Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 23/05/2024, 16:00 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Sáu ngày 24/5/2024

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/5/2024, tuổi Tý đón nhận vận may tiền bạc, tuổi Tỵ được Thần Tài trợ mệnh nên dễ làm ăn khấm khá. Bạn có thể xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc của 12 con giáp ngày 24/5/2024 qua bài viết này.

Theo Gia đình mới, dưới đây là những dự đoán, chia sẻ về tử vi 12 con giáp để bạn tham khảo, chiêm nghiệm và suy ngẫm về cuộc sống, công việc và tình yêu của mình trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2024: Tuổi Tý đón nhận vận may tiền bạc

Đối với người kinh doanh buôn bán sẽ có cơ hội tạo dựng mối làm ăn tốt, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Nếu biết cách tận dụng cơ hội đầu tư, lợi nhuận thu về sẽ rất lớn. 

Còn đối với người làm công ăn lương, họ có khả năng được tăng lương hoặc nhận thưởng. Bời, con giáp này rất cần cù và chăm chỉ, thậm chí dành cả thời gian riêng tư để làm việc. Với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, họ được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt. Những nỗ lực và tâm huyết của người tuổi Tý đều rất xứng đáng. 

Về tình cảm, vận trình của người tuổi Tý hôm nay có dấu hiệu tích cực. Nếu đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy, đây là thời điểm tốt để chủ động hóa giải. Yêu thương không bao giờ là đủ, vậy tại sao phải giận dỗi nhau mãi mà không được gì? Đừng để những điều nhỏ nhặt ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2024: Tuổi Sửu sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ

Tuổi Sửu có thể gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc, nhưng không quá nghiêm trọng. Nếu tập trung cao độ và thể hiện tối đa khả năng của mình, bạn sẽ sớm vượt qua. Nhiệm vụ càng khó càng đòi hỏi trình độ cao và phần thưởng khi hoàn thành cũng vô cùng xứng đáng. Tuổi Sửu cần làm việc tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, vì thành quả đang chờ đợi bạn phía trước.

Người làm công ăn lương có thêm việc làm thêm, dù vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, giúp chi tiêu thoải mái hơn. Tuổi Sửu cũng cần có kế hoạch tích lũy tiền bạc để mở rộng và phát triển những hình thức đầu tư mới, nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Về chuyện tình cảm, vận đào hoa của tuổi Sửu nở rộ, những người độc thân có thể bất ngờ gặp được người khiến họ nhung nhớ. Cơ hội không chờ đợi ai và có thể rơi vào tay người khác nếu không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm, tuổi Sửu nên chủ động làm quen, đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2024: Tuổi Dần thời vận chưa hanh thông

Thời vận của tuổi Dần hiện tại chưa được hanh thông, vì vậy những kế hoạch và dự định của bạn đều gặp trở ngại, không thuận lợi như mong muốn. Bạn đang ở trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết nên tiếp tục hay dừng lại. Bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục thì gặp nhiều khó khăn. Tuổi Dần nên ra sức cố gắng hết mình, còn việc thành công hay thất bại là do ý trời, bạn không nên quá lo lắng để tránh mệt mỏi tinh thần. Muốn đạt được nguyện vọng, bạn cần kiên nhẫn và bền chí, không nên bỏ cuộc, sẽ vượt qua được mọi thử thách. Bạn có tài trí, đừng lo lắng rằng mình không đạt được mục tiêu.

Tuổi Dần nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả mà không được lợi lộc gì. Cẩn thận trong lời nói, tránh tranh cãi, không nên tham vọng làm ăn lớn lao để tránh nhọc sức mà không thu hoạch được tài lộc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, chỉ nên làm các việc vừa sức, không nên ham hố những điều lớn lao bất lợi. Trong kinh doanh, nếu gặp trắc trở hoặc điều kiện khắt khe, hay phải hao tài chút ít thì bạn cũng nên nhẫn nhịn, sẽ có sự thuận lợi về sau. Không nên nóng nảy khi thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, cần thay đổi kế hoạch phù hợp với tình thế mới.

Có nhiều chuyện phải toan tính hoặc nhận được tin tức rắc rối, nan giải liên quan đến tai nạn, bệnh tật của người thân hoặc bè bạn. Làm bất cứ công việc gì, tuổi Dần đều phải nghĩ đến hậu quả, không nên nóng nảy, hấp tấp. Trong mọi tình huống, bạn nên xem gia đình là chính và vun xới tình cảm vợ chồng cho thật tốt đẹp. Cần đề phòng tiểu nhân, người xấu và dè dặt trước tai tiếng, thị phi. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế nóng giận, tránh xô xát, cãi cọ, và tránh xúc phạm lẫn nhau trong lúc lời qua tiếng lại. Trước khi mong chờ sự giúp đỡ và cảm thông từ người khác, bạn nên tự cứu mình trước, cố gắng làm tốt bổn phận của mình, tha thứ lỗi lầm của người khác để cảm hóa được người bạn đời của mình.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2024: Tuổi Mão nên thận trọng  

Tuổi Mão không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm hay liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần hết sức thận trọng trong chuyện xe cộ để tránh va chạm và tai nạn. Nếu không quá quan trọng, có thể cân nhắc từ chối.

Vận trình tài lộc của tuổi Mão hôm nay cũng không mấy khả quan. Bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc, nếu không sẽ dễ vừa mất tiền vừa mất tình cảm. Những ý định hay kế hoạch trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Mão cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

May mắn là tuổi Mão đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân sau quãng thời gian dài tìm hiểu đối phương nay đã nên đôi thành lứa, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Các cặp đôi đang yêu hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng trước đó để có được tiếng nói chung cần thiết.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2024: Tuổi Thìn vận trình tốt đẹp

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón tuổi Thìn trong hôm nay, mang đến cho bạn nhân duyên cực kỳ tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mà mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn và buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn nhiều. Người kinh doanh có thể tận dụng cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng, mang lại nguồn tài lộc dồi dào cho tuổi Thìn.

Không những thế, thứ Sáu này tuổi Thìn còn có lộc ăn uống. Bạn đi đâu cũng gặp quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên tinh thần phấn chấn, tươi vui cả ngày. Một phần nhờ tính cách thoáng đạt và tích cực của bạn, nên mới được nhiều người quý mến như vậy.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2024: Tuổi Tỵ được Thần Tài trợ mệnh

Tuổi Tỵ được Thần Tài trợ mệnh, nên dễ dàng làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Bạn cố gắng không ngừng để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Hôm nay, mọi nỗ lực của bạn dường như đã bắt đầu mang lại quả ngọt, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với sự cố gắng của mình.

Bên cạnh đó, bạn luôn quan tâm và chăm sóc cho mọi người. Bạn chủ động giúp đỡ những người xung quanh và chú trọng đến việc nắm bắt suy nghĩ và cảm nhận của họ, nhờ vậy mà bạn có nhân duyên khá tốt.

Thứ Sáu này cũng cho thấy vận trình tốt đẹp của tuổi Tỵ về phương diện tình cảm. Bạn và người thương luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống. Bạn tin tưởng vào nửa kia, nên mỗi khi có vướng mắc, hai người luôn cùng bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu còn độc thân, hôm nay là ngày tuổi Tỵ nên mở lòng hơn với các mối quan hệ của mình. Cục diện tốt trong đường tình duyên hứa hẹn sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cảnh sớm hôm một mình.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2024: Tuổi Ngọ cẩn thận tiểu nhân

Tử vi hôm nay cảnh báo tuổi Ngọ rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang âm mưu hãm hại bạn. Lúc này, tuổi Ngọ cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh để xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy suy xét thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Thứ Sáu này không phải là ngày tốt về phương diện tiền tài cho tuổi Ngọ. Bạn có thể mất một khoản tiền lớn do hành động liều lĩnh. Để tránh rủi ro, tốt nhất là không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong thời gian này.

May mắn là vận khí tình cảm của tuổi Ngọ khá tốt đẹp. Bạn có một người đồng hành luôn động viên tinh thần và chia sẻ những khó khăn, vất vả. Hãy trân trọng và dành nhiều tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2024: Tuổi Mùi có điềm báo tai nạn

Tuổi Mùi nên thận trọng vì có điềm báo tai nạn do va chạm bất ngờ xảy ra. Do đó, bạn cần chú ý quan sát kỹ lưỡng, tránh vội vàng hấp tấp để bảo đảm an toàn cho bản thân. Tốt nhất, không nên di chuyển xa hoặc đến những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở trong ngày hôm nay.

Đường tình duyên của tuổi Mùi hôm nay khởi sắc hơn, các mối quan hệ của bạn đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bạn có nhiều bạn bè và người để cùng tâm sự, chia sẻ trải nghiệm. Những người đã có đôi không gặp nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi lớn.

