Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 30/08/2024, 08:15 (GMT+7)

Bí kíp chọn túi đựng vợt Pickleball vừa đẹp, vừa chất lượng lại nâng tầm phong cách bản thân

Túi đựng vợt Pickleball là một trong những vật dụng quan trọng giúp bạn bảo vệ vợt một cách an toàn, tiện lợi. Sau đây, Tiếp thị & Gia đình sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn được chiếc túi Pickleball vừa đẹp vừa chất lượng mà còn góp phần tạo nên phong cách thể thao năng động.

Túi đựng vợt Pickleball là gì?

Túi đựng vợt Pickleball là một trong những phụ kiện không thể thiếu của người chơi Pickleball, giúp bảo vệ vợt khỏi va đập, trầy xước và hư hỏng do tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, túi còn có các ngăn chứa phụ kiện như bóng, giày dép, quần áo, nước,… giúp người chơi thuận tiện mang theo mọi thứ cần thiết khi ra sân. Túi được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích thước và chất liệu, từ túi đeo vai, túi đeo lưng đến túi xách tay, đáp ứng hầu hết nhu cầu của mọi người chơi. 

Pickleball1
Túi Pickleball là một trong những phụ kiện không thể thiếu của người chơi Pickleball

Túi Pickleball giúp cho người chơi có thể dễ dàng di chuyển và đưa các vật dụng cần thiết đến sân Pickleball một cách thuận tiện và an toàn. Chính bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi này mà mẫu túi này được rất nhiều người ưa chuộng. 

Vì sao nên sử dụng túi đựng vợt Pickleball?

Việc sở hữu một chiếc túi đựng vợt Pickleball ưng ý mang lại nhiều lợi ích cho người chơi:

- Bảo vệ vợt: Túi đựng vợt cực kỳ quan trọng, chúng như lớp áo giáp giúp bảo vệ vợt khỏi bụi bẩn, va đập, trầy xước, ánh nắng mặt trời và nhiều yếu tố gây hại khác, giúp kéo dài tuổi thọ của vợt.

- Thuận tiện di chuyển: Với thiết kế quai đeo chắc chắn, êm ái túi đựng giúp bạn dễ dàng mang theo vợt cũng như các phụ kiện cần thiết khác từ nhà đến sân tập hoặc tham gia các giải đấu mà không gặp khó khăn.

- Mang theo mọi thứ cần thiết: Không chỉ đựng vợt, túi đựng này còn được thiết kế với nhiều ngăn chứa tiện lợi, cho phép bạn mang theo nhiều vật dụng thiết yếu để chơi Pickleball như bóng, giày, quần áo, khăn lau, nước uống một cách gọn gàng và ngăn nắp.

tui-vot-pickleball1

- Nâng tầm sự chuyên nghiệp: Không chỉ có tác dụng bảo quản vợt và các thiết bị cần thiết khác, việc sở hữu một chiếc túi đựng vợt Pickleball chuyên dụng còn thể hiện sự nghiêm túc, chuyên nghiệp và đam mê với bộ môn thể thao này.

- Thể hiện phong cách riêng: Trên thị trường hiện nay không ít các hãng đã sản xuất túi đựng vợt pickleball với đa dạng kiểu dáng, màu sắc cũng như thiết kế từ đơn giản, cổ điển đến hiện đại, cá tính. Chính vì vậy, người chơi có thể lựa chọn dễ dàng một chiếc túi phù hợp cho riêng mình.

Cách chọn túi đựng vợt Pickleball phù hợp

Chọn túi đựng vợt Pickleball dựa vào nhu cầu

Trước khi quyết định mua túi đựng vợt bạn nên dành chút thời gian để đánh giá nhu cầu của bản thân bằng cách tự hỏi những câu hỏi sau:

- Bạn chơi Pickleball một mình hay theo cặp, theo nhóm? Câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định số lượng vợt cần mang theo.

- Bạn cần mang thêm những phụ kiện? Ngoài vợt, bạn có cần mang theo bóng Pickleball, quần áo, giày, nước uống, khăn lau, băng cổ tay… hay không?

tui-dung
Chọn túi đựng vợt Pickleball dựa vào nhu cầu.

