Đa dạng các sản phẩm, thiết bị ngành quảng cáo tại VietAd 2025
Hồng Phúc•Thứ ba, 01/04/2025, 19:52 (GMT+7)
Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd Hà Nội 2025 là nơi là nơi quy tụ và trình diễn nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến từ các thương hiệu uy tín.
Từ 1- 3/4/2025, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) diễn ra Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2025 - Hà Nội.
Triển lãm VietAd 2025 - Hà Nội có quy mô 150 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo và nhiều lĩnh vực trưng bày đa dạng, bao gồm: máy móc, thiết bị ngành quảng cáo; công nghệ LED; vật liệu, quà tặng quảng cáo; dịch vụ quảng cáo, in ấn, thi công quảng cáo,…
Khách tham quan VietAd sẽ được tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể kể đến như: máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy in uv cuộn Oric 3m2 lắp 2 đầu phun, Máy in uv phẳng Nocai trang bị camera AI, màn hình LED, LED ziczac chống nước...
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật tại triển lãm:
Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2025 nhận được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, , do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh.VietAd là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu - UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế. Sau VietAd 2025 - Hà Nội, các doanh nghiệp và khách tham quan còn có cơ hội “tái ngộ” cùng hai triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh (từ ngày 24-26/7/2025 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Sky Expo Việt Nam - Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh) trong khuôn khổ Tuần lễ Quảng cáo và Giải trí Việt Nam - Vietnam Ad & Fun Week 2025.Tại VietAd 2025 - Hà Nội, các tổ chức, doanh nghiệp ngành quảng cáo sẽ có cơ hội tham quan và tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp uy tín, từ đó thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh, đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần vào sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.Đây cũng là cơ hội để khách tham quan tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể kể đến như: máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy in uv cuộn Oric 3m2 lắp 2 đầu phun, Máy in uv phẳng Nocai trang bị camera AI, màn hình LED, LED ziczac chống nước...Là doanh nghiệp có nhiều năm gắn bó với Triển lãm VietAd, năm nay Công ty Cổ phần Kỹ thuật số SBC mang đến nhiều thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất của ngành quảng cáo như: máy in phẳng NC-UV9060 Max, máy in trụ tròn 360 độ NC-CYLINDERELF-IV-A, máy in UV DTF cuộn khổ 60cm Grando GD-6000E Super, máy cán màng tự động MEFU MF1700-M1 Plus, máy cắt kỹ thuật số JWEI TB09S-2516-RM...Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngành quảng cáo, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Vĩnh Anh cũng mang đến các sản phẩm như: LED module, LED full color, màn hình LED, cùng các dòng sản phẩm đèn LED trang trí và quảng cáo chuyên dụng... đến từ nhiều thương hiệu đèn LED nổi tiếng từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc.Bên cạnh các doanh nghiệp trong nước nhập khẩu, phân phối các sản phẩm phục vụ ngành quảng cáo, nhiều doanh nghiệp nước ngoài chưa có đại lý tại Việt Nam cũng “tìm đến” VietAd 2025 không chỉ để giới thiệu, quảng bá sản phẩm mà còn mong muốn tìm được đơn vị, doanh nghiệp làm đại lý, mở rộng thị trường sang Việt Nam.Anh Trương Quang Tính, chủ một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ, sản phẩm quảng cáo tại Quảng Ngãi cũng cất công đến triển lãm để tìm kiếm các thiết bị màn hình LED, LED modul, LED dây, LED quảng cáo, nguồn LED, mạch điều khiển LED... có thời lượng chiếu sáng lâu, chịu nhiệt tốt, giá cả hợp lý để đưa vào ứng dụng.Bên cạnh đó, các sản phẩm máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy cắt laser... được nhiều cá nhân, doanh nghiệp cân nhắc đưa vào sử dụng. Trong đó, ưu điểm của những dòng máy bao gồm chi phí thấp, nhỏ gọn, không chiếm không gian, cho phép người dùng in test mẫu nhanh chóng, không giới hạn số lượng đơn hàng, in mọi lúc và đáp ứng nhu cầu cá nhân và thị trường.Ngoài các doanh nhân, doanh nghiệp trong nước, sự kiện còn thu hút nhiều khách tham quan đến từ các quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc,... Với quy mô 150 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, hai triển lãm hàng đầu ngành quảng cáo dự kiến thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan. Sức hút của triển lãm đã khẳng định vai trò tạo cầu nối giao thương, giúp các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước có cơ hội tiếp cận các công nghệ tiên tiến, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm các đối tác uy tín, mở rộng thị trường.
