Thứ tư, 27/12/2023, 12:06 (GMT+7)

VinFast sẽ giới thiệu xe bán tải điện và các mẫu xe lý tưởng tại CES 2024

VinFast sẽ giới thiệu hàng loạt xe điện lý tưởng tại Triển lãm công nghệ CES 2024. Ngoài mẫu xe mini eSUV VF 3, VF9 và dự kiến sẽ có thêm mẫu xe bán tải điện.

Ngày 26/12, hãng xe VinFast công bố sẽ tham dự Triển lãm công nghệ CES 2024 được tổ chức từ ngày 9/1 – 12/1/2024 tại Las Vegas Convention Center. Với thông điệp “Đột phá vươn xa”, VinFast sẽ giới thiệu mẫu xe điện lý tưởng mới và chính thức ra mắt mẫu xe mini eSUV VF 3, xe đạp điện DrgnFly, cùng nhiều hoạt động trải nghiệm xe và công nghệ.

Tại Triển lãm công nghệ CES 2024, VinFast sẽ lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe ý tưởng mới nhất và mẫu xe mini eSUV VF 3 đến công chúng toàn cầu. Sự ra mắt của hai mẫu xe mới tiếp tục mở rộng dải sản phẩm xe điện của VinFast, khẳng định cam kết giúp xe điện trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi khách hàng, thúc đẩy mục tiêu phát triển di chuyển xanh.

Bên cạnh đó, VinFast cũng sẽ trưng bày mẫu eSUV cỡ lớn VinFast VF 9, được tích hợp dịch vụ giải trí trực tuyến mới. Khách tham quan sẽ được trực tiếp trải nghiệm tính năng công nghệ mới độc đáo ngay trên VF 9 tại gian trưng bày của VinFast.

vf 9999

Ngoài ra, VinFast cũng sẽ ra mắt người tiêu dùng các mẫu xe đạp điện DrgnFly với cơ hội lái thử được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm CES 2024. Việc ra mắt sản phẩm chỉ sau một năm mẫu xe ý tưởng được trưng bày tại CES 2023 đã khẳng định năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm vượt trội của VinFast, với cam kết mang hệ sinh thái xe điện tới gần hơn người tiêu dùng toàn cầu, đưa di chuyển điện hóa trở nên đa dạng và phù hợp với mọi người.

Đặc biệt, trong thông báo của VinFast lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe ý tưởng mới nhất và trong hình ảnh cũng có sự xuất hiện một mẫu xe gầm cao. Giới đam mê xe đồn đoán mẫu xe mới chưa được tiết lộ chính là xe bán tải điện, có thể được VinFast giới thiệu tại Triển lãm công nghệ CES 2024.

Vinfast 7

Điều này cũng trùng khớp với thông tin Reuters đưa tin, ông Vượng cho biết VinFast có dự định sẽ bổ sung một xe bán tải thuần điện. Đây là kế hoạch vốn đã được nhắc đến một số lần trước đây bởi các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn cũng như một số thông tin đã lộ diện trên các trang dữ liệu trong nước.

Vào tháng 11/2020, VinFast đã đăng ký cấp bằng độc quyền về kiểu dáng cho một mẫu xe bán tải. Bản mẫu này được thiết kế bởi Giám đốc thiết kế Italdesign - ông Filippo Perini. Cũng theo công báo từ Cục Sở hữu trí tuệ, ngày hết hạn hiệu lực của kiểu dáng đăng ký là 14/1/2024. VinFast sẽ phải thực hiện thiết kế và hoàn thành sản xuất mẫu xe bán tải trong thời gian quy định. Như vậy, việc mẫu xe bán tải điện của VinFast sắp ra mắt là hoàn toàn có khả năng.

Vinfast 4

Bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing toàn cầu VinFast cho biết: “CES là triển lãm công nghệ tiêu dùng có ảnh hưởng lớn trong ngành công nghệ nói chung và sản xuất xe điện nói riêng. Chúng tôi rất tự hào được góp sức thúc đẩy các đột phá trong công nghệ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng trải nghiệm tối ưu. Sự hiện diện của VinFast tại CES 2024 với những sản phẩm và công nghệ mới hứa hẹn sẽ đem đến cho công chúng những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng, khẳng định cam kết vì một tương lai xanh cho mọi người”.

Cùng chuyên mục