Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 08/09/2023, 16:02 (GMT+7)

Xe Volkswagen Teramont giảm gần 300 triệu đồng để cạnh tranh với đối thủ

Trong tháng 9, xe Volkswagen Teramont được giảm gần 300 triệu đồng. Việc mẫu xe ưu đãi "khủng" nhằm cạnh tranh với đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ E tại Việt Nam.

Trước tình hình khó khăn của thị trường ô tô Việt Nam nên nhiều đại lý của các hãng đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng. Trong đó, nhiều dòng xe sản xuất lắp ráp trong nước được giảm giá phí trước bạ 50 % hoặc các đại lý xe nhập khẩu đã đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Mẫu xe Volkswagen Teramont
Xe Volkswagen Teramont giảm gần 300 triệu đồng để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Trong tháng 9/2023, các đại lý Volkswagen đã đồng loạt đưa ra chương ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng khi mua mua mẫu xe Volkswagen Teramont. Cụ thể, dòng SUV cỡ E 7 chỗ nhập khẩu Đức Volkswagen Teramont được niêm yết giá là 2,499 tỷ đồng, nếu khách hàng mua vào thời điểm này sẽ tiết kiệm được số tiền từ 249,90 - 299,88 triệu đồng (tùy từng tỉnh, thành phố).

Nếu so sánh các mẫu xe cùng phân khúc SUV cỡ E 7 chỗ, giá niêm yết của mẫu xe Volkswagen Teramont và Toyota Land Cruiser Prado, giá xe Volkswagen Teramont sẽ thấp hơn 200 triệu và được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ.

Còn so với giá niêm yết Volkswagen Teramont sẽ tương đương với các dòng xe VinFast VF9, Ford Explorer, nhưng nếu khách mua Volkswagen Teramont trong tháng 9 sẽ tiết kiệm được gần 300 triệu đồng.

Thông số dòng xe Volkswagen Teramont lần lượt là 5.097x1.990x1.777 mm, chiều dài cơ sở 2.978 mm, khoảng sáng gầm 235 mm. Kích thước này của Teramont lớn hàng đầu phân khúc SUV cỡ E tại Việt Nam. Đây là điểm mấu chốt để hãng thiết lập không gian nội thất hoàn toàn thoải mái cho cả 7 người trưởng thành.

Về đường nét thiết kế mạnh mẽ, hiện đại nhưng đầy tinh tế, tạo ấn tượng mạnh cho Volkswagen Teramont. Các thanh trang trí mạ chrome nằm ngang tạo nên sự chắc chắn cho lưới tản nhiệt, kết hợp cùng cản trước màu bạc làm nổi bật tính năng động và thể thao. Hệ thống đèn LED hiện đại hỗ trợ mọi điều kiện thời tiết xấu nhất như mưa bão và sương mù.

Thiết kế công thái học của Teramont nổi trội nhất ở nội thất. Màn hình cảm ứng “Discover Media” 8 inch cảm ứng, điều khiển bằng cử chỉ Gesture control. Thiết kế màn hình cùng bảng táp-lô tạo thành mặt phẳng liền từ trái sang phải. 

Cùng chuyên mục