Đa dạng các sản phẩm, thiết bị ngành quảng cáo tại VietAd 2024

150 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế quy tụ tại Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2024, thu hút lượng lớn khách đến tham quan và tìm kiếm đối tác chiến lược, mở rộng thị trường.

vietad-2 (2)
Triển lãm VietAd 2024 là sự kiện thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Theo BTC, trong điều kiện hiện tại, triển lãm tuy chưa tái lập lại quy mô lúc trước nhưng các công nghệ, máy móc, thiết bị, sản phẩm trưng bày tại triển lãm vẫn rất đa dạng, phong phú. Năm nay, triển lãm quy tụ 150 gian hàng, bao gồm các lĩnh vực: Máy móc ngành quảng cáo; Công nghệ LED; Thiết bị, vật liệu, quà tặng quảng cáo; Dịch vụ in ấn, thi công quảng cáo.
vietad-21 (1)
Với mong muốn giới thiệu, quảng bá sản phẩm, Công ty TNHH LED Viễn Hồng đã mang đến triển lãm VietAd 2024 nhiều thiết bị đèn led, modul, mạch điều khiển, mạch nguồn. Trong đó, modul P5 trong nhà, mạch điều khiển Led và mạch nguồn ngoài trời NB 12V-33A là những thiết bị chủ lực, phù hợp với xu thế và được nhiều doanh nghiệp quan tâm.
vietad-22
Định vị thương hiệu là một trong những nhà nhập khẩu tiên phong và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đèn Led Hàn Quốc, đại diện Công y TNHH SX TM DV Điện tử NewTech tự tin khẳng định: "Những gì chúng tôi giới thiệu và mang đến triển lãm VietAd 2024 đều là những sản phẩm, công nghệ hiện đại nhất được nhập khẩu từ Hàn Quốc".
vietad-5
Không dừng lại ở mục tiêu hiện thực hóa ý tưởng của các nhà quảng cáo, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ HMP Việt Nam cũng cho biết: "Đến với triển lãm VietAd 2024, ngoài mong muốn giới thiệu, quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp còn kỳ vọng tìm thêm được nhiều đối tác tin cậy để phân phối các mặt hàng về vật tư ngành quảng cáo, khung tranh điện, hộp đèn, biển vẫy cùng các phụ kiện, sản phẩm từ mica..., từng bước mở rộng mạng lưới trên thị trường". 
vietad-18
Là một trong những sản phẩm thiết bị hiện đại được Công ty TNHH Sản xuất Quảng cáo và Thương mại Kim Tượng giới thiệu tại triển lãm VietAd 2024, máy cắt CNC SQ-S3 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, vừa đảm nhận được nhiệm vụ của một máy cắt CNC thông thường, vừa đảm nhận nhiệm vụ của một máy kỹ thuật số. Theo đại diện doanh nghiệp, sản phẩm thích hợp trong việc khắc chữ, bảng hiệu, bảng quảng cáo... Ngoài ra, một số sản phẩm như máy cắt laser - fiber, máy uốn chữ, máy uốn khung nhôm, máy hàn chân chữ... cũng được doanh nghiệp giới thiệu tại triển lãm. 
vietad-13 (2)
Sở hữu nhiều tính năng hiện đại cùng những ưu điểm về độ phân giải, tốc độ in cũng như sự đa dạng trong việc lựa chọn khổ in, các thiết bị in ấn là sản phẩm thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo. 
vietad-1 (2)
Máy PET 3 IN 1 cũng là một lựa chọn được nhiều cá nhân, doanh nghiệp cân nhắc đưa vào sử dụng. Theo đại diện Công ty TNHH MTV-DV Thế Giới Sắc Màu, ưu điểm của dòng máy nguyên khối này bao gồm chi phí thấp, nhỏ gọn, không chiếm không gian, cho phép người dùng in test mẫu nhanh chóng, không giới hạn số lượng đơn hàng, in mọi lúc và đáp ứng nhu cầu cá nhân và thị trường. Đáng chú ý, công nghệ in màu sắc nét của PET 3 IN 1 sẽ là giải pháp mang đến những khung hình mịn màng, chân thực nhất.
vietad-7
Cũng tại triển lãm, khách tham quan được trực tiếp trải nghiệm các thiết bị in ấn hiện đại bậc nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, từ đó mang đến cái nhìn tổng quan về các thiết bị trước khi quyết định đưa vào ứng dụng tại doanh nghiệp.
vietad-12 (2)
Được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu - UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế, sức hút của VietAd 2024 không dừng lại ở quy mô trong nước. Sau 13 năm tổ chức, VietAd 2024 đã chứng minh được sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam khi thu hút nhiều cá nhân, tổ chức nước ngoài (Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản... ) đến tham quan, tìm hiểu, từ đó tạo cầu nối giao thương để các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường.

Triển lãm VietAd 2024 được tổ chức hướng tới mục tiêu tiếp tục tạo cầu nối giao thương để các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước gặp gỡ trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường. Sự kiện diễn ra từ ngày 3 - 5/4 với quy mô 150 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, dự kiến thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan.