Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 08/10/2024, 06:08 (GMT+7)

Bà xã Đăng Khôi - Thủy Anh và bí quyết giữ dáng, đẹp da những tháng cuối thai kỳ khiến chị em nào cũng ao ước

Dù mang thai lần 3 ở tuổi 39, thế nhưng Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi vẫn sở hữu làn da trắng hồng, nhan sắc xinh đẹp, lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Thủy Anh sinh năm 1985, từng là một người mẫu ảnh, hot girl đình đám của Hà Nội. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, cô từng là nhân tố tiềm năng và đắt show chụp hình quảng cáo. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm hoạt động showbiz, cô lại quyết tâm giải nghệ và kết hôn cùng chồng là ca sĩ Đăng Khôi, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng.

10 năm hôn nhân và gần 2 thập kỷ gắn bó bên nhau khi hẹn hò từ năm 2025. Hiện tại, vợ chồng Thủy Anh - Đăng Khôi đã có 2 con trai lớn thông minh, chững chạc và vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào khi luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện.

ta4
thuy-anh
Vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Anh

Cuộc sống của vợ chồng nam ca sĩ được đánh giá hạnh phúc viên mãn khi luôn êm ấm và tràn đầy những niềm vui ý nghĩa. Bên cạnh đó, cả hai còn sở hữu khối tài sản cực khủng và hiện đang sống trong biệt thự rộng đến 300m2 ở khu Phú Mỹ Hưng (TPHCM).

Đầu tháng 8 vừa qua, ca sĩ Đăng Khôi tiết lộ trước truyền thông thông tin vợ mang bầu lần 3. Chia sẻ niềm vui bất ngờ này, hot mom Thủy Anh đã tâm sự với Tạp chí Tiếp thị & Gia đình về hành trình làm mẹ lần 3, về những khó khăn gặp phải trong lần bầu bì này.

- Sau 2 lần làm IVF không thành công, lúc biết mình mang thai cảm xúc của chị thế nào?

2 năm trước đây khi làm IVF không thành công là anh Khôi và tôi đã dừng kế hoạch có con rồi đó. Phần vì cũng lớn tuổi, tôi lo lắng sức khỏe không đảm bảo nên ảnh hưởng tới em bé. Phần vì tôi nghĩ việc sinh con mình không nề hà gì cả, nhưng quan trọng là phải dành thật nhiều thời gian để chăm sóc và nuôi dạy con cái cho tốt.

Thế nên khi biết tin có thai tự nhiên, tôi cảm thấy hạnh phúc vỡ òa, đó là khoảnh khắc mà tôi thấy may mắn và biết ơn vô cùng.

- Mang thai ở tuổi 39, những khó khăn chị gặp phải là gì?

Ở tuổi này, việc mang thai không còn dễ dàng như trước. Cơ thể cần nhiều thời gian hơn để thích nghi với những thay đổi, đồng thời tôi cũng lo lắng nhiều hơn về sức khỏe của cả mình và em bé. Tuy nhiên, với sự ủng hộ của gia đình và bác sĩ, tôi cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

t
ta1
Thủy Anh không khỏi lo lắng khi mang thai lần 3 ở tuổi 39.

- 3 tháng đầu thai kỳ là thời gian vô cùng quan trọng của các mẹ bầu, Thủy Anh đã trải qua giai đoạn này như thế nào?

May mắn là tôi trộm vía không bị nghén, nên ba tháng đầu trôi qua khá nhẹ nhàng. tôi vẫn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, chỉ chú ý hơn đến chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi. Điều này giúp tôi duy trì được tinh thần thoải mái và chuẩn bị tốt cho các giai đoạn tiếp theo của thai kỳ.

Ngoài ra, trước khi bầu mình có tập gym và ăn uống healthy nên hệ cơ khá tốt, ăn vào chuyển hóa tốt nên không bị lên cân quá nhiều khi bầu, cơ thể cũng nhanh nhẹn, không bị mỏi mệt.

- Lần mang thai này, chị cảm thấy cơ thể có gì khác so với 2 lần trước đó?

Lần mang thai này, tôi cảm thấy cơ thể thay đổi nhiều hơn, đặc biệt là việc cần chăm sóc kỹ lưỡng hơn để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Tôi cũng chú ý hơn đến chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và các bài tập nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi.

Tuy nhiên, nhờ có kinh nghiệm từ hai lần trước, tôi cảm thấy tự tin hơn và biết cách chăm sóc bản thân để duy trì thai kỳ khỏe mạnh.

- Dù mang thai ở tháng thứ 6 thai kỳ nhưng chị vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời, làn da trắng hồng, bí quyết của chị là gì?

Cảm ơn lời khen của mọi người. Tôi luôn tin rằng giữ cho tinh thần thoải mái, lạc quan và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh là bí quyết quan trọng nhất. Ngoài ra, tôi cũng chú ý chăm sóc da bằng các sản phẩm dưỡng da an toàn cho bà bầu và uống đủ nước hàng ngày.

Để chăm sóc cho vùng da bụng không bị rạn, da toàn thân vẫn trắng hồng mịn màng như trước khi mang thai, tôi luôn duy trì thói quen mỗi sáng là thoa kem dưỡng da và đặc biệt là thoa tinh dầu nguyên chất cho vùng da bụng. Việc làm này thông thường sẽ do ông xã Đăng Khôi thực hiện.

ta2
thuy-anh1
Mẹ bầu xinh đẹp ở tháng thứ 6 thai kỳ

- Khi Thủy Anh thông báo có thai, Đăng Khôi đã có biểu cảm ra sao?

Khi tôi thông báo, anh Đăng Khôi đã rất bất ngờ và ngay lập tức ôm chầm lấy tôi. Ban đầu anh ấy còn tưởng tôi đang đùa hoặc bị Covid, nhưng khi hiểu ra thì anh vui lắm. Đó là một khoảnh khắc rất xúc động với cả hai vợ chồng.

- Phản ứng của 2 quý tử khi biết tin sắp có em như thế nào?

Tôi rất quan trọng việc dạy dỗ con nên người, biết yêu thương gia đình và là người có ích cho xã hội. Bé Ken năm nay đã 12 tuổi rồi, còn bé Đăng Anh đã 9 tuổi.

Anh Ken thì rất háo hức khi sắp có thêm em, còn Đăng Anh thì có vẻ chưa chấp nhận việc mình sắp hết vị thế con cưng. Nhưng được cái ngày nào cũng ôm bụng mẹ hỏi: ‘Cuối cùng thì mẹ đã nghĩ được tên cho em chưa?’. 2 anh em đều rất tình cảm và tâm lý y như Đăng Khôi vậy.

- Còn gia đình 2 bên đón nhận tin vui này như thế nào?

Cả hai bên gia đình đều rất vui mừng khi biết tin tôi mang thai. Đây là món quà mà ai cũng mong đợi sau thời gian dài. 

- Ông xã đồng hành, chăm sóc chị như thế nào trong lần mang thai này, có khác gì với cuộc sống thường ngày?

Đăng Khôi luôn là người chồng chu đáo và trong lần mang thai này, anh không khỏi lo lắng cho vợ, đi đâu làm gì cũng nâng nâng đỡ đỡ vợ. Anh luôn động viên tôi nghỉ ngơi, tự tay chuẩn bị đồ ăn và dành nhiều thời gian ở nhà để chăm sóc tôi. Điều đó khiến tôi cảm thấy được yêu thương và trân trọng. 

- Từ khi mang thai chị sắp xếp việc kinh doanh và chăm sóc gia đình ra sao?

Việc kinh doanh vẫn được tôi sắp xếp ổn thỏa, tôi giảm bớt các công việc căng thẳng để có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Tôi cũng may mắn có đội ngũ hỗ trợ tốt, giúp công việc không bị ảnh hưởng. Việc chăm sóc gia đình cũng được điều chỉnh để đảm bảo sức khỏe cho cả tôi và bé.

458209241_807779237894307
457036056_801666310838933
Gia đình hạnh phúc của cặp đôi sau 2 thập kỷ bên nhau.

- Hiện tại, sức khỏe của Thủy Anh thế nào?

Hiện tại tôi cảm thấy sức khỏe ổn định, chỉ có một số triệu chứng thai kỳ thông thường như đau lưng hay mệt mỏi. Tôi luôn cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh để chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn cuối của thai kỳ.

- Vợ chồng chị chuẩn bị kinh tế thế nào để sẵn sàng đón thành viên mới?

Tài chính luôn là yếu tố quan trọng khi chuẩn bị đón thành viên mới. Cả tôi và Đăng Khôi đều đã có kế hoạch chi tiêu cẩn thận để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. 

Xin cảm ơn  và Thủy Anh chúc chị cùng gia đình luôn hạnh phúc!

Cùng chuyên mục