Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 26/11/2023, 11:00 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga đẹp hơn Honda Vision với trang bị xịn sò, giá chỉ từ 23 triệu đồng

Mẫu xe tay ga đến từ Ấn Độ này không chỉ có giá thành rẻ mà còn được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn Honda Vision cùng ngoại hình bắt mắt.

Mẫu xe máy được nhắc đến với tên gọi TVS Ntorq - đây là mẫu xe tay ga phổ thông được phân phối tại thị trường Ấn Độ với 6 phiên bản. Giá bán dao động của xe từ 84.636-104.641 Rs, tương đương khoảng 23-29 triệu đồng. 

Về diện mạo, TVS Ntorq mang đậm chất thể thao với những đường nét hầm hố, góc cạnh. Xe có chiều dài tổng thể 1.861 mm, rộng 710 mm và cao 1.164 mm. Xe có chiều cao yên 765 mm, khoảng sáng gầm 155 mm và trọng lượng ở mức 118 kg.

1
2

TVS Ntorq còn được trang bị đèn chiếu sáng ban ngày, cụm đèn pha kích cỡ lớn. Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trên mẫu xe này đều dùng công nghệ LED hiện đại. Ngoài ra, phần nắp bình xăng được bố trí ở đuôi xe, giúp mang tới sự thuận tiện khi cần tiếp nhiên liệu.

Mặc dù xe có giá thành rẻ nhưng nhà sản xuất còn trang bị cho TVS Ntorq cổng USB để sạc thiết bị di động khi cần, cốp chứa đồ dưới yên xe có sức chứa 22L và bình xăng 5,8L.

33
44

Xe được trang bị phần hệ thống treo có phuộc ống lồng ở bánh trước và phía sau là giảm xóc lò xo trụ đơn và sử dụng lốp không săm bao bọc quanh bộ vành đúc 12 inch. Hệ thống phanh của chiếc xe tay ga này dùng phanh tang trống hoặc phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau.

Chưa dừng ở đó, TVS Ntorq còn gây chú ý với cụm đồng hồ kỹ thuật số là màn hình LCD hỗ trợ kết nối với điện thoại di động bằng ứng dụng TVS SmartXconnect thông qua Bluetooth và tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc của TVS Ntorq là chỉ dùng chìa khóa cơ chứ không có smartkey.

5
6

Về sức mạnh, xe được trang bị khối động cơ dung tích 124,8cc, SOHC, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, tích hợp phun xăng điện tử. Động cơ này mang tới công suất tối đa 9,25 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. So với Honda Vision động cơ này mạnh mẽ hơn và cho phép TVS Ntorq đạt tới tốc độ tối đa 95 km/h.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục