Thứ tư, 07/06/2023, 13:41 (GMT+7)

Ever Group và hành trình ‘Bước chân đầu tiên’ cống hiến vì sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp người Việt

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Ever Group là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Y Học Tái Sinh, Ứng Dụng Tế Bào Gốc Và Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao tại Nhật Bản đã gặt hái được những thành công ngoài mong đợi khi lấn sân vào thị trường Việt Nam. Ngày 6/6 vừa qua tại khách sạn Sheraton, Ever kỷ niệm 01 năm có mặt tại Việt Nam bằng sự kiện hoành tráng với chủ đề “The Power Of Beauty”.

Với những lợi thế tiên phong, đi đầu tại Nhật trong lĩnh vực Y Học Tái Sinh, Ứng Dụng Tế Bào Gốc và Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao, quy tụ đội ngũ chuyên gia tài năng và giàu kinh nghiệm bậc nhất tại Nhật Bản, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Ever được sự đón nhận của đông đảo khách hàng Nhật Bản và người nước ngoài khi đến với nước Nhật. Không chỉ về năng lực nghiên cứu, chất lượng các sản phẩm, dịch vụ mà Ever Group còn tiên phong sự sáng tạo trong việc đưa ra các hướng đi mới, các sản phẩm và dịch vụ mới đảm bảo duy trì vị trí dẫn đầu thị trường từ đó giúp đối tác và khách hàng an tâm tuyệt đối khi hợp tác.

Ban lãnh đạo và nhân viên Ever Việt Nam.
Ban lãnh đạo và nhân sự Ever Việt Nam.

Sau hai thập kỷ dẫn đầu tại Nhật Bản, Ever Group đã quyết định mang sản phẩm - dịch vụ công nghệ cao đến với khách hàng Việt Nam. Năm 2022, Ever Group chính thức mở văn phòng đại diện ủy quyền chính hãng tại Việt Nam, tập đoàn mong muốn cung cấp cho khách hàng Việt những dịch vụ, giải pháp cao cấp nhất, tiên tiến nhất trong chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ.

Ban lãnh đạo và nhân viên Ever Việt Nam.
MC Thành Trung và ban lãnh đạo cùng các khách hàng tham dự chúc mừng.

Sau hành trình 01 năm có mặt tại Việt Nam, Ever đã tạo dựng được vị trí nhất định, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều đối tác, khách hàng chiến lược. Sau 1 năm có mặt tại Việt Nam, Ever tự hào đã có hơn 500 khách hàng và hơn 300 khách sang Nhật Bản thực hiện các liệu pháp y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao. Tại chương trình với chủ đề Tri ân “Những bước chân đầu tiên” đã có sự hiện diện của hơn 300 khách hàng thân thiết tham dự tại sự kiện.

nh 9
Ông Akimoto - Phó Chủ tịch Tập đoàn Ever Nhật Bản phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm.

Ngoài ra, Ever còn có sự hợp tác với các bệnh viện, thẩm mỹ viện hàng đầu như: Bệnh viện Bưu Điện, Bệnh viện 115 Nghệ An, Viện thẩm mỹ quốc tế Thavi, Thẩm mỹ quốc tế Hachi Center... Tháng 11/2022, Ever Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2022.

nh 4
Đối tác và khách hàng tham dự sự kiện 1 năm thành lập Ever tại Việt Nam.

Trong sự kiện kỷ niệm 01 năm có mặt tại Việt Nam mang chủ đề “The Power Of Beauty” Tri ân những "Bước chân đầu tiên", Ever Việt Nam trân trọng đất nước và con người Việt Nam, quý đối tác khách hàng, những người đã tin tưởng và trao cơ hội tỏa sáng cho Ever. Những bước đi đầu tiên vô cùng quan trọng với cuộc đời một con người và đối với một doanh nghiệp mới chập chững bước vào thị trường mới. Ever Việt Nam khao khát mang niềm tin, sự an tâm, hạnh phúc và nụ cười đến cho khách hàng Việt.

nh 3
Ban Lãnh đạo Ever chụp ảnh lưu niệm cùng các đối tác đến tham dự.

Lễ kỷ niệm được tổ chức long trọng với sự tham gia của các đại biểu cấp cao đến từ tập đoàn tại Nhật Bản cũng như Ban lãnh đạo Ever Việt Nam: Ông Akimoto - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Ever Nhật Bản, ông Bùi Ngọc Sơn - Chủ tịch Ever Việt Nam, Bà Ngô Ngọc Mai - Tổng giám đốc Ever Việt Nam.

nh 6
Bà Ngô Ngọc Mai (Bên trái) - Tổng giám đốc Ever Việt Nam cùng Trợ lý.

Chia sẻ tại lễ kỷ niệm, ông Akimoto - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Ever Nhật Bản cho biết: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi có mặt tại sự kiện của Ever Việt Nam. Tập đoàn Ever đã có mặt khảo sát thị trường Việt Nam từ năm 2019. Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng trong sử dụng dịch vụ Y Tế Tái Sinh và Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao. Nhận thấy tiềm năng đó, năm 2022 chúng tôi quyết định thành lập Ever tại Việt Nam. Và trong vòng một năm, chúng tôi rất vui mừng khi được chào đón những khách hàng Việt Nam trải nghiệm những dịch vụ của chúng tôi như cấy tế bào gốc, lọc máu, thẩm mỹ chỉ vàng 24k... và nhận được những phản hồi tích cực. Điều đó đã cho chúng tôi thấy, quyết định có mặt tại thị trường Việt Nam là hoàn toàn đúng đắn”.

nh 7
Khai tiệc chúc mừng 1 năm thành lập Ever tại việt Nam “Bước chân đầu tiên”.

Với nền tảng đã tạo dựng và quyết tâm trở thành thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam về liệu pháp Y Tế Tái Sinh và Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao, Ever sẽ tiếp tục sứ mệnh mang đến niềm hạnh phúc, sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng Việt.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục