Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 20/05/2024, 15:09 (GMT+7)

Vidotour đồng hành cùng Sở Du lịch TPHCM tham dự Hội chợ MICE - Imex Frankfurt 2024

Từ ngày 14-16/5/2024, Vidotour tham gia gian cùng Sở Du lịch TPHCM tham dự Hội chợ Imex Frankfurt 2024. Đây là một trong những hội chợ thương mại hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực ngành công nghiệp hội nghị, sự kiện.

Lần thứ 2 Vidotour đồng hành cùng Sở Du lịch TPHCM tham dự hội chợ du lịch MICE - Imex. Lần đầu tiên Vidotour tham gia hội chợ MICE - Imex Mỹ diễn ra vào tháng 10 năm 2023 tại Las Vegas, Mỹ.

A11

Hội chợ là nơi quy tụ của các công ty chuyên về du lịch sự kiện trên khắp thế giới đến giao lưu và tìm kiếm các cơ hội thúc đẩy hình ảnh điểm đến liên quan đến du lịch hội nghị. 

Theo thông tin từ ban tổ chức và Sở Du Lịch TPHCM, hội chợ năm nay chào đón 2.900 đơn vị triển lãm từ 150 quốc gia và vùng lãnh thổ; thu hút hơn 3.000 người mua đến từ 84 quốc gia và gần 12.000 khách tham quan.

ANH 13

Tại gian hàng của Sở Du lịch TPHCM đã diễn ra nhiều hoạt động để thúc đẩy hình ảnh điểm đến du lịch là thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, các chương trình khuyến mãi, gói du lịch kích cầu với các trò chơi bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng ghé thăm gian hàng.

ANH 12

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội tham gia hoạt động dân gian nặn tò he cũng như trang trí nón lá mang đậm nét văn hoá Việt Nam. Thông qua hội chợ MICE - Imex Frankfurt 2024, các gian hàng của Sở Du lịch TPHCM cũng lan toả về thông tin hỗ trợ visa 15 ngày cho các du khách Châu Âu để thúc đẩy du lịch, nhất là thị trường Đức rất tiềm năng. 

NH 12

Vidotour tham gia cùng với Sở Du Lịch TP. HCM lần này cũng mang đến sự kiện các chương trình sản phẩm du lịch chuyên về hội nghị. Với kinh nghiệm hơn 34 năm, Vidotour mang đến cho khách hàng Châu Âu các dịch vụ chất lượng ở Việt Nam, Cambodia, Lào.

NH 13

Không những thế, cùng với cam kết về ứng dụng chuyển đổi xanh, Vidotour cũng cam kết đồng hành cùng với du lich TPHCM mang đến các sản phẩm du lịch xanh và bền vững phù hợp với mong muốn của khách hàng Châu Âu cũng như khách hàng trên toàn cầu.

Cùng chuyên mục