Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 24/11/2023, 08:39 (GMT+7)

Cận cảnh siêu phẩm xe ga vừa ra mắt với trang bị cực chất, đẹp không kém Honda SH

Mẫu xe ga mới này không chỉ có ngoại hình nổi bật mà các trang bị tích hợp trên xe cũng thuộc hàng hiện đại không kém Honda SH.

Kove DAE 150 2024 là mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới vừa ra mắt tại thị trường châu Âu. Sự xuất hiện của mẫu xe này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người đam mê xe tay ga cổ điển.

a1

Kove là nhà sản xuất Trung Quốc mới nổi với dòng enduro Kove 450 Rally Pro, Kove 450 Rally EX. Hai mẫu này rất được chú ý tại sự kiện EICMA 2022 và 2023. Không chỉ dừng lại ở dòng xe địa hình, Kove còn mang đến sự kiện EICMA 2023 diễn ra tại Milan, Ý, một dòng xe tay ga hoàn toàn mới với tên gọi Kove DAE với thiết kế sang trọng, đẹp mắt không thua kém Honda SH.

Mẫu xe tay ga mới này có 2 phiên bản là 125cc và 150cc sẽ được công bố giá bán chính thức trong thời gian tới.

a2

Gây ấn tượng với ngoại hình đậm chất lãng mạn Ý, Kove DAE 150 sở hữu cụm đèn pha lục giác tuy nhiên được thu hẹp hơn nhiều so với đèn pha của các mẫu Lambretta. Mẫu xe tay ga này cũng có đuôi xe được thiết kế khá giống với Vespa Primavera. Có thể nói, vẻ đẹp thiết kế của Kove DAE là "phi giới tính" khi vừa mềm mại, nhưng vẫn rất lịch lãm. 

Cụm đèn xi nhan và đèn định vị trước lại tạo thành một dải hình chữ U phía dưới của quây trước. Công nghệ LED hiện đại được nhà sản xuất sử dụng cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng của mẫu xe này. Xe được trang bị cổng sạc USB ở gần đầu xe, giúp người dùng có thể sạc các thiết bị di động khi cần thiết.

a3

Bên cạnh đó, Kove DAE còn được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, cốp chứa đồ rộng rãi dưới yên, 2 hốc chứa đồ phía trước và chìa khóa thông minh smartkey. Để mang tới sự tiện lợi khi cần tiếp nhiên liệu, nhà sản xuất đã bố trí nắp bình xăng của Kove DAE ở ngay đầu xe. Mẫu xe này cũng được trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh kèm theo ABS kênh đôi giúp người dùng yên tâm về sự an toàn trong quá trình vận hành.

Về sức mạnh, Kove DAE được trang bị động cơ xy lanh đơn và làm mát bằng chất lỏng trên cả hai phiên bản. Trong đó, DAE 125cc sở hữu công suất cực đại là 11,3 mã lực và mômen xoắn là 10,6Nm. Còn Kove DAE 150cc có công suất tối đa là 14,5 mã lực. Mức công suất động cơ này nhỏ hơn đôi chút so với Honda SH 125i và SH 160i, nhưng hoàn toàn đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày trong đô thị.

a4

Hiện tại, Kove chưa công bố giá bán cho bộ đôi tay ga này, tuy nhiên với ngoại hình bắt mắt và trang bị hiện đại, đây chắc chắn sẽ là mẫu tay ga rất đáng chờ đợi.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục