Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 24/10/2023, 07:15 (GMT+7)

Mẫu xe ga thiết kế đẹp không kém Honda Vision, đặc biệt giá chỉ 24 triệu

Mẫu xe ga này đẹp không kém Honda Vision, giá bán rẻ lại còn không yêu cầu người dùng phải có bằng lái xe.

Để phục vụ nhu cầu của những người dùng chưa có bằng lái, đối tượng học sinh, sinh viên thì SYM đã đưa ra thị trường khá đa dạng những dòng xe máy 50cc. 

Mẫu xe tay ga SYM Shark 50cc là một trong những sản phẩm xe máy 50cc mang thương hiệu SYM đáng chú ý nhất với thiết kế đẹp không thua kém gì Honda Vision mà được nhiều người dùng ưa chuộng.

1

SYM Shark 50cc mang lối thiết kế thể thao nhỏ gọn với những đường nét tối giản, khiến nhiều người liên tưởng tới mẫu xe Vision của Honda. Mẫu xe tay ga 50cc của SYM có diện mạo tổng thể sắc sảo, gọn gàng với đèn pha trước được đặt đầu xe trong khi đèn xi nhan trước được đặt ở mặt nạ trước.

Kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao của SYM Shark 50cc là 1931 x 665 x 1096 mm cùng với khoảng sáng gầm là 100 mm và khối lượng ướt là 100kg. Với kích thước gọn nhẹ này, xe phù hợp với thể trạng của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là các bạn học sinh cấp 3, sinh viên.

2

Mẫu tay ga này còn rất tiện dụng với nắp bình xăng được đặt ở đầu xe thuận tiện khi tiếp nhiên liệu hơn so với Honda Vision. Bên cạnh đó, xe còn có cốp chứa đồ khá rộng rãi đặt phía dưới yên giúp người sử dụng có thể chứa mũ bảo hiểm nửa đầu, hoặc nhiều các vật dụng cần thiết khác.

Về sức mạnh, SYM Shark 50cc được trang bị khối động cơ dung tích 49,5cc, xi-lanh đơn có công suất tối đa 3,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 3.2 Nm tại 6.500 vòng/phút. 

So với Honda Vision dùng động cơ 110cc thì sức mạnh này thấp hơn nhiều tuy nhiên nó vẫn đủ đáp ứng nhu cầu di chuyển trong các thành phố đông đúc và đặc biệt người dùng không cần có bằng lái nên các đối tượng học sinh hoàn toàn có thể sử dụng. Bình xăng của SYM Shark 50cc có dung tích 5L.

3

Giá bán của SYM Shark 50cc được niêm yết ở mức 24,5 triệu đồng, đây là mức giá bán khá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục