7 chiếc đồng hồ treo tường phong cách nhất cho căn nhà bạn

Đồng hồ treo tường không chỉ là vật dụng để theo dõi thời gian mà còn là một phụ kiện trang trí đầy phong cách, có thể giúp gắn kết sơ đồ tổng thể của không gian.

Đồng hồ treo tường là thiết bị quen thuộc trong mỗi căn nhà. Sử dụng nó là cách thông minh để lấp đầy khoảng trống, tăng thêm sự thú vị về mặt hình ảnh cho không gian.

dong-ho 9_11zon

Dưới đây là tổng hợp các kiểu đồng hồ treo tường độc đáo mà bạn có thể tham khảo để trang hoàng thêm cho không gian.

Đồng hồ treo tường bằng gỗ

Đồng hồ treo tường bằng gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến nét tinh tế, tự nhiên cho căn phòng của bạn. Vật liệu gỗ mang đến sự thân thiện, hài hòa, dễ dàng kết hợp cùng với nhiều loại nội thất khác.

dong-ho 25_11zon

Hiện tại, đồng hỗ treo tường bằng gỗ có rất nhiều kích thước và kiểu dáng. Tùy theo sở thích cá nhân, bạn có thể chọn loại có đường nét mềm mại, nhẹ nhàng hay thuộc phong cách hiện đại, cá tính hơn.

dong-ho 5

Đồng hồ treo tường thạch anh 

Đồng hồ treo tường thạch anh có vô số màu sắc từ màu nóng như vàng, cam, hồng… hay màu lạnh như xanh, tím, lam… Tất cả chúng đều mang đến cho không gian rất nhiều nét cá tính, trẻ trung. 

dong-ho 14

Nếu bạn không thích tiếng đồng hồ kêu tích tắc, bạn có thể đổi qua loại im lặng, kim số khi di chuyển không gây tiếng động.

dong-ho 24_11zon

Đồng hồ treo tường số La Mã 

Không thể phủ nhận mức độ phổ biến của loại đồng hồ treo tường này. Đồng hồ số La Mã mang đến cảm giác cổ kính, lịch sử và rất phù hợp cho những ai yêu thích nghiên cứu.

dong-ho 4_11zon

Đồng hồ treo tường cổ điển

Những chiếc đồng hồ hơi hướng cổ điển thường mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Thông thường, chúng sẽ được chạm khắc nhiều chi tiết tinh xảo với các hoa văn đậm nét văn hóa.

dong-ho 23

Màu sắc của các loại đồng hồ treo tường cổ điển thường thiên về tone ấm áp như nâu, cam đất, đỏ đất… Đây là sự lựa chọn phù hợp cho gia chủ yêu thích sự cổ kính của thời gian.

dong-ho 13

Đồng hồ treo tường hiện đại, tối giản

Theo thời gian, nhiều người ngày càng yêu thích sự tối giản, hiện đại. Điều này không chỉ được thể hiện ở phong cách thời trang, lối sống mà còn ở cách lựa chọn những món đồ gia dụng trang trí.

dong-ho 3_11zon

Đồng hồ treo tường có phong cách hiện đại thường tối giản các chi tiết, không có nhiều hoa văn cầu kỳ. Kiểu thiết kế này rất phù hợp cho những không gian hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế.

dong-ho 1_11zon

Đồng hồ treo tường có hình thú vật 

Những chiếc đồng hồ treo tường có hình thù động vật đáng yêu thường được nhiều người yêu thích sự ngộ nghĩnh, hài hước lựa chọn. Đặc biệt, nó là món đồ phù hợp để trang trí cho căn phòng của các bé.

dong-ho 22_11zon_11zon

Đồng hồ treo tường hình thú vật có nhiều kiểu dáng mô phỏng theo những loài động vật, với đa dạng màu sắc, kích cỡ. Đây có thể là điểm nhấn thú vị, ấn tượng cho mỗi không gian mà bạn sử dụng nó.

dong-ho 30_11zon (1)

Đồng hồ treo tường phát sáng

Những mẫu đồng hồ treo tường phát sáng không còn mới mẻ song cũng được nhiều người yêu thích. Thông thường, chúng được trang bị thêm hệ thống đèn led với các màu sắc rực rỡ như hồng, xanh, tím…

dong-ho 26

Đồng hồ treo tường phát sáng không chỉ là món đồ trang trí đẹp mắt khi nhìn vào ban ngày, đêm đến, nó có thể tạo ra ánh sáng đầy thú vị cho tổng thể không gian.

dong-ho 27
Từ khoá: