Đa dạng các sản phẩm, thiết bị ngành quảng cáo tại VietAd 2025
Hồng Phúc•Thứ ba, 01/04/2025, 19:52 (GMT+7)
Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd Hà Nội 2025 là nơi là nơi quy tụ và trình diễn nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến từ các thương hiệu uy tín.
Từ 1- 3/4/2025, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) diễn ra Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2025 - Hà Nội.
Triển lãm VietAd 2025 - Hà Nội có quy mô 150 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo và nhiều lĩnh vực trưng bày đa dạng, bao gồm: máy móc, thiết bị ngành quảng cáo; công nghệ LED; vật liệu, quà tặng quảng cáo; dịch vụ quảng cáo, in ấn, thi công quảng cáo,…
Khách tham quan VietAd sẽ được tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể kể đến như: máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy in uv cuộn Oric 3m2 lắp 2 đầu phun, Máy in uv phẳng Nocai trang bị camera AI, màn hình LED, LED ziczac chống nước...
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật tại triển lãm:
Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2025 nhận được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, , do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh.VietAd là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu - UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế. Sau VietAd 2025 - Hà Nội, các doanh nghiệp và khách tham quan còn có cơ hội “tái ngộ” cùng hai triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh (từ ngày 24-26/7/2025 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Sky Expo Việt Nam - Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh) trong khuôn khổ Tuần lễ Quảng cáo và Giải trí Việt Nam - Vietnam Ad & Fun Week 2025.Tại VietAd 2025 - Hà Nội, các tổ chức, doanh nghiệp ngành quảng cáo sẽ có cơ hội tham quan và tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp uy tín, từ đó thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh, đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần vào sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.Đây cũng là cơ hội để khách tham quan tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể kể đến như: máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy in uv cuộn Oric 3m2 lắp 2 đầu phun, Máy in uv phẳng Nocai trang bị camera AI, màn hình LED, LED ziczac chống nước...Là doanh nghiệp có nhiều năm gắn bó với Triển lãm VietAd, năm nay Công ty Cổ phần Kỹ thuật số SBC mang đến nhiều thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất của ngành quảng cáo như: máy in phẳng NC-UV9060 Max, máy in trụ tròn 360 độ NC-CYLINDERELF-IV-A, máy in UV DTF cuộn khổ 60cm Grando GD-6000E Super, máy cán màng tự động MEFU MF1700-M1 Plus, máy cắt kỹ thuật số JWEI TB09S-2516-RM...Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngành quảng cáo, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Vĩnh Anh cũng mang đến các sản phẩm như: LED module, LED full color, màn hình LED, cùng các dòng sản phẩm đèn LED trang trí và quảng cáo chuyên dụng... đến từ nhiều thương hiệu đèn LED nổi tiếng từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc.Bên cạnh các doanh nghiệp trong nước nhập khẩu, phân phối các sản phẩm phục vụ ngành quảng cáo, nhiều doanh nghiệp nước ngoài chưa có đại lý tại Việt Nam cũng “tìm đến” VietAd 2025 không chỉ để giới thiệu, quảng bá sản phẩm mà còn mong muốn tìm được đơn vị, doanh nghiệp làm đại lý, mở rộng thị trường sang Việt Nam.Anh Trương Quang Tính, chủ một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ, sản phẩm quảng cáo tại Quảng Ngãi cũng cất công đến triển lãm để tìm kiếm các thiết bị màn hình LED, LED modul, LED dây, LED quảng cáo, nguồn LED, mạch điều khiển LED... có thời lượng chiếu sáng lâu, chịu nhiệt tốt, giá cả hợp lý để đưa vào ứng dụng.Bên cạnh đó, các sản phẩm máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy cắt laser... được nhiều cá nhân, doanh nghiệp cân nhắc đưa vào sử dụng. Trong đó, ưu điểm của những dòng máy bao gồm chi phí thấp, nhỏ gọn, không chiếm không gian, cho phép người dùng in test mẫu nhanh chóng, không giới hạn số lượng đơn hàng, in mọi lúc và đáp ứng nhu cầu cá nhân và thị trường.Ngoài các doanh nhân, doanh nghiệp trong nước, sự kiện còn thu hút nhiều khách tham quan đến từ các quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc,... Với quy mô 150 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, hai triển lãm hàng đầu ngành quảng cáo dự kiến thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan. Sức hút của triển lãm đã khẳng định vai trò tạo cầu nối giao thương, giúp các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước có cơ hội tiếp cận các công nghệ tiên tiến, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm các đối tác uy tín, mở rộng thị trường.
Báo cáo State of Creative Optimization 2025 của AppsFlyer mới đây đã hé lộ những xu hướng sáng tạo trong quảng cáo di động, giúp doanh nghiệp không chỉ thu hút mà còn giữ chân người dùng hiệu quả.
Không bỏ lỡ sự kiến "hút fan" bùng nổ này, các thương hiệu Việt thi nhau biến tấu hoa cúc khuyết cánh biểu tượng của G-Dragon theo phong cách riêng của mình.
Ban tổ chức cuộc thi Tinh hoa nhí Việt Nam cảnh báo fanpage giả mạo, khẳng định chỉ sử dụng trang chính thức có dấu tích xanh để đảm bảo uy tín và quyền lợi thí sinh.
Trên các trang mạng xã hội, người dùng không khó để bắt gặp những bài quảng cáo giảm giá “cực sốc” từ các thương hiệu lớn, trong đó có Nike, với mức giá ưu đãi lên đến 70%. Thực hư đằng sau những quảng cáo này là gì?
Chiến dịch quảng cáo là một phần trong nỗ lực tái định vị thương hiệu của Lipton Ice Tea thông qua nền tảng sáng tạo mới mang tên "Tea Changes Everything".
Theo Giám đốc điều hành của Seen Presents, trải nghiệm thương hiệu đặt người hâm mộ làm trung tâm sẽ là “chìa khóa vàng” giúp thương hiệu nổi bật vào năm 2025.
Thành công của Sprite phần lớn nhờ chiến dịch tái khởi động nền tảng "Obey Your Thirst" – một thông điệp cũ được làm mới để kết nối với thế hệ tiêu dùng trẻ.
Mức phạt đối với hành vi thuê người mạo danh bác sĩ để quảng cáo có thể lên đến hàng trăm triệu đồng nếu kết hợp với việc cố tình quảng cáo không đúng hoặc gây hiểu lầm về chất lượng, công dụng của sản phẩm.
Với chiến lược "kết nối cộng đồng", thương hiệu dễ chạm được vào trái tim cộng đồng, lòng trung thành sẽ không chỉ được giữ vững mà còn lan tỏa mạnh mẽ hơn.
Khảo sát khách hàng là cây cầu kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu thu thập dữ liệu không đúng, doanh nghiệp có thể đưa ra những quyết định sai lầm.
Gần đây xuất hiện tình trạng mạo danh bác sĩ để quảng cáo sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, gây bức xúc cho người tiêu dùng. Dưới góc độ pháp lý, luật sư Trần Thị Loan - Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội đã có những chia sẻ cùng Tiếp thị & Gia đình.
Từ công nghệ, thời trang, đồ gia dụng đến ẩm thực, các chiến dịch Ngày của Mẹ năm nay đã minh chứng rằng: tình mẫu tử không cần nói lớn, chỉ cần kể tinh tế.
Quảng cáo ngoài trời “giấu logo” nghe như điều đi ngược lại mọi nguyên tắc xây dựng nhận diện. Vậy, vì đâu mà không ít thương hiệu gần đây đã lựa chọn nước cờ táo bạo này?