Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 09/11/2023, 10:57 (GMT+7)

Volkswagen tiếp tục ưu đãi lớn, cao nhất lên đến 400 triệu đồng

Thương hiệu Volkswagen tiếp tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi trong tháng 11, hỗ trợ phí trước bạ, tặng thẻ dịch vụ và hỗ trợ tiền mặt tới 400 triệu đồng.

Thương hiệu Volkswagen vừa thông báo đợt ưu đãi mới trong tháng 11 dành cho hầu hết các mẫu xe đang được hãng này bán ra tại thị trường Việt Nam. Theo đó, thương hiệu này tung ra các chương trình đến lệ phí trước bạ, chi phí đăng ký xe, thẻ dịch vụ, thẻ đặc quyền VIP và thậm chí là hỗ trợ trực tiếp bằng tiền mặt.

Volkswagen Touareg
Volkswagen Touareg Luxury là dòng xe được ưu đãi cao nhất: 400 triệu tiền mặt và thẻ đặc quyền VIP.

Cụ thể, dòng xe Volkswagen Tiguan và Volkswagen Teramont đều được hỗ trợ 100% phí trước bạ, tương đương 200-250 triệu đồng, Teramont được tặng thẻ dịch vụ 50 triệu đồng; Volkswagen T-Cross Elegance và Volkswagen T-Cross luxury được ưu đãi 100% phí đăng ký xe tương đương 170 -200 triệu đồng, thẻ dịch vụ 30-50 triệu đồng.

Dòng xe Volkswagen Virtus Elegance và Virtus luxury cũng được ưu đãi 100% phí đăng ký xe tương đương 150-170 triệu đồng, thẻ dịch vụ 50 triệu đồng.

Đáng chú ý nhất, Volkswagen Touareg phiên bản Luxury nhận ưu đãi lớn nhất, giảm giá trực tiếp 400 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng này. Bên cạnh đó, phiên bản Elegance của xe cũng được hỗ trợ tiền mặt trực tiếp với mức 300 triệu đồng.

Ngoài ra, cả hai phiên bản dòng xe Volkswagen Touareg cũng được kèm tặng thẻ đặc quyền VIP xuyên suốt gồm các dịch vụ khác nhau từ Volkswagen Việt Nam như: Đặc quyền gói giao xe VIP, dịch vụ bảo dưỡng định kỳ 36 tháng, ưu tiên đặt lịch dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng qua hotline và ưu tiên tham dự các sự kiện đặc biệt của hãng.

Hiện mẫu SUV Volkswagen Touareg được bán ra với giá 2,999 tỷ đồng cho phiên bản Elegance và 3,499 tỷ đồng cho phiên bản Luxury. Touareg được hãng xe Đức giới thiệu cho người tiêu dùng trong nước vào cuối năm ngoái ở triển lãm ô tô Việt Nam và được nhập khẩu từ Slovakia.

Cùng chuyên mục