VietAd - đồng hành cùng doanh nghiệp quảng cáo sẵn sàng bứt phá kinh doanh
Với bề dày kinh nghiệm sau 13 lần tổ chức thành công, VietAd đã trở thành điểm hẹn tin cậy của các doanh nghiệp quảng cáo, giúp các doanh nghiệp kết nối giao thương, bứt phá kinh doanh.
Là sự kiện thường niên của cộng đồng doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước, mới đây VietAd 2024 đã được tổ chức tại Hà Nội. Sau 3 ngày mở cửa đón khách (3-5/4), triển lãm ước đạt 5.000 lượt khách tham quan. Đáng chú ý, nhiều doanh nghiệp đã có những hợp đồng được ký kết ngay trong thời gian diễn ra triển lãm.
Trao đổi với PV Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, ông Nguyễn Thanh Đảo - Trưởng BTC, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP. HCM cho biết: “Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn và thách thức sau đại dịch, tình hình kinh tế chưa thực sự phục hồi trở lại, Ban Tổ chức chúng tôi vẫn nỗ lực duy trì tổ chức VietAd để đồng hành cùng các doanh nghiệp ngành quảng cáo sẵn sàng bứt phá kinh doanh”.
Được biết, VietAd đã trải qua 13 lần tổ chức thành công với lần đầu tiên vào năm 2010. Trong suốt khoảng thời gian từ 2010 đến trước khi đại dịch Covid-19 bùng lên, VietAd không ngừng lớn lên về quy mô. Đáng chú ý, trong năm 2019, sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp quảng cáo đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô lên đến 500 gian hàng. Tuy nhiên dưới sự tác động của đại dịch Covid-19 cũng như những khó khăn chung của kinh tế toàn cầu, quy mô của VietAd cũng bị thu hẹp.
Trong điều kiện hiện tại, VietAd tuy chưa tái lập được quy mô lúc trước nhưng vẫn luôn khẳng định được vị thế trong ngành quảng cáo. Đúng như kỳ vọng, VietAd đã trở thành điểm đến tin cậy để các tổ chức, doanh nghiệp ngành quảng cáo tham quan và tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp uy tín, từ đó thúc đẩy mối quan hệ giao thương, đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.
“Tuy quy mô chưa thể tái lập như thời điểm trước đại dịch, nhưng các công nghệ trưng bày tại triển lãm vẫn rất đa dạng, phong phú, với sự góp mặt của 150 gian hàng đến từ nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước” - ông Đảo cho biết.
Cũng theo ông Đảo, so với các triển lãm trước, điểm mới của VietAd 2024 nằm ở những máy móc, thiết bị, công nghệ quảng cáo hiện đại bậc nhất thế giới. Đến với VietAd năm nay, khách tham quan sẽ được trải nghiệm và tìm hiểu về máy in chất lượng cao, tốc độ nhanh và chi phí in thấp đến từ thương hiệu Mimaki (Nhật Bản); máy in UV khổ rộng lên đến 6.8 mét của thương hiệu Taimes; máy in PET thế hệ mới với 5 đầu in; công nghệ in chuyển nước, Công nghệ in tem UV DTF dán trên mọi chất liệu, công nghệ in nhũ vàng, nhũ bạc trên tất cả các chất liệu của WColor; màn hình LED trong suốt (Sunmax-led) cùng hàng trăm máy móc, công nghệ và vật liệu mới nhất trên thị trường.
Phát huy vai trò cầu nối giao thương thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp quảng cáo, ViedAD năm nay cũng đã bố trí thêm khu vực Business Lounge - phục vụ cà phê miễn phí để các doanh nghiệp tham gia và tham quan gặp gỡ, trao đổi công việc.
Qua khảo sát cho thấy, các thương hiệu đều có sự hài lòng nhất định đối với việc tham gia, các đơn hàng đều gia tăng qua các kỳ triển lãm. Đặc biệt, có những hợp đồng đã được ký kết ngay trong thời gian triển lãm diễn ra. Về phía khách tham quan cũng ghi nhận những phản hồi tích cực về, phần lớn khách tham quan đều đã tìm được đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối tại triển lãm.
Để triển lãm diễn ra thành công, phía BTC đã có những nỗ lực trong việc triển khai kế hoạch trước, trong và sau triển lãm như mời doanh nghiệp tham gia và tham quan, dàn dựng và trang trí, quản lý và vận hành, truyền thông và quảng bá, tổng kết và báo cáo…
“Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ triển lãm, sự kiện và các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng cáo tại Việt Nam, Đông Nam Á và châu Á, đội ngũ nhân sự của BTC đã thành thục với công việc này để vận hành suôn sẻ. Sau VietAd 2024 - Hà Nội, chúng tôi đang tốc lực chuẩn bị cho VietAd 2024 - Bình Dương” - ông Đảo cho biết thêm.
Nằm trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Vietnam AdFest - Binh Duong 2024, triển lãm VietAd 2024 - Bình Dương diễn ra từ ngày 11-13/7 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (A19 Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
“Tính đến thời điểm hiện tại thì VietAd 2024 - Bình Dương đã có khoảng 200 gian hàng đăng ký tham gia. Song song với Triển lãm VietAd, trong khuôn khổ Vietnam AdFest - Binh Duong 2024, chúng tôi còn tổ chức Triển lãm các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam - Vietnam Cultural Show 2024, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Giải trí Việt Nam - Vietnam Entertainment Show 2024, Ngày mua sắm hàng hiệu khuyến mại - Luxury Brand Day 2024, tổng quy mô dự kiến khoảng 600 gian hàng, chào đón 20.000 lượt đại biểu, khách mời, doanh nghiệp, khách tham quan trong và ngoài nước đến từ các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia,...” - đại diện VietAd thông tin.
Ngoài ra, tại Vietnam AdFest - Binh Duong 2024 còn có Diễn đàn về Quảng cáo và Truyền thông 2024 với sự tham gia của các diễn giả uy tín trong nước và quốc tế, các hội thảo, tọa đàm, hội thi, hội thao… thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp.
Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu UFI công nhận là sự kiện đạt chuẩn quốc tế. Trải qua 13 lần tổ chức thành công, VietAd đã trở thành điểm hẹn giao thương thường niên của cộng đồng doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước.
Triển lãm được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam.
- Đa dạng các sản phẩm, thiết bị ngành quảng cáo tại VietAd 2024
- VietAd 2024 - Cầu nối giao thương giữa các doanh nghiệp quảng cáo
- Triển lãm VietAd Hà Nội 2024: Cơ hội tiếp cận sản phẩm, công nghệ mới ngành quảng cáo
- Cơ thể cảm thấy mệt mỏi ăn uống kém, chân tay đau nhức đi khám phát hiện bệnh nghiêm trọng
- Hạn chế các sản phẩm từ sữa có giúp bạn khỏe hơn không?
- Mua ô tô điện nên mua pin hay thay pin?
- Những chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm và sắc đẹp ấn tượng
- Cách bảo vệ sức khỏe mắt khi sử dụng điện thoại ban đêm
- Các ngân hàng lo ngại rủi ro khách hàng tăng, thận trọng dự báo lợi nhuận 2024