Thứ bảy, 13/04/2024, 08:01 (GMT+7)

5 ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn máy giặt cửa trước

Với những tính năng ưu việt và giá thành ngày càng hợp lý, máy giặt cửa trước đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Ngoại hình ưa nhìn, tiện dụng

may giat

So với máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước có thiết kế bắt mắt hơn với các đường nét sắc xảo và hiện đại bởi thuộc dòng cao cấp hơn. Đặc biệt khi bạn để máy giặt ở ban công, máy giặt và máy sấy cửa trước có thể xếp chồng lên nhau và đặt ở ban công, trông gọn gàng, sạch sẽ và có hiệu ứng thị giác tốt.

Bạn cũng có thể làm lồng giặt phía trên máy giặt, làm tủ treo tường để đựng một số vật dụng nhỏ, tận dụng không gian cao. Đây là giải pháp tối ưu cho máy giặt trong các tòa nhà thương mại đô thị hầu như luôn là máy giặt cửa trước.

Giặt sạch quần áo

Nguyên lý của máy giặt cửa trước là dùng lực rơi và đập của quần áo để làm sạch quần áo. Việc này tương tự người xưa dùng gậy gỗ đập quần áo bên bờ sông, suối. Thêm nữa, máy giặt cửa trước còn có chế độ giặt nước nóng nên có thể khử trùng ở nhiệt độ cao trong khi giặt quần áo.

Không làm hỏng quần áo

may giat

Nếu bạn đã từng sử dụng máy giặt cửa trên thì sẽ phát hiện ra một nhược điểm là thường làm quần áo thắt chặt vào nhau, rất khó gỡ. Máy giặt cửa trước khắc phục được điều này, nó không làm hỏng quần áo, không làm rách quần áo hoặc làm quần áo bị thắt nút.

Tiết kiệm nước, điện

Máy giặt cửa trước có thể giúp tiết kiệm nước và tiền nước, tiền điện. Bạn có thể lựa chọn chế độ giặt nhanh hoặc giặt chậm tùy thích, dù sử dụng chế độ nào cũng không tốn nhiều nước và điện.

Nhiều chức năng hiện đại

Máy giặt cửa trước có nhiều chức năng, bao gồm giặt hỗn hợp, giũ, giặt nhanh 15 phút, năng thêm quần áo vào giữa chừng, một số máy còn có chế độ sấy khô… Máy giặt cửa trước cũng có chức năng riêng biệt cho các loại quần áo khác nhau cho áo len, áo khoác…

Từ khóa:
Cùng chuyên mục