Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 19/12/2023, 10:36 (GMT+7)

VinFast VF 7 có phiên bản giới hạn mang tên Dragon Forged

VinFast sẽ trình làng bản đặc biệt mẫu xe VinFast VF 7 Dragon Forged - Hỏa Long Độc Bản vào năm 2024. Phiên bản này sẽ có giá bán từ 1,030 tỷ đồng.

Chào đón năm Giáp Thìn 2024, hãng xe VinFast chính thức công bố việc cho ra mắt phiên bản giới hạn mang tên Hoả Long Độc Bản – Dragon Forged, dựa trên nền tảng của mẫu xe điện VinFast VF 7.

VinFast VF 7 Dragon Forged 2

VinFast VF 7 phiên bản màu đặc biệt Hoả Long Độc Bản - Dragon Forged của VinFast lấy ý tưởng từ sự hòa quyện tự nhiên giữa ánh sáng lửa thiêng với nguồn năng lượng bóng đêm bất tận. Thiết kế của VF 7 Hỏa Long Độc Bản được lấy cảm hứng từ Rồng lửa, biểu tượng của một thế giới đầy năng lượng và đam mê không ngừng. Không gian của Rồng lửa huyền bí, thách thức, song đầy lôi cuốn, thôi thúc cảm hứng chinh phục mãnh liệt.

VinFast VF 7 Dragon Forged 3

Kích thước và thiết kế bề ngoài của phiên bản đặc biệt VinFast VF 7 Dragon Forged sẽ tương tự mẫu xe VinFast VF7 Plus. Điểm khác của phiên bản đặc biệt này là các chi tiết như mâm xe, logo chữ V và một số họa tiết được mạ màu vàng trông rất đẹp mắt.

Sức mạnh động cơ phiên bản Hỏa Long Độc Bản cũng tương đương với mẫu xe VinFast VF7 Plus. Mẫu xe sử dụng hai động cơ điện cho tổng công suất 349 Hp và momen xoắn cực đại 500 Nm. Kết hợp với động cơ là hệ dẫn động 2 cầu đi kèm 3 chế độ lái Eco, Normal và Sport.

VinFast VF 7 Dragon Forged 4

Phiên bản đặc biệt VinFast VF 7 Dragon Forged - Hỏa Long Độc Bản sẽ được hãng xe Việt bán ra với giới hạn là 68 chiếc và được đánh số thứ tự, với giá bán cao hơn 6,8 triệu đồng so với VF 7 Plus. Mẫu VinFast VF 7 Dragon Forged này cũng sẽ có hai lựa chọn; có trần kính toàn cảnh hoặc không, bên cạnh các hình thức thuê pin hoặc mua luôn pin kèm theo xe.

VinFast VF 7 Dragon Forged 5

Cụ thể, VinFast VF 7 Dragon Forged có trần kính toàn cảnh nếu thuê pin hoặc mua pin sẽ có giá lần lượt là 1,030 tỷ đồng và 1,230 tỷ đồng; VinFast VF 7 Dragon Forged không trần kính có giá thuê pin và không thuê pin lần lượt là 1,003 tỷ đồng và 1,205 tỷ đồng.

VinFast VF 7 Dragon Forged 1

Các mẫu xe điện VinFast VF 7 đã chính thức ra mắt và nhận đặt cọc từ ngày 2/12/2023 và theo kế hoạch của VinFast, các mẫu xe điện này sẽ được bàn giao cho khách hàng trước Tết Nguyên đán (10/2/2024).

Cùng chuyên mục