Đa dạng các sản phẩm, thiết bị ngành quảng cáo tại VietAd 2025
Hồng Phúc•Thứ ba, 01/04/2025, 19:52 (GMT+7)
Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd Hà Nội 2025 là nơi là nơi quy tụ và trình diễn nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến từ các thương hiệu uy tín.
Từ 1- 3/4/2025, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) diễn ra Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2025 - Hà Nội.
Triển lãm VietAd 2025 - Hà Nội có quy mô 150 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo và nhiều lĩnh vực trưng bày đa dạng, bao gồm: máy móc, thiết bị ngành quảng cáo; công nghệ LED; vật liệu, quà tặng quảng cáo; dịch vụ quảng cáo, in ấn, thi công quảng cáo,…
Khách tham quan VietAd sẽ được tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể kể đến như: máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy in uv cuộn Oric 3m2 lắp 2 đầu phun, Máy in uv phẳng Nocai trang bị camera AI, màn hình LED, LED ziczac chống nước...
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật tại triển lãm:
Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2025 nhận được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, , do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh.VietAd là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu - UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế. Sau VietAd 2025 - Hà Nội, các doanh nghiệp và khách tham quan còn có cơ hội “tái ngộ” cùng hai triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh (từ ngày 24-26/7/2025 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Sky Expo Việt Nam - Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh) trong khuôn khổ Tuần lễ Quảng cáo và Giải trí Việt Nam - Vietnam Ad & Fun Week 2025.Tại VietAd 2025 - Hà Nội, các tổ chức, doanh nghiệp ngành quảng cáo sẽ có cơ hội tham quan và tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp uy tín, từ đó thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh, đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần vào sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.Đây cũng là cơ hội để khách tham quan tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể kể đến như: máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy in uv cuộn Oric 3m2 lắp 2 đầu phun, Máy in uv phẳng Nocai trang bị camera AI, màn hình LED, LED ziczac chống nước...Là doanh nghiệp có nhiều năm gắn bó với Triển lãm VietAd, năm nay Công ty Cổ phần Kỹ thuật số SBC mang đến nhiều thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất của ngành quảng cáo như: máy in phẳng NC-UV9060 Max, máy in trụ tròn 360 độ NC-CYLINDERELF-IV-A, máy in UV DTF cuộn khổ 60cm Grando GD-6000E Super, máy cán màng tự động MEFU MF1700-M1 Plus, máy cắt kỹ thuật số JWEI TB09S-2516-RM...Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngành quảng cáo, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Vĩnh Anh cũng mang đến các sản phẩm như: LED module, LED full color, màn hình LED, cùng các dòng sản phẩm đèn LED trang trí và quảng cáo chuyên dụng... đến từ nhiều thương hiệu đèn LED nổi tiếng từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc.Bên cạnh các doanh nghiệp trong nước nhập khẩu, phân phối các sản phẩm phục vụ ngành quảng cáo, nhiều doanh nghiệp nước ngoài chưa có đại lý tại Việt Nam cũng “tìm đến” VietAd 2025 không chỉ để giới thiệu, quảng bá sản phẩm mà còn mong muốn tìm được đơn vị, doanh nghiệp làm đại lý, mở rộng thị trường sang Việt Nam.Anh Trương Quang Tính, chủ một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ, sản phẩm quảng cáo tại Quảng Ngãi cũng cất công đến triển lãm để tìm kiếm các thiết bị màn hình LED, LED modul, LED dây, LED quảng cáo, nguồn LED, mạch điều khiển LED... có thời lượng chiếu sáng lâu, chịu nhiệt tốt, giá cả hợp lý để đưa vào ứng dụng.Bên cạnh đó, các sản phẩm máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy cắt laser... được nhiều cá nhân, doanh nghiệp cân nhắc đưa vào sử dụng. Trong đó, ưu điểm của những dòng máy bao gồm chi phí thấp, nhỏ gọn, không chiếm không gian, cho phép người dùng in test mẫu nhanh chóng, không giới hạn số lượng đơn hàng, in mọi lúc và đáp ứng nhu cầu cá nhân và thị trường.Ngoài các doanh nhân, doanh nghiệp trong nước, sự kiện còn thu hút nhiều khách tham quan đến từ các quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc,... Với quy mô 150 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, hai triển lãm hàng đầu ngành quảng cáo dự kiến thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan. Sức hút của triển lãm đã khẳng định vai trò tạo cầu nối giao thương, giúp các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước có cơ hội tiếp cận các công nghệ tiên tiến, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm các đối tác uy tín, mở rộng thị trường.
