Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 22/09/2024, 06:09 (GMT+7)

Mang sắc thu dịu dàng, thơ mộng đến với ngôi nhà nhỏ của bạn

Chỉ bởi những bông hoa thơm tỏa sắc nhẹ nhàng, ta như có cả một mùa thu dịu dàng, mơ mộng khiến lòng người vương vấn mãi không thôi.

Khi cái nắng chói chang của mùa hạ dần dịu đi, mùa thu tràn về với ánh nắng vàng ươm đầy thơ mộng, dịu dàng đến khó tả. Và chỉ cần điểm tô những bông hoa tươi nhẹ nhàng, bạn đã có ngay một không gian sống đầy lãng mạn, thi thơ.

Mùa thu sao có thể thiếu cúc họa mi

Cúc họa mi là loài hoa thường mọc dại ven đường hay ở các cánh đồng rộng lớn với vẻ ngoài nhỏ bé, mong manh nhưng tràn ngập sức sống. Hoa có thân vươn lên cao, phân nhiều nhánh, những nụ nhỏ mọc chụm lại đầy vẻ đáng yêu. 

0454b07a0709a157f818
Cúc họa mi mang vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi (Nguồn: Sưu tầm)

Cúc hoạ mi có nhiều màu sắc phong phú như: trắng, hồng, vàng, đỏ… song phổ biến biến nhất là những cánh hoa màu trắng.

Cắm hoa cúc họa mi trong nhà, sắc trắng tinh khôi sẽ nhanh chóng tạo nên một khung cảnh đầy lãng mạn và đậm chất thơ ở bất cứ nơi nào mà nó hiện hữu.

anh 2
Không gian căn nhà đậm chất thơ khi có một bình cúc họa mi (Nguồn: Sưu tầm) 

Hoa dã quỳ chứa đựng ngàn tia nắng

Thời điểm nàng thu chạm ngõ là lúc dã quỳ rạo rực khoe sắc nắng trên vùng đất cao nguyên. Những cánh hoa đua nhau nở rộ khiến cả đất trời như thay làn áo mới, tô điểm cho không gian thêm mộng mơ, lãng mạn.

f72f28d48ba72df974b6
Hoa dã quỳ có màu vàng rực của nắng cao nguyên (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu yêu thích vẻ đẹp của loài hoa này, bạn có thể chọn cách tự cắm hoa dã quỳ ngay trong căn nhà nhỏ của mình. Những cánh hoa dã quỳ xinh xắn với sắc vàng rạng rỡ chắc chắn sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên bừng sức sống.

anh 4
Bình hoa dã quỳ thổi bừng sức sống cho toàn không gian (Nguồn: Sưu tầm)

Hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu biểu tượng cho tình yêu, thể hiện sự quan tâm, lãng mạn và lòng trắc ẩn. Loài hoa này khoác lên mình những màu sắc phong phú như xanh lam, hồng, trắng, tím…

6746b4c110b2b6ecefa3
Cẩm tú cầu tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn (Nguồn: Sưu tầm)

Điểm đặc biệt của cẩm tú cầu nằm ở cấu trúc bông và từng cánh hoa. Mỗi bông cẩm tú cầu được tạo nên từ nhiều nụ hoa nhỏ xinh có hình cánh bướm. Cánh hoa tuy mỏng manh nhưng khi chụm vào lại tạo nên vẻ đẹp ấn tượng.

Chỉ với một vài bông tú cầu nhẹ nhàng, không gian nhà bạn sẽ trở nên tràn ngập sắc màu mà không kém phần quyến rũ.

anh 6
Hoa cẩm tú cầu đa dạng màu sắc, quyến rũ khó tả (Nguồn: Sưu tầm)

Hoa thạch thảo tím thơ mộng

Thạch thảo mang vẻ đẹp thanh khiết, dịu dàng của những ngày thu dịu mát và đầy bình yên. Không nồng nàn như hoa sữa, cũng không rực rỡ như dã quỳ, loài hoa này nhỏ nhắn, e ấp đầy mộng mơ.

anh 9
Thạch thảo mang nét dịu dàng, e ấp (Nguồn: Sưu tầm)

Hoa thạch thảo ngoài sắc tím được nhiều người biết đến còn có màu trắng, hồng, vàng, xanh lam… Còn gì tuyệt vời hơn ngoài việc cắm hoa thạch thảo dịu dàng điểm sắc cho gia đình nhỏ của bạn vào những ngày thu.

09a955f6f9855fdb0694
Cắm một bình hoa thạch thảo trong căn nhà, bạn sẽ như có cả sắc thu (Nguồn: Sưu tầm)
Cùng chuyên mục