Thứ sáu, 11/08/2023, 16:51 (GMT+7)

Top 5 xe máy điện hot nhất mùa tựu trường

YN.(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Mùa tựu trường đã đến cũng là lúc thị trường xe máy điện trở nên nóng lên. Hãy cùng điểm qua top 5 xe máy điện trẻ trung, năng động, tính năng vượt trội dự sẽ làm mưa làm gió thời gian tới nha.

Bài viết này thuộc series Xe máy điện

Xem thêm

Cách chọn xe máy điện

Đề ra nhu cầu, số tiền dự chi

Tùy vào nhu cầu của mỗi người, bạn thích mẫu mã kiểu dáng như nào, tính năng ra sao, từ đó tham khảo các dòng xe phù hợp với mong muốn của mình. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc số tiền phù hợp với khả năng của mình. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các dòng xe máy điện cũ để có thể cân đối chi tiêu.

Thiết kế/ trọng lượng của xe máy điện

Các mẫu xe máy điện tại thời điểm này đều đẹp và gọn nhẹ, chỉ còn ít mẫu xe có kiểu dáng cồng kềnh. Với những mẫu đã có sẵn trên thị trường thật đơn giản để tìm thấy một chiếc phù hợp với phong cách cá nhân của chúng ta – cho dù đấy là màu đen phản lực, thiết kế tối giản hay một chiếc xe tay ga lớn hơn với các điểm chú ý sắc màu rực rỡ.

xe máy điện - tiếp thị và gia đình
Ảnh minh họa (Nguồn: ST)

Lưu ý về thông số kĩ thuật của xe máy điện

Hiệu suất của pin

Bạn nên lựa chọn những dòng xe có chất lượng pin/ ắc quy tốt, vừa đảm bảo thời gian chạy xe và an toàn cho tính mạng, tránh mua những loại có chất lượng kém có thể gây chập cháy.

Tốc độ xe

Đây cũng là một điều mà người mua xe nên để tâm để có thể có được những trải nghiệm tốt nhất. Một chiếc xe có khả năng vận hành êm ái, nhanh và đi xa là một chiếc xe tốt nhất.

Chính sách bảo hành

Một tiêu chí chọn mua xe máy điện tiết kiệm nhất không thể bỏ qua đó là chế độ hậu mãi. Chế độ hậu mãi bao gồm chế độ bảo hành, bảo trì và bảo dưỡng. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ sử dụng hiệu quả và tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Với các sản phẩm xe máy điện mang các thương hiệu uy tín thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ hậu mãi.

Lựa chọn thương hiệu xe máy điện uy tín

Một sản phẩm có thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên tâm khi sử dụng. Xe máy điện cũng vậy, thương hiệu tốt không chỉ phản ảnh được quy mô, tầm vóc, chất lượng mà còn theo đó là chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, khuyến mãi,…

xe máy điện - tiếp thị và gia đình
Ảnh minh họa (Nguồn: ST)

Top 5 hãng xe máy điện tốt nhất hiện nay

Xe máy điện Vinfast - Vô địch đi xa, thách thức đường ngập

Đa dạng mẫu mã và phân khúc xe

Xe máy điện Vinfast được đánh giá là hãng xe luôn cập nhật từ tính năng đến diện mạo; xe được phân bố đủ các phân khúc khác nhau giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Xe máy điện VinFast được sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt

Mỗi chiếc xe máy điện Vinfast đều được đảm bảo độ hoàn thiện và chất lượng cao. Bởi VinFast sở hữu một nhà máy sản xuất xe máy điện hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á, dây chuyền sản xuất đều được ứng dụng công nghệ 4.0 với tự động hóa cao, sự tham gia hoàn thiện bởi các cỗ máy robot ở các khâu lắp ráp và quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Chất lượng được đảm bảo

Những sản phẩm xe máy điện Vinfast có chất lượng bền bỉ, mạnh mẽ thậm chí không hề thua kém gì cho với những dòng xe máy chạy bằng xăng. 

Chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe máy điện VinFast tốt

Đây là một ưu điểm lớn của những mẫu xe máy điện VinFast so với những mẫu xe máy điện Trung Quốc phổ biến trên thị trường. 

