Xu hướng màu sắc nội thất phòng tắm trong năm 2024

Xu hướng màu sắc nội thất phòng tắm trong năm 2024 không còn là gam màu trắng đơn điệu. Thay vào đó, tone hồng, xanh, tím… sẽ xuất hiện đầy ấn tượng.

Trong năm 2024, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi của màu sắc nội thất phòng tắm từ trắng, be tối giản sang những gam màu sắc bão hòa hơn. Màu sắc tươi sáng, đậm nét là sự lựa chọn phù hợp cho những người muốn thể hiện cá tính thông qua sự vui tươi, phá cách.

Nét mềm mại, ấm áp của sắc hồng

Những gam màu hồng sẽ tiếp tục được ưa chuộng vào năm 2024. Nó mang đến một chút màu sắc và sự ấm áp cho những cách phối màu trung tính.

msnt 5_11zon

Đặc biệt là những gam màu hồng sẫm hoặc hồng pastel sẽ được ưa chuộng hơn cả bởi chúng vừa tạo điểm nhấn, vừa mang lại sự hài hòa, nhẹ nhàng.

msnt 1

Tạo không gian ấm cúng với cashmere

Cashmere là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gam màu trung tính hơn. Nó rất phù hợp nếu gia chủ muốn có màu sắc nội thất đầy tinh tế và cuốn hút.

msnt 17_11zon

Sắc cashmere ánh đỏ ấm áp sẽ mang lại bầu không khí ấm cúng cho phòng tắm gia đình bạn. 

msnt 18

Mang thiên nhiên vào nhà với sắc xanh lá

Phòng tắm là không gian để chúng ta thư giãn sau một ngày dài, bởi vậy đừng ngần ngại biến chúng trở thành một khu spa thu nhỏ.

msnt 6

Sắc xanh lá dịu mát dễ khiến không gian trở nên tươi mới và đầy năng lượng. Màu sắc này cũng tạo cảm giác gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên hơn.

msnt 7

Màu sắc nội thất xanh lá có thể tùy ý lựa chọn theo các sắc độ khác nhau từ pastel, xanh đậm, xanh ngọc… 

msnt 9

Sang trọng hơn với màu đỏ trầm

Màu đỏ trầm có sự pha trộn giữa sắc đỏ với tông màu đất đầy ấn tượng. Đây là yếu tố đặc biệt để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút cho không gian phòng tắm.

msnt 20_11zon

Màu đỏ trầm nên được điểm tô bởi một số món nội thất nhất định, không nên quá lạm dụng để tránh tạo cảm giác bức bối, khó chịu.

msnt 19

Tăng cảm giác bình yên với màu xanh đại dương

Xanh dương vẫn là một trong những màu sắc nội thất được nhiều người yêu thích bởi cảm giác dễ chịu mà nó mang lại. 

msnt 24

Xanh nước biển dù đậm hay nhạt vẫn mang lại vẻ đẹp thanh bình của thiên nhiên. Ứng dụng màu sắc này sẽ vừa làm nổi bật không gian, vừa tăng sự thư thái tuyệt vời.

msnt 21

Bay bổng với cùng màu tím dịu nhẹ

Sắc tím không phải lúc nào cũng mang lại sự “sến súa”, bởi nó có thể trở nên thơ mộng, tinh tế dựa trên cách phối màu.

msnt 12

Với gam tím nhẹ nhàng sẽ mang lại nét đẹp mềm mại mà không hề đơn điệu. Phòng tắm có sự xuất hiện của một vài món nội thất tím sẽ tạo ra một không gian nhẹ nhàng và yên bình.

msnt 14_11zon