Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 06/10/2024, 16:04 (GMT+7)

Muốn sở hữu mẫu lò vi sóng không nướng đẹp, bền đáng mua nhất 2024, chị em đừng bỏ lỡ gợi ý này

Bạn đang tìm một mẫu lò vi sóng không nướng chất lượng, nhiều tính năng, thiết kế đẹp với giá thành phải chăng thì đừng bỏ qua 8 mẫu lò vi sóng dưới đây. Hãy cùng Tiếp thị & Gia đình khám phá để lựa chọn cho gia đình một chiếc lò phù hợp nhé.

Tổng quan về lò vi sóng

Lò vi sóng là gì?

Lò vi sóng là thiết bị được sử dụng rất phổ biến, chúng có chức năng hâm nóng, nấu chín và rã đông thực phẩm rất nhanh; từ đó giúp chị em nội trợ tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

Thiết bị này sử dụng sóng vi ba để làm chín thực phẩm và vẫn giữ nguyên hương vị. Đặc biệt chúng được đánh giá là an toàn và tiết kiệm điện so với nhiều thiết bị nhà bếp khác. Đó chính là lý do mà ngày càng nhiều gia đình lựa chọn sử dụng lò vi sóng. 

Hướng dẫn cách sử dụng lò vi sóng đúng cách

Bước 1: Đọc kỹ hướng dẫn cách sử dụng lò vi sóng

Bước 2: Ổ điện cắm

Bước 3: Cài đặt thời gian và công suất phù hợp

Bước 4: Theo dõi quá trình chế biến.

8 mẫu lò vi sóng không nướng đẹp, bền đáng mua nhất

Chọn được mẫu lò vi sóng phù hợp sẽ giúp bạn nấu được những món ăn ngon mà vẫn tiết kiệm thời gian. Dưới đây là 8 mẫu lò vi sóng không nướng tốt nhất bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Lò vi sóng không nướng Sharp R-205VN(S)

lo-vi-song-khong-nuong

Đứng đầu trong danh sách này phải nhắc đến Sharp R-205VN(S) 20 lít. Đây là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những gian bếp nhỏ và gia đình ít người. Với công suất 800W có thể giúp bạn gia đông 1 kg thịt 1 cách dễ dàng. Sản phẩm này được trang bị nút vặn điều khiển tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng.

Với 5 mức công suất cùng thời gian hẹn giờ nấu lên đến 35 phút, khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể vừa nấu nướng vừa làm các việc khác mà không lo thức ăn bị cháy xém. Đặc biệt mẫu lò vi sóng không nướng này có giá khá phải chăng phù hợp với tài chính của mọi gia đình. 

Lò vi sóng không nướng Toshiba ER-SM20(W1)VN

Mẫu lò này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và độ bền. Với thiết kế nhằm đáp ứng với mọi gia đình, sản phẩm được trang bị đầy đủ các chức năng rã đông, hâm nóng, nấu thức ăn... nhờ đó sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho người sử dụng.

lo-vi-song-khong-nuong1

Với dung tích 20 lít, sản phẩm này phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên. Bảng điều khiển cơ học cùng các nút bấm đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu sử dụng.

Lò vi sóng không nướng Toshiba ER-SGM20(S1)VN

Đây cũng là mẫu lò vi sóng không nướng có dung tích 20 lít bạn không nên bỏ qua. Tuy dung tích không quá lớn những bạn có thể dễ dàng chế biến 1 con gà nặng khoảng 1kg một cách nhanh chóng với thiết bị này.

lo-vi-song-khong-nuong2

Sản phẩm cũng được trang bị tính năng hẹn giờ cùng với chuông báo khi quá trình nấu hoàn tất để bạn không bị quên thức ăn trong lò. Mẫu lò này được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao và rất dễ dàng vệ sinh. Đó chính là lý do mà Toshiba ER-SGM20(S1)VN luôn nằm trong top bán chạy hiện nay.

Lò vi sóng không nướng Samsung MS23K3513AS/SV-N

Samsung MS23K3513AS/SV-N với dung tích 23 lít cùng công suất 800W là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn lựa chọn một mẫu lò vi sóng có dung tích tương đối. Với khả năng rã đông lên đến 2kg thịt, chắc chắn thiết bị nhà bếp này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chế biến.

lo-vi-song-khong-nuong3

Được thiết kế theo phong cách hiện đại , sang trọng với màu sắc tinh tế chắc chắn sản phẩm này sẽ làm nổi bật không gian bếp gia đình bạn. Khoang lò được tráng Ceramic chống trầy xước, ngăn hiện tượng ngả màu mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Ngoài ra mẫu lò này còn có chế độ ECO giúp tiết kiệm tối đa điện năng. Một đặc điểm nổi bật khác mà ít mẫu lò vi sóng không nướng trên thị trường có được là tính năng khử mùi. Sau khi nấu, tính năng này sẽ giúp làm sạch và loại bỏ mùi thức ăn một cách hiệu quả.

Lò vi sóng không nướng Sharp R-31A2VN(S)

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhờ đó mẫu lò vi sóng này sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất nấu nướng. Với dung tích 22 lít cùng công suất 800W bạn có thể gia đông một lần đến 1,5kg thịt. 

lo-vi-song-khong-nuong4

Lò được sơn lớp sơn tĩnh điện màu bạc sang trọng, bên trong khoang lò được tráng men trắng cao cấp mang lại độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Mẫu lò vi sóng không nướng này có 3 tính năng là: nấu, rã đông, hâm nóng cùng với hướng dẫn tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Lò vi sóng không nướng Bluestone MOB-7733

Lò vi sóng không nướng Bluestone MOB-7733 có dung tích 25 lít sở hữu công suất lên đến 1400W, đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa dung tích rộng rãi và công suất mạnh mẽ. Với gam màu đen sang trọng, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp.

lo-vi-song-khong-nuong5

Mẫu lò này sở hữu bảng điều khiển nút vặn có chú thích tiếng Việt cùng 6 mức công suất giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó tính năng hẹn giờ giúp tiết kiệm tối đa thời gian và đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng. 

Lò vi sóng không nướng Bluestone MOB-7708B

Một lựa chọn nữa cho những ai đang tìm lò vi sóng không nướng 20 lút Bluestone. MOB-7708B với công suất 1050W giúp người dùng tiết kiệm tối đa tiền điện cũng như thời gian nấu nướng. Đặc biệt với gam màu đen sang trọng giúp mang đến vẻ ngoài tinh thế và hiện đại.

Khoang lò được làm từ thép không gỉ, có độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt chắc liệu này còn rất dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Với 5 mức công suất từ thấp đến cao, MOB-7708B cho phép bạn lựa chọn mức phù hợp với từng món ăn chế biến. Cũng giống như nhiều mẫu lò khác, sản phẩm này được trang bị ấm báo tự động, giúp bạn dễ dàng kiểm soát thời gian mà không lo bị quên thức ăn.

Lò vi sóng không nướng Panasonic NN-SM33HMYUE

Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu về đồ thiết bị gia dụng. Góp mặt trong top 8 lần này là lò vi sóng không nướng NN-SM33H MYUE 25 lít. Sở hữu công suất 8--Ư cùng đa dạng các chức năng, giúp bạn dễ dàng chế biến mọi món ăn yêu thích trong khoảng thời gian ngắn.

lo-vi-song-khong-nuong6

Với thiết kế theo phong cách đơn giản với tone màu bạc vì thế bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên trong khoang lò cũng được tráng men giúp chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Với núm cơ học người dùng dễ dàng sử dụng mà không phải mất thời gian học các dùng. Ngoài ra lò cũng được tích hợp các tính năng như: hẹn giờ, chuông báo... rất hữu ích với những người bận rộn.

Trên đây là 8 mẫu lò vi sóng không nướng được yêu thích và có lượt mua nhiều nhất bạn có thể tham khảo. Tiếp thị & Gia đình chức bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

Cùng chuyên mục