Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 10/08/2024, 19:48 (GMT+7)

Viện thẩm mỹ KangJin - Tiên phong xu hướng thẩm mỹ AI

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, Viện thẩm mỹ KangJin hội tụ đầy đủ những yếu tố nổi trội khẳng định đẳng cấp thương hiệu thẩm mỹ top đầu hiện nay: Không gian sang trọng chuẩn 5 sao; thiết bị công nghệ tối tân, các liệu pháp trẻ hóa độc quyền hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia 100% tu nghiệp tại nước ngoài.

Tiên phong với liệu pháp trẻ hóa ứng dụng công nghệ AI

KangJin là một trong địa chỉ uy tín tiên phong xu hướng thẩm mỹ ứng dụng AI kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. KangJin liên tục chuyển giao và ứng dụng những liệu pháp tối tân trên thế giới suốt nhiều năm. Đơn vị đã tạo ra nhiều thành tựu đột phá trong lĩnh vực trẻ hóa phi phẫu thuật, nổi bật hơn cả phải kể đến liệu pháp trẻ hóa độc quyền tại KangJin. Liệu pháp đã sử dụng siêu sợi kết hợp cùng phác đồ khung kim cương vững chắc  để xử lý tận gốc các tình trạng lão hóa, nhăn chùng, lõm hóp, chảy xệ cho chị em, đem lại làn da căng mịn, gương mặt trẻ trung.

Nhờ hiệu quả vượt trội của liệu pháp trẻ hóa, KangJin đã kiến tạo thành công nhan sắc cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm, nhận về hàng trăm feedback tích cực mỗi ngày.

a1
KangJin là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của nhiều người nổi tiếng, KOL,...

NSƯT Lan Hương chia sẻ: “Mình rất hài lòng cả về chất lượng dịch vụ cũng như cung cách đón tiếp, phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại KangJin. Nghệ sĩ rất quan trọng vẻ bên ngoài và mình cũng không ngoại lệ, thật may mắn khi đã lựa chọn KangJin và đạt được kết quả vô cùng mỹ mãn".

Chính những đánh giá, phản hồi từ khách hàng là động lực để Viện thẩm mỹ KangJin nỗ lực đem tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo hơn mỗi ngày.

Nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tu nghiệp tại nước ngoài

Viện thẩm mỹ KangJin luôn tập trung chú trọng về nguồn nhân lực chất lượng và uy tín. Hiện nay, KangJin là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề được Bộ Y tế cấp phép. Các sĩ, chuyên được đào tạo chính quy tại các trường đại học trong nước và quốc tế, tu nghiệp và học tập tại nước ngoài để nâng cao chuyên môn.

Đặc biệt, bác sĩ - chuyên gia của KangJin thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo và chuyển giao công nghệ làm đẹp mới từ các tập đoàn thẩm mỹ lớn trên thế giới, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thẩm mỹ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Để có được những điều đó không thể không nhắc tới CEO Ji Soo Kim - hiện đang đảm nhận vị trí CEO tại Viện thẩm mỹ KangJin, được mệnh danh là “phù thủy trẻ hóa” của thế giới với hàng trăm đề tài khoa học ứng dụng thành công trong lĩnh vực trẻ hóa không phẫu thuật, bác sĩ đầu tiên trên thế giới phát triển thành công việc áp dụng sóng siêu âm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy tại nhiều quốc gia trên thế giới , Tiến sĩ y khoa Ji-Soo Kim đang thành công dẫn dắt đội ngũ y bác sĩ Viện thẩm mỹ KangJin trở thành đội ngũ hàng đầu trong lĩnh vực trẻ hóa được nhiều khách hàng tin tưởng.

q1
CEO Ji Soo Kim và đội ngũ y bác sĩ tại KangJin.

 Địa chỉ thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế - xứng danh “Top 10 thương hiệu mạnh Asean”

 Trong suốt hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, KangJin luôn dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ và đã xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh Asean”, “Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng” – Khẳng định vị thế là thương hiệu thẩm mỹ top 1 tại thị trường Việt Nam.

Để đạt được những thành tựu đó, không thể không nhắc đến trang thiết bị, máy móc tối tân được KangJin liên tục cập nhật, quy mô cơ sở hạ tầng hoành tráng, hiện đại, phục vụ tốt cho nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Với tôn chỉ hiệu quả dịch vụ và sức khỏe của khách hàng là ưu tiên hàng đầu nên trang thiết bị sử dụng tại hệ thống viện thẩm mỹ KangJin 100% được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức,...có chứng nhận minh bạch và được bảo dưỡng, vô khuẩn thường xuyên để đảm bảo độ an toàn tối đa. Đặc biệt, KangJin tự tin cam kết bằng văn bản với khách hàng: Không phẫu thuật, hạn chế tối đa nghỉ dưỡng, hiệu quả trên 90% và thấy ngay sau thời gian ngắn.

q2

Trong tương lai, Viện thẩm mỹ KangJin hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất, cập nhật thêm nhiều dịch vụ thẩm mỹ hiện đại để luôn giữ vững vị thế là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng top đầu Việt Nam mà khách hàng có thể đặt trọn niềm tin.

Liên hệ tư vấn miễn phí: Hotline: 1800 6221 - Website: https://vienthammykangjin.vn/

Địa chỉ: - Văn phòng Hàn Quốc: 4th Floor NaeWoe Bldg, 45 Meahwa-ro, Bundang-gu Seongnam-si, Gyeonggi-do, 13505, Republic of Korea

- Hà Nội: Tòa nhà 14 - 16 Mai Hắc Đế - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng

- TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà Glamour, 62 - 64 Nguyễn Biểu - Phường 1 - Quận 5

Cùng chuyên mục