Đa dạng các sản phẩm, thiết bị ngành quảng cáo tại VietAd 2025
Hồng Phúc•Thứ ba, 01/04/2025, 19:52 (GMT+7)
Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd Hà Nội 2025 là nơi là nơi quy tụ và trình diễn nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến từ các thương hiệu uy tín.
Từ 1- 3/4/2025, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) diễn ra Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2025 - Hà Nội.
Triển lãm VietAd 2025 - Hà Nội có quy mô 150 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo và nhiều lĩnh vực trưng bày đa dạng, bao gồm: máy móc, thiết bị ngành quảng cáo; công nghệ LED; vật liệu, quà tặng quảng cáo; dịch vụ quảng cáo, in ấn, thi công quảng cáo,…
Khách tham quan VietAd sẽ được tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể kể đến như: máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy in uv cuộn Oric 3m2 lắp 2 đầu phun, Máy in uv phẳng Nocai trang bị camera AI, màn hình LED, LED ziczac chống nước...
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật tại triển lãm:
Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2025 nhận được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, , do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh.VietAd là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu - UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế. Sau VietAd 2025 - Hà Nội, các doanh nghiệp và khách tham quan còn có cơ hội “tái ngộ” cùng hai triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh (từ ngày 24-26/7/2025 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Sky Expo Việt Nam - Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh) trong khuôn khổ Tuần lễ Quảng cáo và Giải trí Việt Nam - Vietnam Ad & Fun Week 2025.Tại VietAd 2025 - Hà Nội, các tổ chức, doanh nghiệp ngành quảng cáo sẽ có cơ hội tham quan và tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp uy tín, từ đó thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh, đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần vào sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.Đây cũng là cơ hội để khách tham quan tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể kể đến như: máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy in uv cuộn Oric 3m2 lắp 2 đầu phun, Máy in uv phẳng Nocai trang bị camera AI, màn hình LED, LED ziczac chống nước...Là doanh nghiệp có nhiều năm gắn bó với Triển lãm VietAd, năm nay Công ty Cổ phần Kỹ thuật số SBC mang đến nhiều thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất của ngành quảng cáo như: máy in phẳng NC-UV9060 Max, máy in trụ tròn 360 độ NC-CYLINDERELF-IV-A, máy in UV DTF cuộn khổ 60cm Grando GD-6000E Super, máy cán màng tự động MEFU MF1700-M1 Plus, máy cắt kỹ thuật số JWEI TB09S-2516-RM...Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngành quảng cáo, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Vĩnh Anh cũng mang đến các sản phẩm như: LED module, LED full color, màn hình LED, cùng các dòng sản phẩm đèn LED trang trí và quảng cáo chuyên dụng... đến từ nhiều thương hiệu đèn LED nổi tiếng từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc.Bên cạnh các doanh nghiệp trong nước nhập khẩu, phân phối các sản phẩm phục vụ ngành quảng cáo, nhiều doanh nghiệp nước ngoài chưa có đại lý tại Việt Nam cũng “tìm đến” VietAd 2025 không chỉ để giới thiệu, quảng bá sản phẩm mà còn mong muốn tìm được đơn vị, doanh nghiệp làm đại lý, mở rộng thị trường sang Việt Nam.Anh Trương Quang Tính, chủ một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ, sản phẩm quảng cáo tại Quảng Ngãi cũng cất công đến triển lãm để tìm kiếm các thiết bị màn hình LED, LED modul, LED dây, LED quảng cáo, nguồn LED, mạch điều khiển LED... có thời lượng chiếu sáng lâu, chịu nhiệt tốt, giá cả hợp lý để đưa vào ứng dụng.Bên cạnh đó, các sản phẩm máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy cắt laser... được nhiều cá nhân, doanh nghiệp cân nhắc đưa vào sử dụng. Trong đó, ưu điểm của những dòng máy bao gồm chi phí thấp, nhỏ gọn, không chiếm không gian, cho phép người dùng in test mẫu nhanh chóng, không giới hạn số lượng đơn hàng, in mọi lúc và đáp ứng nhu cầu cá nhân và thị trường.Ngoài các doanh nhân, doanh nghiệp trong nước, sự kiện còn thu hút nhiều khách tham quan đến từ các quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc,... Với quy mô 150 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, hai triển lãm hàng đầu ngành quảng cáo dự kiến thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan. Sức hút của triển lãm đã khẳng định vai trò tạo cầu nối giao thương, giúp các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước có cơ hội tiếp cận các công nghệ tiên tiến, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm các đối tác uy tín, mở rộng thị trường.
Từ bỏ sân chơi thương mại điện tử truyền thống để tập trung toàn lực vào ngành hàng thực phẩm tươi sống, Sendo đang theo đuổi một chiến lược mạo hiểm với mô hình Sendo Farm. Đây không chỉ là cuộc đổi hướng để tồn tại, mà còn là bước đi chiến lược nhằm chiếm lĩnh một phân khúc ngách đầy tiềm năng.
Quảng cáo ảo – chiêu trò đánh tráo kỳ vọng bằng hình ảnh hào nhoáng, trong khi thực tế sản phẩm thường kém chất lượng, sai lệch, gây thất vọng với người tiêu dùng.
Khi được kết hợp với tư duy sáng tạo, công nghệ hỗ trợ và chiến lược tích hợp thông minh, pano quảng cáo tĩnh không chỉ là công cụ truyền thông hiệu quả mà còn là “tấm danh thiếp khổng lồ” của thương hiệu giữa đời sống đô thị hiện đại.
Hoa hậu Hà Trúc Linh không chỉ sở hữu vương miện mà còn có thể xây dựng chiến lược truyền thông khéo léo để giữ sức nóng hậu đăng quang, mở ra cơ hội hợp tác bền vững cho các thương hiệu.
Trong thời đại mạng xã hội bùng nổ, người nổi tiếng và những cá nhân có sức ảnh hưởng (KOL) đang trở thành công cụ quảng cáo mạnh mẽ. Tuy nhiên, không ít trường hợp đã lợi dụng danh tiếng để quảng bá sản phẩm sai sự thật, gây hiểu lầm nghiêm trọng cho người tiêu dùng.
"Đốt hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cho quảng cáo nhưng khách hàng vẫn không nhớ mình là ai"- Là do quảng cáo không còn hiệu quả hay doanh nghiệp đang làm sai cách?
Giữa lúc quảng cáo số và nội dung ngắn hạn chiếm ưu thế, hình thức quảng cáo trên tạp chí in đang âm thầm quay trở lại như một "cú ngược dòng" đầy ấn tượng. Đáng chú ý, nhiều thương hiệu còn xem đây là “át chủ bài” tạo dựng uy tín và chạm đến cảm xúc khách hàng trong năm 2025.
Trí tuệ nhân tạo (AI) đã mở ra một kỷ nguyên mới với tiềm năng cách mạng hóa cách thức sáng tạo và triển khai chiến dịch, nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức lớn cho ngành quảng cáo. Vậy doanh nghiệp cần làm làm gì để tận dụng AI như một công cụ hỗ trợ, thay vì để nó định đoạt tương lai?
Không còn phụ thuộc vào các chiến dịch truyền thống, các “ông lớn” ngành ô tô đã và đang thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng. Trong đó, video marketing được xem là công cụ chiến lược trọng tâm được nhiều thương hiệu lớn lựa chọn.
Vụ sữa giả HIUP không chỉ phơi bày đường dây sản xuất thực phẩm chức năng kém chất lượng, mà còn bóc trần sự tiếp tay của nhiều nghệ sĩ trong quảng cáo sai sự thật. Khi danh tiếng bị lạm dụng để trục lợi, đã đến lúc giới KOLs phải đối mặt với trách nhiệm pháp lý và đạo đức, bởi danh tiếng không thể là “tấm khiên” che chắn cho hành vi thiếu lương tâm.
Dù đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng từ chân gà trên TikTok Shop, công ty Ăn Cùng Bà Tuyết đã chính thức giải thể từ 21/1/2025 vì không tìm được thị trường.
Theo quy định của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, người chuyển tải sản phẩm quảng cáo có nghĩa vụ cung cấp tài liệu liên quan đến nội dung quảng cáo khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu. Vậy những tài liệu cụ thể bao gồm những gì?