Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 11/10/2024, 14:51 (GMT+7)

 Từ bỏ công việc văn phòng để được là chính mình - Quyết định táo bạo tạo nên Phương Teo hôm nay

Phương Teo chia sẻ về quyết định táo bạo từ bỏ công việc văn phòng được xem là ổn định để theo đuổi đam mê livestream và trở thành một Idol nổi tiếng trên TikTok Live.

Khi nhắc đến Phương Teo, là nhắc đến một trong những Idol livestream nổi bật trên TikTok Live với hình ảnh năng động và luôn nở nụ cười rạng rỡ. Không chỉ gây ấn tượng với sự thân thiện và năng lượng tích cực mà câu chuyện quyết định từ bỏ công việc văn phòng ổn định để theo đuổi đam mê cũng tạo ấn tượng sâu sắc. Đó là một quyết định không dễ dàng, nhưng đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô gái ấy.

image001
Phương Teo -  Cô nàng idol với nụ cười rạng rỡ.

Cuộc sống ổn định nhưng ổn định trước khi đến với Livestream

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Kinh tế, Phương Teo bắt đầu làm công việc văn phòng tại TP.HCM. Công việc mang lại cho cô một nguồn thu nhập ổn định, đủ để trang trải cho cuộc sống. Tuy nhiên, sâu bên trong, cô gái ấy luôn cảm thấy thiếu đi điều gì đó. “Công việc văn phòng ổn định, nhưng tôi luôn cảm thấy mình không được sống đúng với bản thân. Tôi khao khát sáng tạo và tự do hơn, nhưng công việc này lại “giới hạn” những điều đó,” Phương Teo tâm sự.

image002
Từng là một cô gái văn phòng với mức lương ổn định ở thành phố.

Dù có mức thu nhập đủ sống tại thành phố lớn, Phương Teo luôn tìm kiếm một công việc khác linh động hơn, phù hợp với tính cách sáng tạo và sự cầu toàn của mình. Mong muốn đó ngày càng lớn hơn, tuy vây cô vẫn mông lung chưa biết bắt đầu từ đâu.

Quyết định từ bỏ công việc văn phòng

Cuộc sống của Phương Teo dần thay đổi khi dịch Covid-19 bùng phát. Tạm thời nghỉ việc tránh dịch, Phương Teo bắt đầu tìm hiểu về các nền tảng mạng xã hội, một trong số đó là TikTok Live. Những buổi livestream của các Idol trên TikTok nhanh chóng thu hút sự chú ý của cô. “Tôi nhận thấy tiềm năng lớn từ TikTok Live và quyết định thử sức với công việc livestream trên nền tảng này.”

image003
Quyết định sống đúng với bản thân và may mắn đã mỉm cười với cô gái trẻ.

Ban đầu, mọi thứ thật sự không hề dễ dàng. Phương Teo phải tự học cách livestream, làm quen với việc tương tác với khán giả và tạo nội dung hấp dẫn. “Có nhiều khó khăn, từ việc làm sao để thu hút khán giả đến việc tạo ra những nội dung mới mẻ. Nhưng tôi biết rằng đây là cơ hội để tôi sống đúng với bản thân, và tôi không muốn từ bỏ. May mắn đã mỉm cười, khi tôi kiên trì và đã tìm thấy được một “gia đình thứ 2” của mình.”

Từ những buổi livestream đầu tiên đến thành công lớn

Từ những buổi live ít người xem, Phương Teo dần thu hút lượng fan trung thành nhờ sự chân thành, sáng tạo và năng lượng tích cực mà mình mang lại. Từng bước từng bước, cô khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng livestream, với thành tích nhiều lần đứng đầu bảng xếp hạng hằng ngày cùng nhiều giải thưởng khác. 

image004
Từ những buổi livestream ít người biết đến hàng trăm ngàn người theo dõi.

Từ bỏ công việc văn phòng để theo đuổi livestream của Phương Teo không chỉ là một bước ngoặt trong cuộc đời, mà còn là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ dám đương đầu thách thức. “Tôi đã dám từ bỏ những gì an toàn để theo đuổi đam mê, và tôi may mắn đã tìm thấy con đường của mình,” Phương Teo chia sẻ.

Quyết định từ bỏ công việc văn phòng để theo đuổi đam mê livestream là một quyết định táo bạo, nhưng đó là lựa chọn đúng đắn đối với Phương Teo. “Tôi được là chính mình, được sống với đam mê và kết nối với mọi người. Đây là thành quả của sự nỗ lực và dám thay đổi.” Câu chuyện của Phương Teo đã phần nào tạo động lực cho những ai vẫn đang tìm kiếm con đường của riêng của chính mình.

Cùng chuyên mục