Thứ tư, 10/01/2024, 15:57 (GMT+7)

Xe bán tải điện VinFast VF WILD được 'chào hàng' tại CES 2024

Xe bán tải điện VinFast VF WILD đã được giới thiệu tại CES 2024. Thiết kế đẹp mắt, rộng rãi, nhiều tính năng thông minh an toàn hứa hẹn sẽ thu hút khách hàng.

Ngày 9/1/2024 - tại CES 2024, VinFast Auto - công ty xe điện hàng đầu Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe bán tải điện mang tên VinFas VF Wild. Đây là mẫu xe bán tải đầu tiên được VinFast công bố. Việc này khẳng định cam kết mạnh mẽ của VinFast trong việc mở rộng dải sản phẩm và thúc đẩy di chuyển bền vững thông qua các mẫu xe điện thông minh, đa dụng, an toàn và dễ dàng tiếp cận đối với mọi khách hàng.

Xe bán tải VinFast VF Wild

Mẫu xe VinFast VF Wild là minh chứng cho năng lực sáng tạo đột phá của VinFast trong việc tạo ra một mẫu xe bán tải điện hiện đại, phóng khoáng, một giải pháp di chuyển bền vững với hiệu năng mạnh mẽ cho thế hệ người dùng mới.

VinFast VF Wild là sản phẩm của sự hợp tác giữa VinFast và Công ty thiết kế Gomitiv (Úc). Đây là thành quả của hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế hàng đầu. VinFast VF WILD được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc áo choàng của siêu anh hùng bay trong gió. Các kỹ sư của VinFast và Gomotiv đã sáng tạo nên ngôn ngữ thiết kế “Sức mạnh của Dòng chảy” đặc biệt dành riêng cho VF Wild.

xe bán tải VinFast 1

VinFast VF Wild được định vị phân khúc xe bán tải cỡ trung, có chiều dài tổng thể 209 inch (5.324 mm) và chiều rộng 79 inch (1.997 mm). Lối thiết kế gọn gàng của xe sẽ được tối ưu không gian nhờ khoang chứa có thể mở rộng linh hoạt, thông qua tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 5 lên đến 8 feet (1.524 đến 2.438 mm).

So với các đối thủ xe bán tải tầm trung, VinFast VF Wild có kích thước dài nhất trong số những mẫu xe cùng phân khúc, giúp người dùng có được không gian rộng rãi để chở đồ, nghỉ ngơi hay giải trí trên xe, tăng tối đa sự tiện dụng. Ngoài ra, VinFast VF Wild cũng được tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh và gương chiếu hậu điện tử giúp cải thiện tính khí động học của xe.

xe bán tải VinFast 2

Nội thất VinFast VF Wild có nhiều chi tiết cao cấp, bọc da màu nâu, điểm nhấn các mảng màu xám. Bên trong, xe có hai màn hình trung tâm cỡ lớn, một màn hình hiển thị nhỏ sau vô lăng, gương chiếu hậu sử dụng camera hiển thị hình ảnh qua màn hình. Mẫu bán tải điện có cửa sổ trời toàn cảnh.

xe bán tải VinFast 3

Bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast Toàn cầu, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào giới thiệu VF Wild, mẫu xe giúp khẳng định mạnh mẽ hơn mục tiêu của chúng tôi trong việc tạo ra những chiếc xe điện chất lượng cao, bền vững và dễ dàng tiếp cận với đa dạng khách hàng. Đây không chỉ là một dòng sản phẩm mới của VinFast, mà còn là cam kết táo bạo của thương hiệu với mục tiêu thâm nhập thị trường xe bán tải điện toàn cầu đang phát triển mạnh mẽ".

Cùng chuyên mục