách bảo hiểm bia của Heineken hiện được áp dụng trong thời điểm các trận đấu UEFA Euro 2024 diễn ra, tại 5 quán bia bao gồm: The Faltering Fallback ở phía bắc London, The Einstein ở Liverpool, The Wonder Bar ở Newcastle, The Brotherhood Manchester và The Brotherhood Leeds.

Chưa dừng lại ở đó, Heineken còn hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng bằng cách hợp tác với thương hiệu áo mưa Rainkiss để phát triển "Pint-cho". Đây là một chiếc áo poncho với đặc điểm siêu nhẹ, cực mát và đặc biệt có khả năng chống ngấm bia bảo vệ mọi người không bị đổ bia vào trong những khoảnh khắc cổ vũ rực lửa.

4ed601ea9e723d2c6463

Các quán bia tham gia chính sách HeineCare đều có chương trình tặng "Pint-cho" cho khách hàng với số lượng giới hạn. Hoặc nếu muốn có cơ hội dành được chiếc áo mưa, mọi người cũng có thể tham gia các hoạt động khác trên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục