Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 05/09/2024, 13:00 (GMT+7)

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam: Tưng bừng không khí khai giảng năm học mới 2024 - 2025

Hòa chung không khí hân hoan cả nước chào mừng năm học mới, ngày 5/9, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (cơ sở đào tạo tại Thái Nguyên) đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

Theo giới thiệu tại website nhà trường, trải qua hơn 13 năm hoạt động, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (VCI) hiện có trụ sở chính và địa điểm đào tạo được đặt tại 4 tỉnh, thành phố gồm: Thái Nguyên, Đắk Lắk, TP Hà Nội, TP HCM. Nhà trường luôn tìm hướng đi mới trong hợp tác quốc tế, mở rộng tăng cường liên kết với các đối tác là các trường có uy tín của các nước: New Zealand, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, CHLB Đức, Nhật Bản,… để sinh viên thực tập, du học, tìm kiếm việc làm. Nhiều hợp đồng liên kết trao đổi sinh viên, liên kết đào tạo đã được ký kết… Đó cũng là nhịp cầu nối tri thức, chắp cánh ước mơ cho sinh viên VCI tiếp cận tri thức trong khu vực và thế giới. Nhà trường hiện đào tạo 35 ngành trình độ cao đẳng, 16 ngành trình độ trung cấp, 11 ngành trình độ sơ cấp và các chương trình đào tạo thường xuyên.

l4-6494
Ths Đặng Xuân Ngọc - Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2024 - 2025.

Đọc diễn văn khai giảng năm học mới, Th.s Đặng Xuân Ngọc - Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, sau 13 năm xây dựng và phát triển, nhờ nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, sinh viên, sự tận tụy của các thầy cô giáo và sự quan tâm của lãnh đạo, ban đại diện cha mẹ học sinh Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam liên tục phát triển toàn diện về đội ngũ, cơ sở vật chất, quy mô và chất lượng đào tạo, ngành nghề và các cấp đào tạo. Những năm qua, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã xây dựng mục tiêu chuẩn bị điều kiện cần và đủ để xin phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Phú Bình dạy văn hoá lớp 10 giáo dục thường xuyên cấp THPT và mục tiêu đó đã đạt được trong năm học 2024 - 2025. Xin chúc mừng hơn 300 học viên lớp 10 khoá học 2024 - 2027 đã nhập học và tham dự lễ khai giảng hôm nay

“Bước vào năm học mới 2024 – 2025, thầy và trò Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam quyết tâm thực tốt nhiệm vụ dạy và học; tiếp tục bổ sung cơ sở vật chất, điều kiện cho dạy và học, đặc biệt quan tâm đến phương tiện dạy và học, học liệu đủ đảm bảo và nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo và giáo dục; tăng cường công tác quản lý điều hành, phục vụ dạy và học, giáo dục và giáo dưỡng học viên; tạo môi trường giáo dục thân thiện, nhân văn để học viên được hoạt động trong môi trường giáo dục tốt nhất…”, Th.s Đặng Xuân Ngọc nhấn mạnh.

thayhung
Viện sĩ, Giáo sư danh dự, Tiến sĩ Lê Đại Hùng - Chủ tịch HĐQT nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng.

Phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới, Viện sĩ, Giáo sư danh dự, Tiến sĩ Lê Đại Hùng - Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam gửi lời cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao những thành quả, nỗ lực của cán bộ, giáo viên và học sinh của trường.

"Năm học 2023 – 2024, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ trong công tác giáo dục và đào tạo. Các hoạt động trong nhà trường đều có những bước tiến đáng kể, từ nề nếp, kỷ cương cho đến chất lượng giáo dục đều được nâng cao. Các lớp tốt nghiệp ra trường 100% đều đạt kết quả khá, giỏi và xuất sắc. Cơ sở vật chất của nhà trường cũng ngày càng được hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của việc dạy và học. Đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường không ngừng phát triển, không chỉ vững về chuyên môn mà còn đầy tâm huyết với nghề, hết lòng vì học sinh thân yêu", Tiến sĩ Lê Đại Hùng cho hay.

l1-7294
Lãnh đạo Trường cao đẳng Công thương Việt Nam trao tặng các phần quà ý nghĩa cho 20 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm động viên các em vượt khó để vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Sau lễ khai giảng năm học mới, Tiến sĩ Lê Đại Hùng tin rằng với quyết tâm cao độ và nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy và trò cùng sự đồng hành của các cấp, các ngành tại địa phương, hội cha mẹ học sinh, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công mới, thắng lợi mới.

Nhân dịp này, lãnh đạo Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã trao tặng các phần quà ý nghĩa cho 20 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm động viên các em vượt khó để vươn lên trong học tập và rèn luyện.​

Cùng chuyên mục