Áp dụng những chiến lược tăng sự gắn kết thương hiệu, doanh nghiệp có thể xây dựng lòng trung thành bền vững, nâng cao vị thế và duy trì cạnh tranh dài hạn.
Tiếp thị hoài niệm (nostalgia marketing) dần trở thành chiến lược hấp dẫn và đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp trong bối cảnh thế giới biến đổi nhanh chóng.
Không chỉ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngành quảng cáo, Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2025 thực sự trở thành cầu nối giao thương giữa các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước.
Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd Hà Nội 2025 là nơi là nơi quy tụ và trình diễn nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến từ các thương hiệu uy tín.
Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2025 là kênh giao thương quan trọng, giúp các doanh nghiệp trong ngành có cơ hội tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác uy tín, từ đó góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.
Theo CEO Lưu Trường An, việc đổi mới hay làm mới thương hiệu là bài toán chiến lược quan trọng, cần nghiên cứu và nhìn nhận trên nhiều yếu tố để có quyết định phù hợp.
"Sự ra đời của Liên Chi Hội Quảng Cáo và Nội Dung Số Việt Nam (VDAA) không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng, mà còn mở ra một hành trình mới với nhiều kỳ vọng", lãnh đạo Bộ VHTTDL khẳng định.
Thành công không chỉ bởi đơn thuần bán sản phẩm, Miniso còn tạo ra một mô hình kinh doanh kết hợp giữa chiến lược giá hợp lý và trải nghiệm mua sắm đầy cảm xúc.
Với sự tham gia đông đảo của các bên liên quan, sự kiện ra mắt VDAA không chỉ là lời khẳng định cho sức hút của ngành quảng cáo và nội dung số mà còn là lời kêu gọi hành động để các doanh nghiệp, nhãn hàng, KOL/KOC cùng chung tay định hình tương lai ngành công nghiệp sáng tạo này.
Sáng 31/3, tại Hà Nội, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành khóa V, kỳ họp thứ 7. Hội nghị diễn ra dưới sự điều hành của nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.
Theo chuyên gia truyền thông Lê Hồng Thắm, cuộc đua truyền thông bẩn đang ăn mòn đạo đức, văn hóa và niềm tin của xã hội. Đã đến lúc mỗi người, từ độc giả, doanh nhân đến người làm truyền thông cần lên tiếng và hành động vì một môi trường thông tin trong sạch.
Được đánh giá là một ngành có doanh thu tiềm năng lên đến hàng tỷ USD, song doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam vẫn đang đối mặt với không ít khó khăn, khiến việc khai thác quảng cáo ngoài trời vẫn chưa tương xứng.
Tuần qua, các “ông lớn” như Durex, Lazada, Geely và McDonald's đã tung ra những chiến dịch quảng cáo để lại dấu ấn đậm nét, tạo tiếng vang lớn trong lòng công chúng.
Thương hiệu đưa người xem lạc vào một thế giới kỳ ảo, ngỡ rằng mình đang theo dõi trailer của một bộ phim hoạt hình Disney chứ không phải là một TVC bất động sản.
Từ ngày 01-03/04, Triển lãm Quốc tế VietAd 2025 và Triển lãm Quốc tế Vietnam Smart Display 2025 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác uy tín, từ đó thúc đẩy mối quan hệ giao thương.