Nếu bạn chơi 1 mình và mang theo ít đồ, bạn nên chọn túi nhỏ gọn, tiện lợi như túi đeo vai hoặc túi xách tay, chỉ cần đủ chỗ đựng cho 1-2 vợt kèm theo ít phụ kiện nhỏ. Ngược lại, nếu bạn chơi theo nhóm hay chơi đôi thì một chiếc túi có kích thước lớn, nhiều ngăn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Bên cạnh đó, bạn nên xem xét dựa trên phương tiện di chuyển, nếu thường xuyên đi bằng xe máy hoặc xe đạp, bạn nên chọn túi đeo lưng để thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn thích đi bộ hoặc sử dụng phương tiện công cộng, một chiếc túi đeo vai hoặc túi xách tay sẽ hợp lý hơn.

Chọn túi Pickleball dựa trên kích thước và diện tích 

Túi đựng vợt Pickleball có nhiều kích cỡ khác nhau, từ túi đeo chéo nhỏ đến ba lô lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người chơi:

Túi đựng 1 vợt

Nhỏ gọn, nhẹ nhàng, thường chỉ có 1 ngăn chính để đựng vợt và 1-2 ngăn nhỏ đựng phụ kiện. Nếu là người mới bắt đầu chơi bộ môn thể thao này hoặc người chỉ mang 1 vợt khi ra sân tập thì bạn nên chọn loại túi này.

Túi đựng 2 vợt

Chiếc túi này có kích thước lớn hơn túi đựng 1 vợt, có thể đựng 2 vợt và chứa được nhiều phụ kiện hơn. Loại túi này thích hợp với những người thường xuyên chơi đôi hoặc muốn mang theo vợt dự phòng.

tui
Túi đựng 2 vợt

Túi đựng 4 vợt

Đây là loại túi có kích thước lớn nhất, có thể đựng được 4 vợt và rất nhiều phụ kiện khác như nước uống, khăn lau, quần áo, giày, bóng,… Chiếc túi này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những vận động viên chuyên nghiệp, huấn luyện viên hoặc người đã quen thuộc với bộ môn này.

Khi chọn kích thước túi đựng vợt Pickleball, bạn nên chọn túi có kích thước phù hợp với chiều cao và thể trạng của bạn. Những chiếc túi to sẽ đựng được nhiều đồ nhưng đồng nghĩa với việc nó cũng cồng kềnh và khó di chuyển hơn, trong khi túi quá nhỏ sẽ không đủ chỗ đựng đồ.

Chú ý chất liệu túi 

Chất liệu túi đựng vợt Pickleball ảnh hưởng lớn đến độ bền, khả năng bảo vệ vợt và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Để bảo vệ vợt Pickleball tốt nhất và sử dụng lâu dài, bạn nên ưu tiên những chiếc túi có chất liệu chống thấm nước, chống bám bụi và có độ bền cao như polyester hoặc nylon. Nếu bạn muốn một chiếc túi sang trọng, đẳng cấp, lựa chọn tuyệt vời nhất là chất liệu da, tuy nhiên nên cân nhắc về giá thành, trọng lượng của nó.

Lựa chọn túi Pickleball dựa theo kiểu dáng 

Túi đựng vợt Pickleball có nhiều kiểu dáng khác nhau, mỗi kiểu lại có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người chơi. Bạn thích một chiếc túi kiểu balo hay một chiếc túi kiểu tote để dễ dàng lấy đồ dùng của mình? 

Nếu cần mang nhiều đồ và ưu tiên sự thoải mái thì balo là chọn lựa số 1 cho bạn nhờ khả năng phân bổ trọng lượng đều hai vai, bạn sẽ không bị mỏi khi mang đồ nặng. Ngoài ra, với nhiều ngăn chứa, balo sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Những người chơi thích sự năng động, không muốn bị vướng bởi chiếc túi to thì túi đeo chéo với thiết kế nhỏ gọn là chọn lựa số 1 cho bạn. 

