Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 14/06/2023, 09:24 (GMT+7)

Kinh nghiệm khám phá khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang từ A-Z

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20-30 lái xe. Đây là điểm đến được nhiều du khách ghé thăm khi đến với thành phố biển xinh đẹp. Cùng khám phá nhé!

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang là một trong những địa điểm tắm bùn khoáng nổi tiếng nhất Nha Trang, nằm cách xa trung tâm thành phố nên rất yên tĩnh, thoáng mát, cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng mang đến sự hài lòng cho du khách. Đến với Trăm Trứng, bạn có thể thỏa sức selfie với hàng trăm tiểu cảnh độc-lạ. Cùng khám phá nhé!

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang ở đâu?  

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang cách trung tâm Nha Trang khoảng 8km, tọa lạc tại xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang. Khu du lịch được xây dựng trên khu đất rộng hơn 23 ha, gần gũi với thiên nhiên. Khu du lịch Trăm Trứng bao gồm 3 khu chính: Khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng và khu tắm bùn – đây là khu được hầu hết du khách yêu thích nhất.

tram-trung-nha-trang1
Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang

Phong cách kiến ​​trúc của khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang có thể khiến bạn liên tưởng đến văn hóa Champa và hình ảnh những thửa ruộng bậc thang trên miền đất đỏ bazan mộc mạc đầy nắng và gió. Cái tên Trăm Trứng xuất phát từ đặc trưng của khu du lịch. Đến đây, cái bạn thấy nhiều nhất là mô hình quả trứng, với nhiều hình dạng, kích cỡ và màu sắc khác nhau, trông rất lạ mắt.

Giá vé và thời gian hoạt động của khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang

Khu du lịch Trăm Trứng hoạt động từ 8:00-19:00 từ thứ 2 đến chủ nhật (các điểm tham quan chỉ mở cửa đến 18:00 hàng ngày).

Để tham quan khu du lịch Trăm Trứng, bạn cần mua vé trước, 80.000 đồng/vé cho người lớn và 65.000 đồng/vé cho trẻ em cao từ 1-1,43m. Nếu bạn tham gia các hoạt động như tắm bùn, ngâm bồn nước nóng, tắm hồ, nghỉ ngơi, ăn uống trong resort thì sẽ có mức phí riêng.

Nên tới tham quan Trăm Trứng Nha Trang vào mùa nào?

Du khách có thể tham quan khu du lịch Trăm Trứng bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng tốt nhất nên tham quan từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm. Bởi đây là thời điểm Nha Trang đẹp nhất trong năm, ít nắng, trời trong xanh, bạn vừa có thể tham quan khu du lịch mà còn được du ngoạn Nha Trang xinh đẹp.

Nếu muốn tham quan yên tĩnh và không quá đông đúc, du khách có thể chọn đến khu du lịch Trăm Trứng vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm, tuy nhiên cần chú ý dự báo thời tiết trước khi đến vì thời điểm này lâu lâu sẽ có một cơn mưa đấy!

tram-trung-nha-trang3
Thời gian tham quan Trăm Trứng Nha Trang

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang có gì thú vị?

Khu du lịch Trăm Trứng là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đi du lịch Nha Trang, tại đây quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian tham quan và vui chơi giải trí vô cùng thú vị với các hoạt động sau:

Du ngoạn khu phố Chăm-pa

Khu phố Chăm Pa là khu tham quan được xây dựng theo lối kiến ​​trúc độc đáo giúp tái hiện rõ nét cuộc sống của người Chăm Pa xưa. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình được xây dựng từ vật liệu phổ biến ở miền đất Chăm Pa – gạch nung đỏ và những bức phù điêu độc đáo thể hiện nét văn hóa của người Chăm được trưng bày trong khuôn viên của khu làng.

tram-trung-nha-trang2
Khu phố Chăm-pa

Vi vu làng Luk - Konku

Ngôi làng Luk-Konku lấy cảm hứng từ khung cảnh dân cư nơi rừng núi Tây Nguyên. Ở khu vực này, bạn như lạc bước đặt chân đến khu núi rừng bạt ngàn, với những nhà sàn, ruộng bậc thang, thác nước vô cùng chân thực. Không chỉ vậy, bạn còn được trải nghiệm những lễ hội văn hóa dân tộc hay hoạt động đốt lửa trại vô cùng sôi động.

tram-trung-nha-trang8 (1)
Làng Luk - Konku

Trải nghiệm cảm giác tắm bùn thư giãn

Tắm bùn là trải nghiệm nổi tiếng nhất trong khu du lịch Trăm trứng. Du khách có thể thoải mái ngâm mình trong những bồn tắm bùn thiên nhiên. Với ưu điểm tốt cho sức khỏe và làn da nên hoạt động này được nhiều du khách yêu thích và hưởng ứng.

Ở khu du lịch Trăm Trứng có nhiều khu tắm bùn khác nhau như bồn dành cho cặp đôi 2 người, bồn dành cho nhóm lớn với 2 ngăn riêng biệt. Các khu tắm bùn ở đây được xây dựng theo phong cách mộc mạc nhìn rất giống những bồn đá thiên nhiên.

tram-trung-nha-trang5
Tắm bùn là trải nghiệm nổi tiếng nhất trong khu du lịch Trăm trứng

Hiện tại, các hồ tắm bùn trong khu du lịch đều được ngoài trời, một số bồn đặt ở ngay ngay lưng đồi. Du khách đến trải nghiệm tắm bùn sẽ được tận hưởng giây phút vừa thư giãn trong bồn tắm bùn vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Giá vé tham gia hoạt động tắm bùn thường từ 150.000 - 300.000 đồng/người tùy theo loại hình tắm bùn và đối tượng.

Tham quan công viên trứng

Ngoài khu tắm bùn, điểm nhấn của khu du lịch này là những mô hình trứng với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Khi đến với công viên trứng, bạn sẽ được lang thang trong không gian của vô số loài thực vật, thảm hoa và những hòn đảo hoang sơ được điểm xuyết bởi những quả trứng khổng lồ. Tùy vào thời điểm du lịch, những quả trứng này sẽ được trang trí theo những chủ đề khác nhau.

Nếu bạn thuộc team mê sống ảo thì công viên trứng ở khu du lịch Trăm Trứng chính là thiên đường của bạn, đừng quên chụp thật nhiều ảnh với công viên này nhé.

tram-trung-nha-trang6
Tham quan công viên trứng

Thưởng thức món ngon tại nhà hàng Trăm Trứng Nha Trang

Khu du lịch Trăm Trứng có khu nhà hàng riêng, chuyên phục vụ các món ăn Á-Âu và nhiều đặc sản nổi tiếng của Nha Trang. Nhà hàng có vẻ ngoài vui nhộn, với giỏ trứng khổng lồ trên mái nhà thu hút nhiều sự chú ý và không gian mở rộng rãi có thể chứa tới 200 khách.

tram-trung-nha-trang7
Nhà hàng Trăm Trứng

Trên đây là những kinh nghiệm khám phá khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang, hi vọng các bạn đã có một kế hoạch du lịch và khám phá Nha Trang thật hoàn hảo. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa. 

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm
Cùng chuyên mục