Thứ sáu, 15/03/2024, 14:01 (GMT+7)

VinFast Auto mang dàn xế 'khủng' đến triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024

Hãng xe VinFast sẽ mang đến Triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024 dàn xe điện "khủng" để giới thiệu, quảng bá thương hiệu Việt tới người tiêu dùng toàn cầu.

Ngày 14/3 - Hãng xe VinFast đã công bố tham dự Triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024 (VIAS) diễn ra từ ngày 19-24/3. Đây là lần đầu tiên VinFast góp mặt tại VIAS. Thông qua sự kiện, VinFast sẽ mang đến dải sản phẩm đa dạng, góp phần khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực di chuyển điện hóa cùng cam kết đưa hệ sinh thái xe điện đến gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.

Hãng xe VinFast

Gian trưng bày hãng xe VinFast tọa lạc vị trí số 11 tại Triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024. Khách hàng và khách tham quan sẽ được trải nghiệm bốn mẫu xe điện VinFast với kích cỡ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, bao gồm: VinFast VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9. Bốn mẫu xe này đều được trang bị các tính năng công nghệ hiện đại và hệ thống trợ lái nâng cao ADAS, mang đến các trải nghiệm thông minh và an toàn cho khách hàng.

Mẫu ô tô điện VinFast VF 6 và VF 7 thuộc phân khúc SUV hạng B và C, được thiết kế bởi Torino Design với những đường nét tinh tế, trẻ trung, hiện đại. VinFast VF 6 phù hợp với các gia đình trẻ năng động, ưa chuộng lối sống xanh, VinFast VF 7 lại lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ thành đạt và yêu thích sự độc đáo khi sở hữu kiểu dáng thể thao, cá tính.

Hãng xe VinFast 1

Còn hai mẫu SUV điện VinFast VF 8 và VF 9 là hai dòng xe cao cấp nhất của hãng xe VinFast thuộc phân khúc D và E. Với thiết kế được chắp bút bởi Pininfarina, hai mẫu xe này đều hướng tới vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp, tạo ra những trải nghiệm lái thông minh và an toàn cho người dùng.

Khách hàng khi đến với gian hàng VinFast sẽ được đăng ký lái thử xe VinFast VF 8 ngay trong khuôn khổ Triển lãm VIAS. Đây là cơ hội để khách hàng trực tiếp trải nghiệm khả năng vận hành cũng như các tính năng công nghệ tiên tiến của mẫu SUV điện sang trọng  và hiện đại.

xe vf 8-9
VinFast VF 8 và VF 9 hai mẫu xe cao cấp nhất được đưa đến Triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024.

Ông Robert Muller, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh VinFast Canada, cho biết: "VinFast rất vui mừng khi lần đầu tiên được tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Vancouver. Đây là cơ hội để VinFast tiếp tục giới thiệu những mẫu xe điện thông minh và đẳng cấp đến với khách hàng tại Vancouver. Chúng tôi tin rằng dải sản phẩm xe điện đa dạng của VinFast sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Canada về một phương tiện di chuyển hiện đại, tiện nghi và thân thiện với môi trường".

Triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024 có sự tham gia của hàng trăm mẫu xe đến từ hơn 30 thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới. Thị trường ô tô điện tại thành phố Vancouver (Canada) được đánh giá là có nhiều dư địa để phát triển khi người dân ngày càng thể hiện sự quan tâm đến việc sở hữu xe điện vì lợi ích môi trường và tiết kiệm chi phí nhiên liệu.

Cùng chuyên mục