pickleball

Ngoài ra, túi xách không chỉ là vật dụng chứa đồ dùng cần thiết mà nó cũng chính là phụ kiện thể hiện gu thẩm mỹ của bạn. Nếu người chơi mang ít đồ và muốn tạo điểm nhấn cho trang phục, chiếc túi xách thời trang là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Ngân sách và thương hiệu

Cuối cùng, bạn nên cân nhắc mua túi đựng vợt Pickleball dựa trên ngân sách của mình. Túi đựng có nhiều phân khúc giá khác nhau cụ thể:

Phân khúc bình dân (dưới 500.000 VNĐ): Thường là các sản phẩm của thương hiệu Việt Nam hoặc các thương hiệu quốc tế giá rẻ. Chất liệu chủ yếu là vải polyester hoặc nylon, thiết kế đơn giản, ít ngăn chứa và tính năng bổ sung.

Phân khúc tầm trung (500.000 – 2.000.000 VNĐ): Với những người có tài chính từ 500.000-2.000.000, sản phẩm của các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Head, Wilson, Babolat, Adidas, Nike,… là lựa chọn tốt dành cho bạn. Những chiếc túi của thương hiệu này có chất lượng tốt, thiết kế đa dạng và nhiều tính năng bổ sung như ngăn chứa giày, ngăn giữ nhiệt, quai đeo trợ lực…

pickleballbag
Tùy thuộc vào ngân sách mà người chơi lựa chọn túi đựng vợt Pickleball phù hợp

Phân khúc cao cấp (trên 2.000.000 VNĐ): Những sản phẩm ở phân khúc này đa số được làm từ chất liệu cao cấp như da thật, với thiết kế sang trọng, tinh tế và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như khả năng chống nước, chống va đập, chống tia UV… 

Dù là phân khúc hay thương hiệu nào, trước khi mua túi, bạn hãy xác định rõ số tiền bạn sẵn sàng chi trả để việc tìm kiếm dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc chọn sản phẩm dựa theo chất lượng hơn là giá cả, bởi một chiếc túi tốt sẽ bảo vệ vợt khỏi va đập và vợt sử dụng được lâu dài hơn. 

Gợi ý thương hiệu túi đựng vợt Pickleball phổ biến 

Túi đựng vợt Pickleball Joola

Túi Pickleball Joola là một trong những mẫu túi phổ biến và được ưa chuộng trong giới Pickleball. Túi được thiết kế nhiều ngăn, với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau giúp người chơi thoải mái sắp xếp và bảo vệ các vật dụng và trang bị cần thiết khi chơi. 

tui-dung-vot-pickleball

Kích thước ngăn chính lớn có thể chứa từ 1-15 cây vợt. Ngoài ra, túi còn có thêm ngăn đựng riêng biệt để chứa điện thoại, giấy tờ, quần áo, bóng, giày… cực kỳ tiện lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm một túi Pickleball đẹp, chất lượng và an toàn, thương hiệu Joola chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Túi đựng vợt Pickleball Wilson

Một trong những sản phẩm phổ biến và được yêu thích trong giới Pickleball thế giới là túi đựng vợt Pickleball Wilson. Túi có thiết kế chuyên biệt cho người chơi Pickleball, giúp chứa đồ và bảo vệ các trang bị chơi Pickleball một cách an toàn và tiện lợi.

tui-pickleball

Túi Pickleball Wilson có nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng người chơi. Túi có thể chứa nhiều vợt, cũng như đựng giày Pickleball, quần áo, bóng và phụ kiện khác. Nếu người chơi đang tìm kiếm một túi Pickleball vừa đẹp vừa chất lượng lại đáng tin cậy, túi Pickleball Wilson sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là toàn bộ thông tin về túi đựng Pickleball mà Tiếp thị & Gia đình chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng người chơi sẽ dễ dàng lựa chọn được một túi vợt Pickleball ưng ý, vừa giúp bảo vệ vợt lại thể hiện được phong cách thể thao của mình. Chúc bạn có những trận pickleball vui vẻ và thành công!

Bài viết này thuộc series Pickleball - môn thể thao mới gây sốt ở Việt Nam

Pickleball đang dần chiếm được thiện cảm của người chơi Việt Nam và trở thành cơn sốt trong cộng đồng.

Xem thêm
Cùng chuyên mục