Đa dạng các sản phẩm, thiết bị ngành quảng cáo tại VietAd 2025
Hồng Phúc•Thứ ba, 01/04/2025, 19:52 (GMT+7)
Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd Hà Nội 2025 là nơi là nơi quy tụ và trình diễn nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến từ các thương hiệu uy tín.
Từ 1- 3/4/2025, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) diễn ra Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2025 - Hà Nội.
Triển lãm VietAd 2025 - Hà Nội có quy mô 150 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo và nhiều lĩnh vực trưng bày đa dạng, bao gồm: máy móc, thiết bị ngành quảng cáo; công nghệ LED; vật liệu, quà tặng quảng cáo; dịch vụ quảng cáo, in ấn, thi công quảng cáo,…
Khách tham quan VietAd sẽ được tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể kể đến như: máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy in uv cuộn Oric 3m2 lắp 2 đầu phun, Máy in uv phẳng Nocai trang bị camera AI, màn hình LED, LED ziczac chống nước...
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật tại triển lãm:
Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2025 nhận được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, , do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh.VietAd là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu - UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế. Sau VietAd 2025 - Hà Nội, các doanh nghiệp và khách tham quan còn có cơ hội “tái ngộ” cùng hai triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh (từ ngày 24-26/7/2025 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Sky Expo Việt Nam - Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh) trong khuôn khổ Tuần lễ Quảng cáo và Giải trí Việt Nam - Vietnam Ad & Fun Week 2025.Tại VietAd 2025 - Hà Nội, các tổ chức, doanh nghiệp ngành quảng cáo sẽ có cơ hội tham quan và tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp uy tín, từ đó thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh, đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần vào sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.Đây cũng là cơ hội để khách tham quan tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể kể đến như: máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy in uv cuộn Oric 3m2 lắp 2 đầu phun, Máy in uv phẳng Nocai trang bị camera AI, màn hình LED, LED ziczac chống nước...Là doanh nghiệp có nhiều năm gắn bó với Triển lãm VietAd, năm nay Công ty Cổ phần Kỹ thuật số SBC mang đến nhiều thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất của ngành quảng cáo như: máy in phẳng NC-UV9060 Max, máy in trụ tròn 360 độ NC-CYLINDERELF-IV-A, máy in UV DTF cuộn khổ 60cm Grando GD-6000E Super, máy cán màng tự động MEFU MF1700-M1 Plus, máy cắt kỹ thuật số JWEI TB09S-2516-RM...Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngành quảng cáo, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Vĩnh Anh cũng mang đến các sản phẩm như: LED module, LED full color, màn hình LED, cùng các dòng sản phẩm đèn LED trang trí và quảng cáo chuyên dụng... đến từ nhiều thương hiệu đèn LED nổi tiếng từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc.Bên cạnh các doanh nghiệp trong nước nhập khẩu, phân phối các sản phẩm phục vụ ngành quảng cáo, nhiều doanh nghiệp nước ngoài chưa có đại lý tại Việt Nam cũng “tìm đến” VietAd 2025 không chỉ để giới thiệu, quảng bá sản phẩm mà còn mong muốn tìm được đơn vị, doanh nghiệp làm đại lý, mở rộng thị trường sang Việt Nam.Anh Trương Quang Tính, chủ một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ, sản phẩm quảng cáo tại Quảng Ngãi cũng cất công đến triển lãm để tìm kiếm các thiết bị màn hình LED, LED modul, LED dây, LED quảng cáo, nguồn LED, mạch điều khiển LED... có thời lượng chiếu sáng lâu, chịu nhiệt tốt, giá cả hợp lý để đưa vào ứng dụng.Bên cạnh đó, các sản phẩm máy in uv, máy in phun khổ lớn, máy in latex, máy in PET, máy in hyflex, máy in nhanh, máy cắt laser... được nhiều cá nhân, doanh nghiệp cân nhắc đưa vào sử dụng. Trong đó, ưu điểm của những dòng máy bao gồm chi phí thấp, nhỏ gọn, không chiếm không gian, cho phép người dùng in test mẫu nhanh chóng, không giới hạn số lượng đơn hàng, in mọi lúc và đáp ứng nhu cầu cá nhân và thị trường.Ngoài các doanh nhân, doanh nghiệp trong nước, sự kiện còn thu hút nhiều khách tham quan đến từ các quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc,... Với quy mô 150 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, hai triển lãm hàng đầu ngành quảng cáo dự kiến thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan. Sức hút của triển lãm đã khẳng định vai trò tạo cầu nối giao thương, giúp các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước có cơ hội tiếp cận các công nghệ tiên tiến, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm các đối tác uy tín, mở rộng thị trường.
Trong cuộc đua công nghệ xe điện (EV), sạc siêu nhanh đang trở thành tâm điểm chú ý với những lời hứa hẹn đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, thực tế sử dụng cho thấy nhiều rào cản khiến công nghệ này chưa thể đáp ứng kỳ vọng như quảng cáo.
Trong nỗ lực tái định hình chiến lược tiếp thị toàn cầu, L’Oréal triển khai một nền tảng AI tạo sinh độc quyền với tham vọng cách mạng hóa quy trình sản xuất nội dung làm đẹp.
Thời gian qua, hàng loạt người nổi tiếng bị lên án vì quảng cáo sai sự thật, quảng cáo hàng giả. Các mặt hàng này chủ yếu liên quan trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng như thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, sữa… Sau khi sự việc bị phanh phui, những người nổi tiếng này thường có một phương án xử lý chung là “xin lỗi” công khai, đôi khi kèm nước mắt hoặc cam kết “sẽ cẩn trọng hơn”. Nhưng liệu một lời xin lỗi có đủ để xoa dịu những tổn thất không thể đo đếm, từ sức khỏe người tiêu dùng đến niềm tin bị đánh cắp?
Đã đến lúc, các cơ quan quản lý, giám sát cần rà soát, cải tổ toàn diện hệ thống giám sát thực phẩm, siết chặt quy trình hậu kiểm, nâng cao chế tài xử lý vi phạm và tăng cường trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Bởi lẽ, đây không chỉ là vấn đề kinh tế, pháp lý, mà là bài toán liên quan trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của hàng triệu người dân.
Đưa Cát Bà thành đảo du lịch xanh vừa đáp ứng yêu cầu thời đại, vừa khẳng định cam kết của Việt Nam với thế giới về Net Zero. Điều này sẽ góp phần đưa Cát Bà thành tọa độ du lịch tầm cỡ quốc tế. Chuyên gia kinh tế, PGS. TS Trần Đình Thiên đã nhận định như vậy khi bàn về việc định hình bản sắc cho du lịch Cát Bà.
Quảng cáo ngoài trời thông qua pano, billboard và màn hình LED quảng cáo là một trong những phương thức mạnh mẽ và hiệu quả để nâng cao nhận diện thương hiệu. Với những vị trí vàng tại TP.HCM và Hà Nội, các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chiến lược quảng bá của mình. Và khi nói đến các giải pháp quảng cáo ngoài trời uy tín và chất lượng, VINAMA là một trong những đơn vị đáng tin cậy, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời OOH hiệu quả.
Khi những lời xin lỗi muộn màng từ người nổi tiếng không thể xoa dịu tổn thất về sức khỏe, tài chính và niềm tin của người tiêu dùng, đã đến lúc cần một chế tài đủ mạnh để răn đe những người lợi dụng uy tín để trục lợi từ hoạt động quảng cáo.
Chiến dịch marketing lấy cảm hứng từ ẩm thực của nhiều thương hiệu mỹ phẩm đang chứng minh được sức hút đầy ngọt ngào khiến các tín đồ làm đẹp “rụng tim”.
Bản chất của quảng cáo là “mua - bán” niềm tin. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, niềm tin này đã bị lợi dụng, trở thành “công cụ” để cá nhân trục lợi thông qua hành vi quảng cáo sai sự thật, thậm chí là quảng cáo hàng giả.
Truyền thông xã hội là nhân tố đóng vai trò then chốt, giúp Nike định hình hình ảnh, lan tỏa thông điệp thương hiệu và xây dựng cộng đồng trung thành trên toàn cầu.
Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời (OOH), VINAMA đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm thương hiệu lớn. Với hệ thống biển quảng cáo chất lượng cao, màn hình LED hiện đại cùng dịch vụ chuyên nghiệp, VINAMA giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng bá.
Thị trường sữa từng là nơi gửi gắm niềm tin của hàng triệu ông bố bà mẹ, nhưng nay lại trở thành nơi gieo rắc không ít hoang mang. Khi những lời quảng cáo hoa mỹ bị bóc tách, khi niềm tin bị tổn thương bởi chính những người có ảnh hưởng, người tiêu dùng bắt đầu tự hỏi: đâu mới là sự thật?
Chiến dịch “The Original” của adidas là lời tôn vinh dành cho những cá nhân tiên phong, dám khác biệt và truyền cảm hứng thông qua hành trình sáng tạo của chính họ.
Khi nói đến sáng tạo trong marketing, Oreo chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Và lần này, thương hiệu đã đưa mọi thứ lên... một tầm cao mới – theo đúng nghĩa đen.