Sự chuyển dịch từ “mua vị trí” sang “mua khả năng tiếp cận” đang tái định hình thị trường quảng cáo ngoài trời. Mô hình Digital OOH (DOOH) vì thế nổi lên như một xu hướng của kỷ nguyên quảng cáo thông minh.
Chuyên gia Đào Thanh Tú cho rằng, người tiêu dùng không bị thao túng nhưng họ đang mua bằng cảm xúc. Vậy nên, các chiến dịch quảng bá không nhất thiết phải “đánh lừa” người xem, mà phải kích hoạt cảm xúc tích cực khiến họ cảm thấy được thấu hiểu, hoặc tìm thấy hình ảnh bản thân trong câu chuyện thương hiệu.
Từ đế chế thống trị đến "kẻ" học lại cách quyến rũ phụ nữ, hành trình của Victoria’s Secret là một trong những cuộc “tái sinh thương hiệu” thú vị nhất của ngành thời trang hiện đại.
Sự kiện CEO Tim Cook livestream bán iPhone tại Trung Quốc hay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường trực tiếp lên sóng giới thiệu dự án bất động sản đã gây chú ý lớn. Phải chăng một kỷ nguyên mới của truyền thông thương hiệu đang mở ra, khi chính người lãnh đạo trở thành “người ảnh hưởng” tạo niềm tin và dẫn dắt hành vi mua hàng?
Trong lĩnh vực bán lẻ, lựa chọn mặt bằng không đơn giản chỉ là tìm một địa điểm thuận lợi. Đây còn là bước “mở màn” cho toàn bộ hành trình thương hiệu đi tới khách hàng.
Từ biểu tượng của phong cách và xa xỉ, nước hoa đang dần được định nghĩa lại như một phần trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện trong thời đại mới.
Lễ hội Halloween là dịp để thương hiệu triển khai các chiến lược truyền thông độc đáo, kết nối cảm xúc và tăng độ nhận diện mạnh mẽ đối với công chúng.
Với nhiều người dân Pháp, Shein không chỉ là một cửa hàng mới mà là “lời tuyên chiến” giữa thời trang nhanh với di sản xa xỉ của quốc gia từng khai sinh Chanel, Dior hay Hermès.
Chiến thuật "cũ người mới ta” không chỉ là cuộc thay quân tướng mang tính biểu tượng, mà là phép thử thực sự cho khả năng tái sinh của mỗi thương hiệu.
"Cơ chế tự công bố tạo ra lỗ hổng trong quản lý, dẫn đến tình trạng một số doanh nghiệp lợi dụng để quảng cáo và thổi phồng công dụng sản phẩm. Chúng ta có thể thấy những trường hợp đã xảy ra như siro ngủ ngon, sữa hỗ trợ xương khớp, sữa Hiup hay vụ kẹo ra củ Kera", Tiến sĩ Chu Quốc Thịnh nhấn mạnh.
Trong kỷ nguyên marketing chuyển mình mạnh mẽ, thương hiệu cần xây dựng một hệ sinh thái ảnh hưởng để tiếp cận đa chiều với người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2025 đã chính thức mở cổng bình chọn hạng mục đề cử Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất của năm trên hệ thống Eventista và Fanpage chính thức.
Theo chuyên gia Nguyễn Thanh Tuấn, nếu quảng cáo là tiếng nói giúp doanh nghiệp cất lời, thì thương hiệu chính là linh hồn khiến thông điệp ấy được tin, được nhớ và được yêu. Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, nơi mọi chiến dịch có thể được tự động hóa, thứ duy nhất không thể sao chép chính là bản sắc thương hiệu.
Theo chuyên gia truyền thông Nguyễn Thanh Sơn (Chủ tịch MVV Group), những vụ việc gây chấn động mạng xã hội gần đây không chỉ là những câu chuyện pháp lý hay đạo đức kinh doanh. Ẩn sau đó là tấm gương phản chiếu một nền truyền thông đang thay đổi, nơi cảm xúc được thương mại hóa, “thật” được dàn dựng và “giả” lại được tin tưởng nhiều hơn bao giờ hết.