Thứ sáu, 15/12/2023, 06:23 (GMT+7)

7 sản phẩm đáng mua nhất trong tháng khuyến mại

Nếu là một tín đồ mua sắm, bạn hãy lên danh sách những món đồ nên mua thời điểm cuối năm để có kế hoạch “càn quét” hiệu quả nhất.

Các thiết bị nhà bếp

Nếu đang phân vân về việc mua thiết bị nhà bếp như máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu, nồi áp suất, các thiết bị hỗ trợ cho việc nấu nướng khác mà đang phân vân về giá, hãy đặt mục tiêu của bạn ngay vào dịp cuối năm nhé.

noichien
may-say

Các mặt hàng này thường có ưu đãi ở mức thấp kỷ lục (trên 50%) cho mỗi sản phẩm, vậy nên nó sẽ giúp bạn tiết kiệm một số tiền kha khá.

Vì giảm giá sâu nên cũng sẽ nhanh chóng hết hàng, nếu đã muốn mua, bạn nên nhanh tay và đặt lịch “săn sale” càng sớm càng tốt để có thể sở hữu món đồ mình muốn.

Các mặt hàng thời trang

Thêm một loại sản phẩm không thể bỏ qua trong tháng mua sắm lớn nhất năm là các mặt hàng thời trang. Đây cũng là sản phẩm được rất nhiều người trông đợi khi có các chương trình giảm giá, ưu đãi giá hời.

giay-dep
quan-ao

Trong dịp này, các mặt hàng thời trang từ quần áo, đồng hồ, trang sức, giày dép… đến từ những thương hiệu đình đám, các brand nổi tiếng sẽ có nhiều đợt giảm giá siêu sốc cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trên cả nước.

Đây là cơ hội “hiếm có” dành cho những “tín đồ” thời trang có thể thoải mái mua sắm mà không cần lo lắng về giá cả.

Máy tính, máy tính xách tay và máy tính bảng

Nếu bạn đang cần mua một chiếc máy tính để bàn, laptop, máy chơi game hoặc máy tính bảng mới thì cuối năm là thời điểm tốt để nâng cấp, tậu máy mới.

Thông thường, mức giá thấp nhất sẽ dành cho các dòng máy có thông số kỹ thuật thấp. Tuy nhiên, vì giá đã rẻ hơn bình thường nên bạn có thể sử dụng số tiền dư đó để nâng cấp khả năng lưu trữ và xử lý của máy.

may-tinh
ipad

Vậy nên hãy tìm hiểu kỹ về dòng máy mình muốn mua, phù hợp về cả công năng và điều kiện kinh tế, sau đó sẵn sàng săn sale để tậu ngay về nhà.

Mỹ phẩm hàng hiệu

Cuối năm chính là một dịp không thể bỏ lỡ của hội chị em, những tín đồ của mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp.

Vào những ngày này, các thương hiệu mỹ phẩm hàng hiệu sẽ “đua nhau” giảm giá nhiều mặt hàng như son, kem dưỡng da, kem chống nắng... để người tiêu dùng có thể lựa chọn mua sắm.

son
my-pham

Các mặt hàng mỹ phẩm như MAC, Maybelline, SK-II... ngày thường sẽ được bán với mức giá khá cao, có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, bạn sẽ có cơ hội sở hữu chúng với một mức giá cực kỳ ấn tượng nếu mua trong dịp này.

Tai nghe

Tai nghe là một trong những thiết bị điện tử, công nghệ được giảm giá nhiều nhất vào thời điểm cuối năm.

tainghe

Mức giảm kỷ lục cho dòng sản phẩm này có thể vượt qua mức 40% nên nếu bạn đang cần một mẫu tai nghe đời mới giá tốt, đừng sốt ruột mà hãy cố gắng chờ đợi dịp này để săn được nó với mức giá hời nhất nhé.

Đồng hồ đeo tay truyền thống

Thông thường nhiều người không nghĩ đến món đồ này trong ngày đại hội mua sắm, giá của đồng hồ cũng có nhiều mức khác nhau tùy vào chất lượng và thương hiệu.

dong-hodong-ho

Đồng hồ càng xa xỉ, đắt tiền hay thuộc phiên bản giới hạn thì càng hiếm khi được giảm giá. Tuy vậy, cuối năm, các nhãn hàng thường có xu hướng giảm giá sâu để thu hút khách hàng.

Bạn có thể theo dõi website, fanpage của các nhà phân phối để biết những mức ưu đãi và nhanh tay “săn” một cỗ máy hàng hiệu với giá cực hời.

Đồng hồ thông minh và máy theo dõi thể dục

Cuối năm là thời điểm tuyệt vời nhất để nâng cấp đồng hồ thông minh hoặc thiết bị theo dõi thể dục hiện có của bạn. Đây là một trong những dịp hiếm có trong năm để bạn tìm mua một mẫu đồng hồ thông minh của Apple hay Garmin giảm giá.

Nếu bạn không cần một chiếc đồng hồ thông minh toàn diện, hãy xem Fitbit và các thiết bị theo dõi thể dục khác. Chúng đã từng được giảm đến 2 mức giá trong dịp này.

dong-ho-thong-minhdong-ho-thong-minh

Hơn thế nữa, nếu là người bận rộn và không có nhiều thời gian mua sắm trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng qua các website trực tuyến, kênh thương mại điện tử để được nhận hàng tại nhà.

Với chính sách mua hàng rõ ràng cùng chế độ bảo hành, đổi trả linh hoạt, người dùng sẽ được bảo vệ quyền lợi lớn cũng như được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm. Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn nhất trong mùa săn sale cuối năm này nhé.

Thu Hà

Từ khóa:
Cùng chuyên mục