Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 09/08/2023, 15:00 (GMT+7)

DTS Group tạo không gian công nghệ cho giới trẻ tại Manga Comic Con Vietnam 2023

Vừa qua, DTS Group đã tổ chức sự kiện giải trí lớn “gây sốt” trong cộng đồng giới trẻ tại TPHCM mang tên Manga Comic Con Vietnam 2023. Với sự thành công vượt ngoài dự kiến, DTS Group đang dần hiện thực hoá ước mơ mang công nghệ đến gần hơn với giới trẻ.

Sau hai ngày diễn ra tại trung tâm Sky Expo, Manga Comic Con Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với những dấu ấn khó phai đối với người tham dự. 

Manga Comic Con Vietnam 2023 là sự kiện phổ biến trong văn hoá đại chúng toàn cầu được tổ chức bởi Liên minh chuyển đổi số DTS Group, VIETFEST và FM STUDIO cùng sự đồng hành của nhà tài trợ Bạc Acecook và nhà đồng tài trợ 3dsense Media School. Sự kiện đã thu hút thành công hơn 40,000 người tham dự và hơn 200 gian hàng. Ngoài ra còn có sự góp mặt của huyền thoại “Siêu nhân Gao Đỏ” Kaneko Noboru, diễn viên Masahiro Inoue, đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn và nhiều nhân vật nổi tiếng khác đến tham dự.

Manga Comic Con Vietnam 2023
Manga Comic Con Vietnam 2023  thu hút hơn 40,000 người tham dự

Tại Manga Comic Con Vietnam 2023, DTS tập trung đầu tư phát triển khu vực Công nghệ và Gaming. Khu vực này nhanh chóng trở thành điểm “nóng” được nhiều bạn trẻ tập trung đến và trở thành khu vực chính của sự kiện. Không chỉ đầu tư về quy mô diện tích, DTS còn mang đến nhiều dự án Công Nghệ Blockchain, Web3, NFT,... cùng tham gia. Tại đây các bạn trẻ có thể tiếp cận trực tiếp với những dự án đang phát triển mạnh trong lĩnh vực cũng như mở mang kiến thức qua những buổi Talkshow có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển công nghệ này cho giới trẻ. 

Giới trẻ choáng ngợp trước những gian hàng hoành tráng tại khu vực này. Nổi bật là những gian hàng của các dự án Web3 Gaming với các pha giao đấu đầy hấp dẫn và những mô hình mô phỏng hình ảnh các tướng trong game được trưng bày ngoài đời thực. 

Đồng hành với Manga Comic Con Vietnam 2023 còn có các đơn vị: GAM Esport, SPAC3SHIP, LCademy , BlockX Network, BLCKCHN Agency, Game6, 9Cat Digital, Cryptoleak VN, Ufin, Gategame, Alpha Labs, AsiaGenZ, CosTV, Degen, HotQA, Hatten Group, Web3 Daily, Followin, IM Community, The Corn Capital, DC Capital, Klarda, Tweende, GEM Capital,  Mystic Treasure, Dads Network, Xpert Media, Wetaps, The Light House, Clover Ventures, Blofin, 2Game, VGames, Fundgo.

Sau sự thành công vượt ngoài dự kiến của Manga Comic Con Vietnam 2023, DTS Group đang dần chinh phục mục tiêu kiến tạo Công nghệ vào sở thích, lối sống của giới trẻ, để các bạn trẻ có thể sớm được tiếp cận và ứng dụng các công nghệ mới nhất hiện nay. Từ đó tạo cầu nối vững chắc cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng

Phát biểu tại sự kiện, ông Leon Truong - Chủ tịch Liên minh chuyển đổi số DTS Group cho rằng, đây là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ có cùng sở thích, đam mê trong nước và quốc tế. Cùng với sự đồng hành của DTS Group, chúng tôi ngày càng đổi mới để nâng cao các hoạt động cho giới trẻ không chỉ là giải trí, mà còn là mục tiêu tạo nên cộng đồng công nghệ đầy tiềm năng cho tương lai.

DTS Group
Ông Leon Truong - Chủ tịch Liên minh chuyển đổi số DTS Group chia sẻ tại sự kiện 

DTS Group là tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và những sản phẩm công nghệ hàng đầu, DTS Group đã và đang hỗ trợ nhiều doanh nghiệp và tổ chức đạt được sự thành công trong thời kỳ chuyển đổi số. Tận tâm, sáng tạo và cam kết là triết lý kinh doanh cốt lõi của DTS Group trong việc mang lại giá trị tối đa cho khách hàng và cộng đồng.

Cùng chuyên mục