Sử dụng xe máy điện VinFast tiết kiệm tiền và thân thiện môi trường

VinFast có trang bị cho khách hàng các trạm sạc pin và đổi pin để người dùng thuận tiện sử dụng. 

xe máy điện - tiếp thị và gia đình
Xe máy điện Vinfast (Nguồn: ST)

Xe máy điện Yadea - thương hiệu đến từ Hồng Kông

Êm ái, không có tiếng động cơ

Đây là ưu điểm vượt trội nhất của đối với khách hàng sở hữu xe máy điện Yadea. Người dùng sẽ cảm thấy êm ái và không bị làm ồn bởi tiếng động cơ xe khó chịu.

Công nghệ tiên tiến, định vị xe

Yadea G5 là một trong những chiếc xe máy điện tân tiến nhất hiện tại khi lắp đặt nhiều trang thiết bị thông minh. Bạn có thể scan xe nhanh chóng chỉ trong một phút, mở khóa một chạm thông qua điện thoại trên ứng dụng Yadea. Không những thế, bạn có thể định vị GPS xe của mình thông qua ứng dụng ấy.

Thay thế acquy, sử dụng Pin Lithium công nghệ mới

Xe máy điện Yedea sử dụng Pin Lithium nhằm tối ưu khả năng hoạt động, cho độ bền cao sử dụng lâu dài hơn acquy thông thường. Tuy nhiên điều này cũng làm cho giá thành của sản phẩm trở nên cao hơn.

xe máy điện - tiếp thị và gia đình
Xe máy điện Yadea (Nguồn: ST)

Xe máy điện Honda - thời trang, sang trọng

Ưu điểm của xe máy điện Honda

  • Xe điện Honda có độ bền bỉ vượt trội hơn nhiều dòng xe khác trên thị trường, pin trâu hơn.
  • Xe điện Honda có tải trọng lớn, do đó, cho phép bạn hoàn toàn có thể trở thêm người phía sau mà không có chút khó khăn.
  • Xe điện Honda có thiết kế khá thoải mái cho người ngồi, kiểu dáng gần như các dòng scooter cỡ nhỏ, với yên xe rộng rãi, đệm êm ái và cả chỗ ngồi thoải mái cho người ngồi phía sau nên người đi hết sức hài lòng.
xe máy điện - tiếp thị và gia đình
Xe máy điện Honda (Nguồn: ST)

Xe máy điện Dibao - đa dạng, trẻ trung

Ngoại hình hiện đại

Dibao chính là đại diện cho nét đẹp hiện đại của dòng xe máy điện.

Nhiều tính năng hiện đại

Hệ thống đèn led full trước sau, công nghệ hiện đại. Đồng hồ điện tử tự động, hiển thị thông minh. Trang bị chìa khóa smartkey chống trộm, tìm xe,… đảm bảo tính an toàn cao khi sử dụng.

Xe máy điện chống nước đạt chuẩn IPX

Được nhà sản xuất quan tâm và thử nghiệm nhiều lần, khả năng kháng nước của xe tốt cho phép di chuyển ngoài trời mưa cũng như lội nước một cách dễ dàng.

Xe máy điện tiết kiệm nhiên liệu

Xe máy điện Dibao vô cùng tiết kiệm điện năng. Sạc điện chính hãng còn có khả năng tự ngắt khi sạc đầy vừa tiết kiệm nhiên liệu hao phí vừa đảm bảo bình acquy hoạt động tốt. 

xe máy điện - tiếp thị và gia đình
Xe máy điện Dibao (Nguồn: ST)

Xe máy điện Giant - tốc độ, năng động

  • Xe điện Giant có nhiều kiểu dáng, mẫu mã hướng tới giới trẻ năng động.
  • Xe điện Giant thường được thiết kế bằng thép không gỉ, phun sơn tĩnh điện nên rất bền đẹp. Chiều cao yên xe cũng rất vừa tầm nên rất an toàn khi điều khiển xe.
  • Động cơ và ắc quy xe được thiết kế khép kín, chống nước rất tốt - thích hợp với khí hậu Việt Nam. Các bộ phận khác của xe điện Giant cũng được thiết kế liền tạo nên độ chắc chắn khi đi xe.
  • Xe điện Giant sử dụng công nghệ lốp liền săm to bản nên không còn nỗi lo mỗi khi xe bị cán đinh.
xe máy điện - tiếp thị và gia đình
Ảnh minh họa (Nguồn: ST)
Cùng chuyên mục