Đa dạng các sản phẩm, thiết bị ngành quảng cáo tại VietAd 2024
Hồng Nhung (Theo Tiếp thị & Gia đình)•05/04/2024 05:12
150 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế quy tụ tại Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2024, thu hút lượng lớn khách đến tham quan và tìm kiếm đối tác chiến lược, mở rộng thị trường.
Triển lãm VietAd 2024 là sự kiện thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Theo BTC, trong điều kiện hiện tại, triển lãm tuy chưa tái lập lại quy mô lúc trước nhưng các công nghệ, máy móc, thiết bị, sản phẩm trưng bày tại triển lãm vẫn rất đa dạng, phong phú. Năm nay, triển lãm quy tụ 150 gian hàng, bao gồm các lĩnh vực: Máy móc ngành quảng cáo; Công nghệ LED; Thiết bị, vật liệu, quà tặng quảng cáo; Dịch vụ in ấn, thi công quảng cáo.Với mong muốn giới thiệu, quảng bá sản phẩm, Công ty TNHH LED Viễn Hồng đã mang đến triển lãm VietAd 2024 nhiều thiết bị đèn led, modul, mạch điều khiển, mạch nguồn. Trong đó, modul P5 trong nhà, mạch điều khiển Led và mạch nguồn ngoài trời NB 12V-33A là những thiết bị chủ lực, phù hợp với xu thế và được nhiều doanh nghiệp quan tâm.Định vị thương hiệu là một trong những nhà nhập khẩu tiên phong và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đèn Led Hàn Quốc, đại diện Công y TNHH SX TM DV Điện tử NewTech tự tin khẳng định: "Những gì chúng tôi giới thiệu và mang đến triển lãm VietAd 2024 đều là những sản phẩm, công nghệ hiện đại nhất được nhập khẩu từ Hàn Quốc".Không dừng lại ở mục tiêu hiện thực hóa ý tưởng của các nhà quảng cáo, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ HMP Việt Nam cũng cho biết: "Đến với triển lãm VietAd 2024, ngoài mong muốn giới thiệu, quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp còn kỳ vọng tìm thêm được nhiều đối tác tin cậy để phân phối các mặt hàng về vật tư ngành quảng cáo, khung tranh điện, hộp đèn, biển vẫy cùng các phụ kiện, sản phẩm từ mica..., từng bước mở rộng mạng lưới trên thị trường". Là một trong những sản phẩm thiết bị hiện đại được Công ty TNHH Sản xuất Quảng cáo và Thương mại Kim Tượng giới thiệu tại triển lãm VietAd 2024, máy cắt CNC SQ-S3 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, vừa đảm nhận được nhiệm vụ của một máy cắt CNC thông thường, vừa đảm nhận nhiệm vụ của một máy kỹ thuật số. Theo đại diện doanh nghiệp, sản phẩm thích hợp trong việc khắc chữ, bảng hiệu, bảng quảng cáo... Ngoài ra, một số sản phẩm như máy cắt laser - fiber, máy uốn chữ, máy uốn khung nhôm, máy hàn chân chữ... cũng được doanh nghiệp giới thiệu tại triển lãm. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại cùng những ưu điểm về độ phân giải, tốc độ in cũng như sự đa dạng trong việc lựa chọn khổ in, các thiết bị in ấn là sản phẩm thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo. Máy PET 3 IN 1 cũng là một lựa chọn được nhiều cá nhân, doanh nghiệp cân nhắc đưa vào sử dụng. Theo đại diện Công ty TNHH MTV-DV Thế Giới Sắc Màu, ưu điểm của dòng máy nguyên khối này bao gồm chi phí thấp, nhỏ gọn, không chiếm không gian, cho phép người dùng in test mẫu nhanh chóng, không giới hạn số lượng đơn hàng, in mọi lúc và đáp ứng nhu cầu cá nhân và thị trường. Đáng chú ý, công nghệ in màu sắc nét của PET 3 IN 1 sẽ là giải pháp mang đến những khung hình mịn màng, chân thực nhất.Cũng tại triển lãm, khách tham quan được trực tiếp trải nghiệm các thiết bị in ấn hiện đại bậc nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, từ đó mang đến cái nhìn tổng quan về các thiết bị trước khi quyết định đưa vào ứng dụng tại doanh nghiệp.Được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu - UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế, sức hút của VietAd 2024 không dừng lại ở quy mô trong nước. Sau 13 năm tổ chức, VietAd 2024 đã chứng minh được sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam khi thu hút nhiều cá nhân, tổ chức nước ngoài (Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản... ) đến tham quan, tìm hiểu, từ đó tạo cầu nối giao thương để các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường.
