Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 26/08/2023, 11:11 (GMT+7)

Trung thu vào bếp cùng set nguyên liệu làm bánh vô cùng tiện lợi

Nếu bạn luôn nghĩ việc vào bếp và tự làm ra những chiếc bánh trung thu vàng ươm là vô cùng khó khăn thì đừng lo! Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo để giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian lại vẫn có thể cho ra thành phẩm là những chiếc bánh thơm ngon nức lòng.

Đại diện hiệu bánh Thành Long cho hay: "Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được việc làm ra những chiếc bánh cần sự công phu và tỉ mỉ như thế nào. Vì vậy, việc cho ra mắt set nguyên liệu đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Vậy mới biết được rằng, khi tự tay làm ra những chiếc bánh tròn xinh để dành tặng cho gia đình, bạn bè hay những người thương yêu mới thú vị và ý nghĩa như thế nào!".

Set nguyên liệu làm bánh với giá chỉ từ 262.000 đồng

Hiểu được mong muốn của khách hàng, hiệu bánh Thành Long đã cho ra mắt sản phẩm "Nguyên liệu làm bánh trung thu" giúp hội yêu bếp có thể tiết kiệm thời gian và chi phí. Một set nguyên liệu có thể cho ra thành phẩm là 12 bánh 120g tròn xinh, hấp dẫn. Vậy nên đâu cần cứ phải khéo tay, nhờ có sản phẩm như vậy mà hội chị em lại có thêm cơ hội thể “nâng trình” nấu nướng.

Ngày nay, với sự xuất hiện của rất nhiều khuôn bánh với mẫu mã đa dạng được bán rộng rãi trên thị trường, bạn có thể thoải mái tạo hình bánh theo sở thích từ đáng yêu như khuôn hình thú, con vật xinh xinh hay sắc sảo và thanh lịch như khuôn họa tiết hoa sen, hoa cúc đầy ý nghĩa.

banh-trung-thu-thanh-long

Nhiều sự lựa chọn đáp ứng mọi nhu cầu

Bên cạnh nhân bánh mặn được ưa chuộng như thập cẩm gà quay, hiệu bánh luôn có sẵn nhân ngọt để phục vụ khách hàng như: đậu xanh, khoai môn, hạt sen, sữa dừa, trà xanh. Đến với Thành Long là đến với những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe, đó chính là kim chỉ nam trong suốt 70 làm nghề của thương hiệu.

Là một thương hiệu được xây dựng từ năm 1949 tới nay và luôn đạt chuẩn ISO 22000 về an toàn thực phẩm, tất cả nguồn nguyên liệu đầu vào đều được Thành Long tuyển chọn nghiêm ngặt nhằm đem đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng.

banh-trung-thu-thanh-long

Làm bánh chưa bao giờ dễ đến thế!

Một combo sẽ bao gồm đầy đủ: vỏ bánh, nhân bánh, trứng muối, bột phủ. Việc của bạn chỉ đơn giản là tạo hình bánh theo sở thích cá nhân. Đặc biệt, bánh có thể được nướng bằng các thiết bị vô cùng quen thuộc trong nhà bếp như nồi chiên không dầu hay lò nướng.

Nhân bánh chuẩn chỉnh với độ ngọt vừa phải, vỏ bánh tươi có độ mềm mại giúp bạn dễ dàng trong việc tạo hình, trứng muối thì béo bùi. Đây chính là bí quyết để cho ra thành phẩm là những chiếc bánh hoàn hảo, thơm ngon.

banh-trung-thu-thanh-long
banh-trung-thu-thanh-long

Mỗi chiếc bánh trung thu được làm ra bởi sự sáng tạo và tấm lòng yêu thương. Bảo đảm đây sẽ là món quà trung thu ý nghĩa nhất mà ai ai cũng muốn nhận.

Liên hệ mua hàng tại:

 BÁNH TRUNG THU THÀNH LONG 

 Cửa hàng chính: 291/2 Võ Văn Tần, Phường 05, Quận 03, TP. HCM 

 Hotline: 0936 431 068 

 Mở cửa: 09:00 - 19:00 mỗi ngày

Từ khóa:
Cùng chuyên mục