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi hôm nay có dấu hiệu hao hụt do bạn tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung, bạn cũng không dư dả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm. Chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2024: Tuổi Thân vận may tài lộc ghé thăm

Vận may tài lộc sẽ ghé thăm tuổi Thân, giúp cho chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Tuổi Thân sẽ tìm được hướng đi mới sau một thời gian dài tìm kiếm, hứa hẹn những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc trong tương lai gần.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc, vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến tích cực. Mặc dù tuổi Thân luôn thể hiện sự nhiệt tình, nhưng lại không được đáp lại, dẫn đến cảm giác chán nản và buồn bã. Khi tình cảm đặt vào không đúng người và không đúng thời điểm, tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ rằng trong chuyện tình duyên, tuổi Thân chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của tuổi Thân hôm nay khá ổn định, nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện, hãy chủ động sắp xếp thời gian làm việc hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể thêm phần sung sức, từ đó vận trình của bản mệnh cũng sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2024: Tuổi Dậu nên tập trung vào công việc

Tuổi Dậu sẽ rất tham vọng hôm nay. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc để tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Để thành công, bạn cần tích lũy kiến thức cho bản thân, không chỉ đơn thuần làm việc siêng năng. Hãy thôi mơ mộng và lập kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, tuổi Dậu có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy.

Khi chế biến thực phẩm, tuổi Dậu thường nghĩ rằng cần rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ, thay vì rửa thịt, bạn có thể nướng hoặc luộc sơ để tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở nhiệt độ cao.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2024: Tuổi Tuất vận trình tươi sáng 

Với sự gặp ngày tam hợp, tuổi Tuất sẽ trải qua một ngày vô cùng tươi sáng, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió với sự hỗ trợ nhiệt tình từ người khác. Nhờ những mối nhân duyên tốt đẹp trước đó, hôm nay tuổi Tuất gặp nhiều may mắn, đa số bạn bè đều là những người trung thực và tốt bụng. Bản thân tuổi Tuất không thiếu sự hỗ trợ trên mọi phương diện.

Điều này cũng phần nào nhờ vào cách đối nhân xử thế khéo léo của tuổi Tuất. Nếu giữ vững được sự tích cực như vậy, tuổi Tuất sẽ không cần phải lo lắng khi gặp khó khăn. Mối quan hệ tình cảm cũng êm đẹp, tuổi Tuất hãy thưởng thức những khoảnh khắc ngọt ngào và ấm áp bên nửa kia yêu thương của mình.

Về phương diện tài lộc, tuổi Tuất hôm nay có dấu hiệu vượng sắc rõ ràng, có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho bản thân. Với tính tích cực trong công việc và khả năng tận dụng thời cơ tốt, tiền bạc thu về sẽ phản ánh đúng mức độ nỗ lực. Việc chi tiêu trở nên rất linh hoạt, không cần đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2024: Tuổi Hợi nên tiết kiệm

Trong ngày tam hợp này, tuổi Tuất sẽ trải qua một ngày rất tích cực và tươi sáng, khi mọi việc đều diễn ra thuận lợi và được sự hỗ trợ nhiệt tình từ người khác. Nhờ những mối quan hệ tốt đẹp từ trước, hôm nay tuổi Tuất gặp nhiều may mắn, và đa số bạn bè đều là những người trung thực và tốt bụng. Bản thân tuổi Tuất luôn nhận được sự hỗ trợ trên mọi mặt.

Điều này phần nào là nhờ vào cách giao tiếp thông minh và khéo léo của tuổi Tuất. Nếu tiếp tục duy trì được tinh thần tích cực như vậy, tuổi Tuất sẽ không cần phải lo lắng khi gặp khó khăn. Mối quan hệ tình cảm cũng đang diễn ra một cách êm đềm, và tuổi Tuất nên tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và ấm áp bên nửa kia yêu thương của mình.

Về mặt tài chính, tuổi Tuất hôm nay có dấu hiệu tích cực, mang lại cơ hội cải thiện thu nhập cá nhân. Với lòng nhiệt huyết trong công việc và khả năng khai thác tối đa thời cơ, tiền bạc kiếm được sẽ phản ánh đúng sự nỗ lực. Việc quản lý chi tiêu trở nên linh hoạt hơn, không cần phải lo lắng quá nhiều.

Trên đây là tử vi 12 con giáp ngày 23/5/2024, mong rằng những dự báo trên đây sẽ giúp bạn chủ động trong công việc, sự nghiệp và các mối quan hệ cá nhân để có một ngày mới suôn sẻ.

Theo Thiên Tuệ

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Cùng chuyên mục