Triển lãm VietAd 2024 được tổ chức hướng tới mục tiêu tiếp tục tạo cầu nối giao thương để các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước gặp gỡ trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường. Sự kiện diễn ra từ ngày 3 - 5/4 với quy mô 150 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, dự kiến thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan.
Theo Nghị định 179/2025/NĐ-CP vừa được Chính phủ ban hành, từ ngày 15/8/2025 cán bộ, công chức, viên chức đảm nhiệm vị trí việc làm chuyên trách về quản lý công nghệ thông tin hoặc công nghệ thông tin sẽ được nhận hỗ trợ 5 triệu đồng/tháng.
Dự thảo nghị định quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành Luật Quảng cáo đã bổ sung loạt quy định mới nhằm siết hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm..., nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Với việc rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm chỉ còn 5 phút - cầu Hoàng Gia sẽ đưa Vũ Yên thành cực tăng trưởng mới, đóng góp vào kỷ nguyên phát triển của kinh tế Hải Phòng.
MC Hoàng Linh bị phạt 107,5 triệu đồng do sai phạm trong quảng cáo sữa HIUP. Bên cạnh đó, cô phải thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả, tháo gỡ, xóa quảng cáo và buộc cải chính thông tin.
Trước thực trạng mức sinh tại Việt Nam giảm xuống mức thấp kỷ lục, Bộ Y tế đề xuất nhiều chính sách khuyến sinh, trong đó có hỗ trợ nhà ở xã hội cho phụ nữ sinh đủ hai con. Đề xuất này đang được Bộ Xây dựng ghi nhận và xem xét điều chỉnh trong chính sách nhà ở hiện hành.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đề xuất bổ sung nhiều quy định mới trong quản lý thị trường vàng. Trong đó đáng chú ý là việc bãi bỏ quy định Nhà nước độc quyền sản xuất vàng miếng và siết chặt các giao dịch vàng từ 20 triệu đồng trở lên.
Ngày 11/7, Sở Y tế TP.HCM công bố 6 kênh tiếp nhận phản ánh của người dân trong lĩnh vực y tế. Theo đó, Người dân có thể phản ánh hành vi 'vẽ bệnh, moi tiền' và thái độ phục vụ của nhân viên y tế qua đường dây nóng của Sở Y tế TP.HCM.
Hội đồng Tiền lương Quốc gia đã tiến hành bỏ phiếu, thống nhất đề xuất tăng lương tối thiểu vùng ở mức 7,2% từ ngày 1/1/2026. Phương án này sẽ được trình Chính phủ thông qua.
Trước thực trạng tỷ lệ sinh giảm và dân số già hóa nhanh, Bộ Y tế đề xuất loạt chính sách hỗ trợ sinh sản và ưu đãi cho gia đình sinh hai con gái. Mục tiêu là bảo đảm quyền sinh sản, cân bằng giới tính và phát triển bền vững.
Nhiều cá nhân, hộ kinh doanh bán hàng online có thu nhập lớn nhưng không kê khai thuế, thậm chí cố tình sử dụng nhiều tài khoản, phân tán doanh thu, núp bóng các hình thức pháp nhân để né tránh nghĩa vụ. Các trường hợp hiện đã được chuyển hồ sơ sang cơ quan cảnh sát điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.
Từ ngày 1/1/2026, toàn bộ sản phẩm được kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, TikTok, Lazada... sẽ bắt buộc phải công bố chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng theo quy định mới của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và kịp thời phát hiện, ngăn chặn sản phẩm giả lưu thông trên thị trường, Sở Y tế đề nghị các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh phải rà soát, kiểm tra danh mục các sản phẩm đang kinh doanh, sử dụng; đảm bảo không kinh doanh, sử dụng các sản phẩm giả, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.